ทำไมต้องเป็นคุณที่ผมหลงรัก (พรีออเดอร์)

Y

จบ  ทำไมต้องเป็นคุณที่ผมหลงรัก (พรีออเดอร์)

ทำไมต้องเป็นคุณที่ผมหลงรัก (พรีออเดอร์)

คิมหันต์ / พิรุฬห์กานต์

Y

44
ตอน
821K
เข้าชม
1.4K
ถูกใจ
448
ความคิดเห็น
3.9K
เพิ่มลงคลัง

 

 

ทำไมต้องเป็นคุณที่ผมหลงรัก

 ....เคยติดอันดับหนึ่งในห้าธัญวลัย....

 

ความรักเป็นสิ่งที่มีอยู่มากมายบนโลกบนนี้ราวกับว่าจะไม่มีวันหมด ความรักเป็นเพียงเยื่อบาง ๆ ที่ถูกหล่อหลอมขึ้นมาจากความผูกพัน  ใกล้ชิด  สนิท รวมถึงความห่วงใย  ห่วงหา จนกลายเป็นเชือกเส้นหนาใหญ่ ที่ผูกติดยึดคนสองคนเข้าไว้ด้วยกันเพื่อไม่ให้พรากออกจากกัน

          ความรักเป็นที่สวยงามแต่บางทีก็กลับมาทำร้ายเราให้เจ็บปวดที่สุด  เพราะไม่มีใครที่จะสมหวังกับความปรารถนารักนั้นได้ทุกครั้ง

          ตะวันชายหนุ่มหน้าตาดี ที่กำลังจะสร้างฐานะและครอบครัวให้ครอบครัวตัวเองมีความสุข เพราะในชีวิตนี้เขาอยู่กับแม่เพียงลำพังแค่สองคน เพราะพ่อเขาทิ้งแม่เขาไปตั้งแต่วันที่รู้ว่าแม่เขาท้อง 

เหตุผลเพราะว่าแม่เขาจน

 

ทางครอบครัวพ่อของเขารับไม่ได้

          ตะวันเรียนจบจากคณะบัญชีของมหาวิทยาลัยรัฐบาลชื่อดัง แล้วได้ทำงานบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งเป็นบริษัทของนักลงทุนรายใหญ่ของประเทศไทย เขาทำงานเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่ แต่แล้วเหตุการณ์ทั้งหมดก็กลับตาลปัตร เมื่อแม่เขาป่วยด้วยโรคมะเร็งสมองและยะสุดท้าย...และแล้วเมื่อเขาก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

          การจากไปของแม่นั้นทำให้ตะวันเศร้าอย่างหนัก  แต่แล้วก็มีใครคนหนึ่งที่ยื่นมือเข้ามาให้ตะวันนั้นคลายความทุกข์ที่เขาแบบรับไว้ลงไปบ้าง นั่นคือนภาหญิงสาวที่ยืนมือเข้ามาให้กำลังใจเขา ตะวันและนภาจึงตกลงคบหาดูใจกันและกำลังจะแต่งงาน...แต่เขากลับจับได้ว่านภานอกใจเขาไปนอนกับผู้ชายคนอื่น เขาจึงเลิกกับนภาอย่างไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น

         

เขาลาออกบริษัทเดิมแล้วเข้ามาทำงานที่บริษัทใหม่ ต้องมาเจอกับเจ้านายร่างหมีขาวสุดโหด ที่ด่าแหลกไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น และยังมีลูกอีกแฝดน่ารัก ๆ อีกสองคน

          ความรักของเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเมื่อภรรยาของเข้านายร่างหมีขาวสุดโหดได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถชน  เจ้านายสุดโหดเสียใจคร่ำครวญการจากไปของภรรยา และคิดว่าการดื่มเหล้าจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง...

 เหตุการณ์เสียตัวให้ผู้ชายครั้งแรกของตะวันจึงเกิดขึ้นเมื่อพลูโตกับโบนัส โทรเรียกให้เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนเพราะของเขาพ่อเอาแต่กินเหล้าเมาหัวราน้ำกลับบ้านดึกดื่นแทบทุกวัน  ตะวันก็สนิทกับแฝดอยู่บ้างเขาจึงตัดสินใจมาหาเด็กแฝดสองคน เวลาอยู่บริษัทเจ้านายหมีขาวสุดโหดชอบใช้ให้ตะวันเลี้ยงเด็กสองคนนี้

 

เมื่อตะวันเอาเด็กแผดสองคนเข้านอนเสร็จเขากำลังจะกลับบ้าน แต่ไอ้เจ้านายสุดโหดก็เดินเข้าบ้านมาด้วยอาหารเมาอย่างหนัก ตะวันจึงช่วยพยุงเขาขึ้นไปนอนบนห้องนอน เพราะตะวันเข้าใจความรู้สึกของการสูญเสียดีว่ามันเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่แล้วเขาก็ต้องพลาดพลั้งเสียเอกราชความเป็นชายให้กับเจ้านายตัวเอง เพราะฤทธิ์แห่งเหล้า ชีวิตของตะวันจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อตะวันมีผัวและต้องรับบทบาทเป็นแม่ของเด็กแฝดพลูโตและโบนัส เรื่องราวชีวิตแปลกใหม่ของเขากำลังจะเกิดขึ้น...

 

 

 

ความรักไม่มีนิยามและความรักไม่จำกัดเพศ 

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปคำว่าครรลองคลองธรรม

ที่บอกว่าความรักต้องมีเฉพาะหญิงชายเท่านั้นก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน

เมื่อความรักคือสิ่งที่สวยงาม

ครก็ไม่สามารถกำหนดหรือนิยามรักให้เความรักมีฉพาะแบบหญิงชายเท่านั้น

 

 

 

 

เพลงประกอบ " เพราะเธอคือคำตอบ " เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เมื่อเจอคนที่ใช่ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบชายหญิง ชายชาย หรือ หญิงหญิง มันก็คือคำตอบที่สุดของหัวใจแล้ว...เพราะเธอคือคำตอบ

 

 

youtube

 

 

 ขอบคุณทุกการสนับสนุน...กราบขอบพระคุณครับ

 

 

 

 

//

 

//

คิมหันต์.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว