มีนตรา/มายา/ความรัก (Yuri)
40
ตอน
96.1K
เข้าชม
270
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
418
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ...นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 ของเราแล้ว ยังไงก็ฝากติชมกันด้วยนะค่ะ เรื่องราวความรักที่เข้ามาทักทายโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว  สาวสวยสุดแซ่บมาดกวน ผู้ปิดหัวใจตัวเองและมีปมในใจ กับ คุณหมอคนสวยสายอ้อย ผู้ขว้าหัวใจสาวแซ่บเพียงชั่วข้ามคืน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนะ...

 

 

 

 

 

“สำหรับมีนนะ มีนไม่ได้รังเกียจผู้หญิงด้วยกันแล้วเรื่องคืนนั้นมีนยอมรับว่ามีความรู้สึกและอารมณ์ร่วมไปกับพี่ มันเป็น SEX ครั้งแรกของมีนแล้วมีนก็โอเคนะ มันไม่ได้แย่ อีกอย่างเราก็ไม่ได้รักกันนี่ค่ะ SEX กับ หัวใจ มันคนล่ะเรื่องกัน เราแค่มีความสัมพันธ์ทางกายแต่ไม่ได้ผูกพันกันทางใจ เราก็วินวินทั้งคู่ ไม่โกง"

 

มีนตรา

 

 

" พี่นอนกับมีนพี่ไม่ได้ใช้แค่ร่างกายแต่พี่ใช้หัวใจด้วย ถ้าแค่จะระบายความต้องการพี่ไม่จำเป็นต้องนอนกับมีนคนเดียวหรอก พี่อ้าขานอนกับใครก็ได้ แต่สำหรับมีนพี่คงเป็นได้แค่ที่ระบายความใคร่ก็แค่เท่านั้น”

เพียงขวัญ

 

มีนตรา/มีน

สาวสวย มาดกวน สุดแซ่บปานนางเอกละครหลังข่าว เธอไม่เคยยอมแพ้ใครและกลัวการมีความรัก จากปมการสูญเสียพี่ชายในอดีต จนโชคชะตาเล่นตลก ได้นำพาเธอมาพบกับ หมอเพียงขวัญ ที่มาพร้อมกับความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืน ความรักทีเข้ามาทักทายโดยที่ไม่ได้รับเชิญจึงเกิดขึ้น

 

 

 

เพียงขวัญ/ หมอขวัญ

หมอสาวสวย ตัวเล็ก สายอ้อย ฝีปากวาจานั้นเท่าทันมีนตราได้ไม่แพ้กัน พกความขี้หึงติดตัวมาด้วยนิดหน่อย ตกหลุมรักปีศาจตัวน้อยอย่างมีนตราเข้าเต็ม ๆ จากความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเพียงชั่วข้ามคืนจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักจริง ๆ ได้หรือไม่

 

 

 

 

 

 

youtube

เจ้าอิน

เจ้าอิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว