นางบำเรอ[baekchen] nc
0
ตอน
4.24K
เข้าชม
48
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

พอเข้ามาภายในอาณาเขตของห้องร่างทั้งร่างของจงแดก็ล้มตัวลงไปนอนที่เตียงสีขาวด้วยแรงอารมณ์ที่เริ่มปะทุขึ้นเพราะร่างสูงข้างหน้า

“อืมม”เสียงครางหลุดออกมาจากปากของร่างบางโดยไม่ปกปิดความต้องการ แบคฮยอนจัดการถอดเสื้อคนข้างหน้าอย่างเบามือ พร้อมก้มหน้าไปจุ้บปากคนที่หน้าแดงอย่างเอ็นดู

“ขาวไปทั้งตัวเลย”เสียงแหบพร่าของร่างสูงกระซิบกับหูขาวที่บัดนี้แดงด้วยความเขิน เมื่อพูดจบแบคฮยอนก็เลื่อนมือลงมาเรื่อยๆจนถึงกายกลางของคนตรงหน้า ชักขึ้นชักลงเพื่อปลุกเร้าอารมณ์คนตรงหน้าให้มากขึ้นซึ่งมันก็ได้ผล

“อือ อ่ะ อ๊า”เสียงครางหลุดออกมาจากปากร่างข้างหน้าเบาแผ่วแต่กลับปลุกความดิบเถื่อนในตัวแบคฮยอนได้อย่างดี

“เธอยั่วฉันเองนะจงแด”นั้นเป็นคำกล่าวสุดท้ายก่อนที่ร่างของจงแดจะถูกพลิกให้เป็นท่าคลาน”อื้อ อ่ะ อ๊า อ่ะ จะ สะ เสร็จ แล้ว อืม”เสียงพูดไม่ได้ศัพท์ของจงแดพนพู่ออกมาพร้อมกับเสียงครางด้วยความเสียงซานรที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

แบคฮยอนชักขึ้นชักลงให้เร็วขึ้นจนคนข้างร่างสำเร็จความใคร่”อืออ แฮกๆ”เขาก้เหมือนจะหมดความอดทนกลับลุกน้อยของเขาเหมือนกัน แบคฮยอนนำน้ำใคร่ของจงแดวนลูบอยู่ที่กลีบทางเข้าด้วยอารมณ์ที่อยากจะปลดปล่อยเต็มที

เขาอยากจะยัดของเขาไปจะแย่อยู่แล้ว

แบคฮยอนได้แต่คิดในใจแต่ก็กลัวคนน่ารักเจ็บจึงค่อยๆเป็นค่อยๆไป นิ้มเรียวค่อยกดนิ้มลงไปเรื่อยๆแต่พอเข้าไปได้ไม่ถึงนิ้วเสียงประท้วงก็ดังขึ้นมาก่อน

“จะ เจ็บ ฮือ เอา ฮึก ออกไป”เสียงสะอื้นปนคำสั่งถูกส่งมาหาคนร่างสูงเขามองคนตัวเล็กด้วยความสงสารพร้อมกับถอดนิ้วออกจากช่องทางสีกุหลาบ

 

 

 

สวบ!!

แบคฮยอนดันแก่นกายขนาดใหญ่เข้าไปในช่องทางด้านหลังโดยที่ไม่ได้เบิกทางให้เสร็จเสียก่อน เลือดสีแดกสดไหลออกมาเรื่อยๆแต่เขาก็หาสนใจไม่ ยังคงทำตามความปราถณาต่อไป

“ฮืออออ!! ฮึก เจ็บ เอาออกไป เจ็บ!!”เสียงกรี๊ดร้องของจงแดไม่ได้เข้าโสนประสาทของเขาเลยสักนิด แบคฮยอนยังคนขยับเอวด้วยความเร็วเหมือนเดิม

ปัก ปัก ปัก

เสียงของเตียงกระทบกับกำแพงเป็นตัวบ่งบอกว่าอีกคนทำรุนแรงขนาดไหน

ความเจ็บแปรเปลี่ยนเป็นความเสียงซาน”อือ อ๊า อ่ะ อืออออ”

“หืมม ดีมากเด็กน้อย”ช่องทางด้านหลังยังคงตอดรัดแก่นกายใหญ่อย่างไม่ยอมหยุดมันทำให้แบคฮยอนพอใจในตัวจงแดมาก

ปึ่ก ปึ่ก

“อืมมม”เสียงครางแบคฮยอนดังมาพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปล่อยออกไปในตัวจงแด เขามองเด็กน้อยของเขาที่เมื่อกี้ยังครางเสียงหวานอยู่แต่บัดนี้กลับสลบไปเสียแล้ว

“ทิ้งกันอย่างนี้ไม่น่ารักเลยนะรับ อืมม”

ถึงอีกคนจะสลบไปแล้วแต่แบคฮยอนก็ยังไม่พออยู่ดี

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว