ขอได้ไหมหัวใจของผู้พัน[ยอดรัก] NC 20+++ ยั่ว อ่อย สอยทหาร

อีโรติก

จบ ขอได้ไหมหัวใจของผู้พัน[ยอดรัก] NC 20+++ ยั่ว อ่อย สอยทหาร

ขอได้ไหมหัวใจของผู้พัน[ยอดรัก] NC 20+++ ยั่ว อ่อย สอยทหาร

Micah c.

อีโรติก

43
ตอน
554K
เข้าชม
1.51K
ถูกใจ
1.52K
ความคิดเห็น
1.09K
เพิ่มลงคลัง

Warning!!! นิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป!!! 

เชิญเสพ เรื่องนี้ฉีกกฏทุกพระเอก 

 

 

 

 

 

พันโท ดานิเอล กราเวลเบเลนด์ 

(ผู้พันดราฟ) 

อายุ 30 ปี  สูง 190 cm. 

  

เขาคือหนุ่มหล่อไฮโซเนื้อหอมชนชาติฝรั่งเศสที่ไม่ว่าหญิงใดได้เห็นต่างก็อยากยกทั้งตัวและหัวใจให้ ชาติตระกูลดี โปรไฟล์เลิศ แต่กลับผันตัวเองเข้ามาเป็นทหารรับใช้ชาติตั้งแต่หนุ่มๆเพราะเบื่อสังคมปั้นหน้าสวมหน้ากากเข้าหากันซึ่งมันไม่ใช่ตัวตนของเขาเลยและจวบจนบัดนี้เขาได้ขึ้นเป็นผู้พันทั้งที่อายุแค่ 30 เพราะด้วยผลงานอันโดดเด่นมันสมองอันชาญฉลาดเก่งรอบด้านโดยเฉพาะศึกรบแต่ศึกรักกลับนิ่งสนิทยังไม่มีใครสามารถครองใจผู้พัน จอมเฮี๊ยบ เย็นชา ระเบียบจัด ผู้นี้ได้จนกระทั่งมาเจอเธอชีวิตของเขาจึงไม่สงบสุขอีกต่อไป แต่เขาหารู้ไม่ว่าเธอคนที่เขาไม่ชอบคนที่เขาสบประมาท เธอที่คอยแต่ยั่วยวนตามตื้อให้ท่าเขาราวกับผู้หญิงกร้านโลกผ่านผู้ชายมามากมายนั้นคือดอกไม้งามแสนบริสุทธิ์ที่มีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้เชยชมและนั่นก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล 

 

 


จู่ๆก็มีสาวไทยใจกล้าพรวดพราดเข้ามาจะแก้ผ้าแก้ผ่อนให้เขาดูถ้าเป็นคนอื่นอาจจะคิดว่าดี แต่สำหรับเขาคนนี้ไม่ เขาไม่ชอบผู้หญิงเอเชียเพราะมันมีแต่ผู้หญิงอย่างว่าและผู้หญิงอะไรทำตัวได้น่าเกลียดที่สุดซึ่งเขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิตนี้
 

  

เธอสวย เธอน่ารัก เธอดูดี แต่ทำตัวแบบนี้ช่างไม่มีคุณค่าเอาเสียเลย
 

 

 

 

 

นาริญ ประภาวิสุทธ์
 

(ริญ) 

อายุ 22  สูง 169 cm. 

  

นางพยาบาลสาวฝึกหัดแห่งกองทัพไทย สวยหวาน ผิวขาว ดวงตากลมโตบ้องแบ๊วราวกับตุ๊กตา ริมฝีปากเล็กอมแดงธรรมชาติราวกับผลเชอร์รี่สุกปลั่ง ตราตรึงใจแก่หนุ่มๆทั้งในและนอกกองทัพยากปฏิเสธด้วยความรู้ด้านภาษาเธอจึงถูกส่งตัวมาเรียนรู้ด้านการแพทย์การพยาบาลของกองทัพฝรั่งเศสเป็นเวลา 3 เดือนพร้อมเพื่อนของเธอและนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับเขาคนที่หัวใจมันเรียกร้องว่าอยากได้เขามาครอบครองทั้งตัวและหัวใจตั้งแต่แรกพบจึงจำเป็นต้องเก็บความเป็นกุลสตรีที่มีอยู่เต็มเปี่ยมลงกระเป๋าล๊อคไว้และเดินหน้าทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าเขาจะมองเธอยังไง แบบไหนและถึงแม้ไม่อาจรู้ว่าจะสมหวังหรือเสียใจแต่เธอก้พร้อมจะทำ โดยยึดคติของเพื่อนรัก ขยันยั่ว ขยันอ่อย ขยันตื้อบ่อยๆ หื่นใส่วันละนิดละหน่อย ร้อยทั้งร้อยเสร็จเรียบ ลุยยย...
 

  

แค่เพียงแรกพบเธอก็หลงรักเขาหมดใจแล้วผิดหรือไงที่อยากได้ตัวและหัวใจเขามาครอง ทั้งๆที่เธอทำตามที่เพื่อนรักบอกทุกอย่างแต่มันผิดพลาดที่ตรงไหนกันเขาถึงได้เมินและว่าเธอแรงๆทุกครั้งไป 

  

เขาหล่อ เขาเท่ห์ เขาเก่ง เขาดูดี แต่ใจดวงนี้ของเขานั้นเป็นหินหรืออย่างไร
 

อ่อยทหารมันคืองานยากแต่เธอก็ไม่อาจปล่อยให้เขาหลุดลอย 

 

  

 

 

พรศจี พิทักษ์กุล (ศจี) 

  

เพื่อนรัก (สายหื่น) ของนาริญผู้เจนจัดในเรื่องรักๆใคร่ๆ เป็นคนคอยเทรนด์นาริญหญิงซื่อที่อ่อนหัดในเรื่องอย่างว่าให้กลายเป็นหญิงแซ่บ ใจกล้า พร้อมลุย....นิสัยดีทุกด้านแต่เสียอย่างเดียวเห็นชายใดถูกจริตหน่อยไม่ได้เป็นอันต้องได้ต้องโดนสถานเดียว
 

  

  

 

 


เจฟเฟอร์ คาร์สัน
 

(ผู้กองเจฟ) 

  

ลูกน้องคนสนิทของผู้พันดานิเอล
 

  

 

 
 

 

 

 

มิเกล ปาร์แตง
 

(ผู้กองมิเกล) 

  

สาวสวยคมแบบฉบับฝรั่งเศสแท้ดีกรีลูกสาวนายพลเธอเข้ามาเป็นทหารพร้อมผู้พันดราฟและแอบหลงรักเขาข้างเดียวมาโดยตลอดสนิทกับครอบครัวฝ่ายชาย (ร้ายลึกนะเออเธอคนนี้)
 

 

 

 

  

ผู้พันใจหิน 

vs 

ยัยจอมด้านช่างตื้อ
 

  

******************************** 

"ริญรักผู้พันนะคะรักตั้งแต่แรกเห็น" 

 

"หึ รักเหรอ???" 

******************************** 

 

 

 

 

เขาจะรักเธอตอบมั้ยแล้วเธอจะได้ใจเขามาครองหรือเปล่าอคติเหล่านั้นจะสลายหายไปหรือไม่แล้วเหตุผลใดเล่าที่จะทำให้เขารักเธอ 

 

 

ได้ตัวมาแล้วจะมีค่าอะไรหากไม่ได้ใจของเขามาด้วย 

 

 

แต่ทุกสิ่งอย่างไม่มีอะไรได้มาโดยง่ายและล้วนต้องฝ่าขวากหนามเพื่อพิสูจน์ 

 

 

ปฏิบัติการแทรกซึมกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนาว 

  

  

ชี้แจงก่อนเสพจร้า
 

พระเอกของเรื่องนี้เป็นคนที่มีอคติฝังหัวกับผู้หญิงเอเชียผมดำๆตาดำๆเพราะเขาคิดว่าผู้หญิงเหล่านั้นเป็นอย่างว่าไปเสียหมดคอยแต่จ้องจับฝรั่งรวยๆ ทำสามีซึ่งมันดูแย่ในสายตาเขาและไหนจะข่าวด้านลบที่มีให้ได้ยินบ่อยๆ แต่นางเอกของเราก็หาได้แคร์ เธอจะทำให้เขายอมรับในตัวเธอและทำให้เขาได้รู้ว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดและเข้าใจเธอจะเป็นคนปรับทัศนคติใหม่ให้เขาเอง(พื้นเพนิสัยนางไม่ใช่คนแรดนะจ๊ะ) จบข่าว.... 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเป็นเพียงแค่การเพิ่มอรรถรสเท่านั้นและไม่ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงเป็นเพียงจิตนาการมโนจิตพิศวงไปเรื่อยของผู้แต่ง และไม่ได้อิงหลักหรือกฎของทหารตามจริงแต่อย่างใด
 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว อีโรติก โรมานซ์ โรแมนติก 20++ ปนดราม่า ปนฮาประปรายนางเอกเป็นคนเข้าหาผู้ชายก่อน ไม่เหมาะกับคนโลกสวยใครรับไม่ได้ ผ่าน แต่ถ้าอยากลองอ่านก็ได้นะยูวววว 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมมีการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพ มีฉาก nc เลือดพุ่ง เหมาะกับ 20++โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ อ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบกดออกได้คร้า งดมาม่า  

 

ติดเหรียญนะคะต่ำสุด 300 เหรียญไม่ว่าตอนนั้นจะยืดยาวแค่ไหนก็ตาม อ่านฟรีได้โดยใช้กุญแจและจะกลับมาติดเหรียญในวันถัดไป 

  

การอัพขึ้นอยู่กับจังหว่ะเวลานะตัวเธอ ว่างก็อัพทันที แต่อัพจนจบแน่นอน ไม่หนี ไม่หายไม่เท แน่นอนจร้า 

  

ไรท์ไม่ใช่มืออาชีพเน้อแต่ก็อยากลองแต่งแนวนี้ดู ท้าทายดี พักแนวถนัดพระเอกเลววว ไปมั่ง555+++ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนร้า มีสาระบ้างไม่มีบ้างโปรดอย่าถือสาคิดเสียว่าความบันเทิงนะจร้า ย้ำ มีมาม่าเพื่ออรรถรสครบห้าหมู่ เฮ่!!! 

  

  

ถ้าชื่นชอบก็ฝากกดไลค์และเม้นๆๆๆ ให้กันบ้างไม่ยากเกินไปใช่ไหม เพราะมันคือยาโด๊ปชั้นดีที่ทำให้มีแรงกำลังใจปั่นนิยายต่อไปได้ 

  

อย่าเป็นนักอ่านเงาเลยนะยูวววว 

  

 

 

 

 

 

 

  

 เครดิตภาพ ig และ google 

  

  

  

  

  

  

 

 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว