[The end]อลหม่านจานรัก...เชฟสุดโหดกับครูหน้าใส

Y

จบ [The end]อลหม่านจานรัก...เชฟสุดโหดกับครูหน้าใส

[The end]อลหม่านจานรัก...เชฟสุดโหดกับครูหน้าใส

คิมหันต์ / พิรุฬห์กานต์

Y

45
ตอน
383K
เข้าชม
911
ถูกใจ
244
ความคิดเห็น
2.1K
เพิ่มลงคลัง

อลหม่านจานรัก...เชฟสุดโหดกับครูหน้าใส

ติดอันดับ 1 ใน 5 นวนิยายธัญวลัย (วันที่ 7-13 และ 14-20 พฤษภาคม 2561)

เพราะเหล้ามันทำให้คนเราขาดสติอยู่เสมอ...ถ้าดื่มพอประมาณมันก็คงไม่เป็นภัยต่อตัวเราสักเท่าไหร่ แต่ถ้าดื่มมากเกินไปก็อาจจะทำให้เราขาดสติจนไมรู้ว่าทำอะไรลงบ้าง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนอกหักสองคนมาเจอกันในวันที่ใจกำลังเต็มใบด้วยบาดแผล...เพราะเพิ่งถูกผู้หญิงทิ้งด้วยกันทั้งคู่

เคนเชฟหนุ่มสุดหล่อแห่งโรงเรียนสอนอาหารชื่อดังซึ่งเป็นที่หมายปองของสาว ๆ หลายคน มาเจอกับ ทาวิน คุณครูสอนวิชาคหกรรม เมื่อความอกหักปะทะความอกหัก ความเมาปะทะกับความเมา...สุดท้ายไปจบกันที่บนเตียงโดยที่ทั้งคนไม่รู้ตัวว่าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นได้อย่างไร

เมื่อตื่นขึ้นมาต่างคนต่างไม่พูดอะไร ทาวินรีบลุกออกจากเตียงทันทีถึงแม้ว่าจะรู้สึกเจ็บจี๊ดตรงตรงส่วนด้านหลัง ส่วนเคนก็ยังงง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมตกใจกับเลือดที่ติดอยู่กับผ้าปูที่นอน...มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่หรือว่าเมื่อคืนเขาทั้งสองคน...ไม่นะ เคนยังงง ๆ กับเอง ส่วนทาวินก็งงเหมือนกัน

หลังจากนั้นเคนและทาวินก็แยกย้ายกันไปเพราะคิดว่าจะไม่เจอกันอีก แต่โลกมันช่างกลมเหลือเกิน เมื่อโรงเรียนของทาวินจะจัดการแข่งขันการทำอาหาร ซึ่งหน้าที่และภาระทั้งหมดก็ต้องตกมาอยู่ที่ครูคหกรรมอย่างเขา แต่...เขาทำอาหารไม่เป็นเลยแม้แต่อย่างเดียว ทาวินจึงไปเรียนทำอาหารที่โรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดัง....แต่กล้วเขาก็ต้องตกใจเมื่อเชฟที่สอนเขาก็คือคนที่เขานอนด้วยในวันนั้น ความอลหม่านจานรักจึงเริ่มเกิดขึ้น...

ครูคหกรรมแต่ทำงานอาหารไม่เป็น...เขาจบมาได้อย่างไร เขาสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป....จะได้รักกันหรือไม่ หรือว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเข้ามาเกี่ยวข้อง...

เพลงประกอบ "

ฉันหมุนรอบเธอ เธอหมุนรอบฉัน" ของ scrubb

คิมหันต์.

//

คิมหันต์.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว