สุภาพบุรุษซาตาน [My bodyguard]
1
ตอน
2.07K
เข้าชม
41
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

Intro

 

 

Ducati 899 Panigale สีแดงโลดแล่นไปตามท้องถนนกลางกรุงโซลแสงไฟจากเสาไฟฟ้าตึกราบ้านช่องสอดส่องไปตลอดทางร่างโปร่งในชุดสูทสีแดงกับหมวกกันน็อคเรียลเต็มใบมาพร้อมกับความเร็วของรถที่ถูกเร่งอย่างเต็มสปีด..ก่อนที่รถคันสวยจะไปหยุดลงที่ ‘ศูนย์บัญชาการหน่วยI S F (International Special Forces) ‘ ถามว่าเขามาที่นี่ทำไมงั้นหรอ? หึ! เขาก็ไม่รู้เหมือนกันรู้เพียงแค่ว่าผู้บัญชาการเรียกพบก็แค่นั้น

ร่างสูงก้าวไปตามทางเดินที่คุ้นชิกก่อนจะไปหยุดที่ประตูบานใหญ่ที่สลักว่า ‘commandant’ แล้วเปิดประตูเข้าไปอย่างถือวิสาสะและไม่เกรงกลัวว่าจะโดนสั่งลงโทษแม้แต่น้อย

“ยังไม่มีมารยาทเหมือนเดิมเลยนะไอ้ลูกชาย...”

พอเปิดประตูเข้ามาก็เจอกับคำทักทายอันน่าปลื้มปริ่มของผู้เป็นบิดาที่ยืนเก๊กท่าอยู่ตรงริมกระจกใช่เขาคือลูกชายคนเดียวของท่านผู้บังคับบัญชาของหน่วยรบพิเศษระหว่างประเทศหรือ I S F นั่นยังไงล่ะแล้วยังจะมีเหตุผลอะไรที่จะต้องกลัวพ่อของตัวเองด้วยล่ะ

“คิดถึงป๊าจังเลยยยย”

ก้าวเข้าไปสวมกอดผู้เป็นบิดาพร้อมกับหอมแก้มซ้ายขวาเป็นการออดอ้อนและหวังว่าการที่พ่อเรียกเขามาครั้งนี้คงจะไม่ไช้ให้ลูกชายสุดที่รักไปทำอะไรที่มันเฉียดความตายเหมือนๆที่ผ่านมาหร็อกนะก็พอรู้ว่าตัวเขาเก่งพอที่จะรับมือกับปัญหาหนักๆได้แต่ให้ไปรับคนเดียวก็ไม่ไหวนะ  นี่คนนะครับไม่ไช่ซุปเปอร์ฮีโร่

“ป๊ามีงานใหญ่ให้แกทำ”

ผละออกจากอ้อมกอดลูกชายตัวดีก่อนจะเดินไปยังโต๊ะทำงานที่มีเอกสารมากมายกองอยู่ก่อนที่มือหนาจะหยิบแฟ้มแฟ้มหนึ่งขึ้นมาเปิดแฟ้มไล่สายตาอ่านคร่าวๆพอมั่นใจว่าเป็แฟ้มที่ตนต้องการจึงโยนไปให้กับผู้เป็นลูก

“ตอนนี้องค์กรก่อการร้ายระดับชาติมันกำลังเข้ามาครอบคลุมประเทศเกาหลีเหนือและทางหน่วยเหนือก็ส่งสารมาว่าอีกไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์มันจะลงมาครอบคลุมโซนเกาหลีใต้ที่เราดูแลอยู่และจะลามไปถึงประเทศที่เป็นเกาะอย่างใต้หวันในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า..”

ผู้เป็นพ่อเอ่ยด้วยใบหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัดพอมองมาที่ไอ้ลูกชายตัวดีก็เห็นว่ามันนั่งขมวดคิ้วเป็นปมตั้งใจฟังเขาพูดอยู่

“และหน้าที่ที่ป๊าจะไห้แกไปทำคือแฝงตัวเข้าไปเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับลูกชายของท่านรัฐมนตรีของใต้หวันและปกป้องดูแลลูกชายของท่านเข้าใจมั้ย ผู้กอง ‘กันต์พิมุก'….”

“แล้วทำไมผมต้องไปเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้ลูกชายท่านรัฐมนตรีล่ะป๊าคนอื่นมีตั้งเยอะแยะ”

ทำไมต้องเป็นเขาล่ะคนอื่นมีตั้งเยอะแยะแถมลูกท่านรัฐมนตรีน่ะเป็นผู้ชายไม่ไช่รึไงปกติผู้ชายก็ต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเองได้อยู่แล้วแถมนี่ยังเป็นลูกของรัฐมนตรีของประเทศด้วยยิ่งต้องโดนฝึกมาดีไม่ไช่รึยังไง

“ก็เพราะว่าแกถูกฝึกมาเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆในหน่วยไง ป๊าถึงไว้ใจให้แกไป”

ดูท่าไอ้ลูกชายตัวดีของเขาคงจะกำลังคิดว่าคนที่มันจะต้องไปเป็นบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวให้น่ะต้องเปป็นผู้ชายแข็งแรงเอาตัวรอดเก่งเหมือนมันแน่ๆ ถ้าคิดแบบนั้นละก็ คิดผิดมหันต์เลยละ:)

“ไม่รู้แหละยังไงแกก็ต้องไป อ้อ! แล้วก็รีบไปเก็บเสื้อผ้าบอกลาสาวในสต็อกของแกเลยนะเพราะพรุ่งนี้แกจะต้องเข้าไปอยู่ในบ้านท่านรัฐมนตรีแล้วล่ะไอ้ลูกชาย”

ห้ะ! พรุ่งนี้โอ้ยยยยทำไมป๊าถึงทำกับกันต์อย่างนี้!!!!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว