สัญญารัก สัญญาใจ
4
ตอน
2.78K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่นิยาย ของหญิงสาวที่เกิดมาไม่เคยมีความรักกับชายใด ถูกบังคับแต่งงานอย่างไม่เต็มใจ แต่สุดท้ายครอบครัวแตกสลาย จนพบรักใหม่ที่มีเพียงสัญญารัก สัญญาใจ ว่าเราจะรักกันตราบชั่วฟ้าดินสลาย มอคค่า

บทนำ

หากใครที่คิดว่าตัวเองมีความทุกข์ ผิดหวังในชีวิตคู่ หรือคิดว่าเกิดมาทำไมถึงได้มีกรรมมากขนาดนี้ อยากลองให้มาอ่านชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เกิดมาในครอบครัวบ้านนอก เป็นหญิงสาวที่เติบโตมาจนถึงเจริญเต็มวัย ได้เวลาต้องมีสามี มีครอบครัว มีลูก มีหลาน สร้างครอบครัวที่อบอุ่น แต่ด้วยทั้งชีวิตในวัยสาวที่ไม่เคยมีความรักกับชายใดมาก่อน เรียนแล้วก็เรียนจบมาได้ทำงาน...ก็ถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก จนเป็นมหากาพย์แห่งความทุกข์ ที่ใครได้อ่านเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอจะต้องพูดได้คำเดียวว่า “นี้คือเรื่องจริงหรือนิยายที่แต่งขึ้นมากันแน่”

ขอบอกเลยว่า “เป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์” ทุกตัวหนังสือ ทุกตัวอักษร ทุกคำพูดเป็นความทรงจำที่มิอาจจะลบเลือนไปจากสมองของเธอได้ ถ้าจะให้เธอเล่าให้ฟัง...ให้เธอเขียนออกมาอีกสักกี่ครั้งก็ยังจำภาพนั้นได้เสมอ

ผู้เขียนได้เขียนจากคำบอกเล่า ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นมหากาพย์แห่งความทุกข์ เหมือนตกนรกขุมสุดท้ายของอเวจี แต่เพราะว่าเธอเป็นคนดี มีความหวัง มีพลังในชีวิต แล้ววันเวลาก็รักษาความบอบซ้ำของเธอจนเกือบสนิท  จนพบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเธอเหมือนเป็นพรหมลิขิต เหมือนดวงดาวแห่งชีวิต ขีดเส้นไว้ เขาเป็นความหวังสุดท้ายของเธอ จนเป็นที่มาของคำว่า “สัญญารัก สัญญาใจ”

 

อยากให้ทุกท่านลองอ่านเรื่องนี้ดู แล้วท่านจะหลงรักผู้หญิงคนนี้ เหมือนกับชายคนนี้ ที่รักเธอสุดหัวใจ ตราบชั่วฟ้าดินสลาย

Darkside-man

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว