BabY.. สองกามเทพน้อยป่วนรักคืนใจ {รีไรท์ปรับเนื้อหาเปลี่ยนชื่อตัวละคร}

ทั่วไป

จบ BabY.. สองกามเทพน้อยป่วนรักคืนใจ {รีไรท์ปรับเนื้อหาเปลี่ยนชื่อตัวละคร}

BabY.. สองกามเทพน้อยป่วนรักคืนใจ {รีไรท์ปรับเนื้อหาเปลี่ยนชื่อตัวละคร}

เจ้าสาวมาเฟีย

ทั่วไป

20
ตอน
478K
เข้าชม
321
ถูกใจ
145
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง

 

__________________________________________

 

รูปที่ใส่มาบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เพียงแค่ใช้เพื่อเป็นอิมเมจเท่านั้น เนื้อหาในนิยายคือสิ่งที่แต่งขึ้นมา สถานที่บางแห่งอาจสมมุติขึ้นมาเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

______________________________________

 

จะทำอย่างไรเมื่อ Play Boy ตัวพ่อของแก๊ง Bad Boy's อย่าง แทคยอน ผู้ที่ไม่เคยมอบหัวใจให้กับผู้หญิงคนไหนเลยกลับต้องมาพ้ายแพ้ให้กับสาวสวยแสนบริสุทธิ์คนหนึ่งเข้าอย่างจัง เธอคนนั้นคนที่เขาได้ก้าวขาเข้าไปช่วยเหลือโดยบังเอิญ จนทำให้เขาและก็ธอได้มีค่ำคืนที่แสนจะวาบหวามด้วยกัน แต่พอลืมตาตืนขึ้นมาเธอคนนั้นก็หายกไปร่วกับไร้ตัวตน ถึงแม้ว่าเบาจะเลวจะชั่วขนาดไหนแต่เขาก็ไม่อาจไร้ความรับผิดชอบได้..ใช่!! คนอย่าง อ๊คแทคยอนคนนี้อยากที่จะรับผิดชอบเธอคนนั้น..เนื่องจากเขาเป็นคนแรกของเธอ และกระทำต่อเธอในขณะที่เธอเองขาดสติ!! อย่างไรก็แล้วแต่ อ๊คแทคยอนคนนี้ จะต้องตามหาเธอให้พบให้ได้!! ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไร เสียเงินเท่าไหร่ เขาก็จะต้องตามหาเธอให้เจอ ผู้หญิงคนแรงที่ทำให้จิตใจของเขาไขว้เขวอย่างที่ไม่อคยเป็นมาก่อน..

 

__________________________

 

น้ำฟ้า สาวสวยสุดน่ารักของบรรดาเพื่อนๆ ทั้งกลุ่มวัยดีคืนดีเพื่อนซี้สุดที่รักก็ชวนเธอไปกินเลี้ยงฉลองการเฃปิดเทอมที่คลับหรูแห่งหนึ่ง ในย่างธุรกิจ..แต่ว่าการที่เธอได้ไปเลี้ยงฉลองในครั้งนี้ มันกลับทำให้เธอพลาดท่าเสียทีให้กับเครื่องดื่มผสมยาปลุกเซ็กซ์ที่ผู้ชายในผับมอบให้จนเกือบที่จะถูกฉุดขึ้นรถไปทำมิดีมิร้าย ถ้าเกิดไม่ได้มีคนเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้เสียก่อน..

 

แต่เพราะฤทธิ์ยาเลยทำให้หลงลืมความระอายที่มีอยู่เอ่ยขอร้องอ้อนสอนให้คนที่เข้ามาช่วยเหลือนั้นช่วยเธออีกสักครัั้งด้วยการมีอะไรกับเธอ...และถึงแม้ว่าจะมีสติไม่เต็มที่นัก แต่เธอก็คิดดีแล้ว..คิดดีแล้วล่ะว่าคนที่เธอจะยอมพลีกายให้ในตอนนี้คือผู้ชายร่างสูงใหญ่คนนี้ แต่พอตื่นขึ้นมสและรับรู้ถึงเหตุการณ์ต่างๆ เธอก็ได้รีบแต่งตัวและหนีออโดยที่ไม่บอกให้อีกฝ่ายได้รู้ ความผิดนี้ไม่ใช่เพราะเขาแต่เป็นเพราะเธอเองที่ขอให้เขาช่วย ดังนั้นเธอไม่มีทางที่จะขอร้องให้เขารับผิดชอบแต่อย่างใด โดยที่เธอเองก็หารู้ไม่ว่า..อีก 9 เดือนข้างหน้านี้ จะมีสองกามเทพตัวน้อยได้ถือกำเนิดขึ้นมา..

 

__________________________

 

มาคอยเอาใจช่วย สองกามเทพตัวน้อยที่จะคอยมาป่วนความรักของปะป๊าและมามี้คนสวยด้วยนะคะ

 

__________________________

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว