JUNHOEบทเรียนรักอสูรรูปงาม
3
ตอน
2.84K
เข้าชม
27
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

#iKON หล่อมีเกียร์สนเป็นเมียพวกผมป่ะ 

"เราเป็น iKONIC เป็นสายมโนแลนด์และชอบเขียนนิยายมากแต่เขียนไม่จบสักที เราไม่เคยเขียนฟิคเพราะไม่ได้ชอบใครจนต้องเป็นติ่งเค้า แต่ตอนนี้ชอบ ไอค่อน มากกกกก ก สักล้านตัวได้ เลยคิดว่าถ้ามีแรงบันดาลใจและมีภาพในหัวก็น่าจะเขียนให้จบได้ โดยนำเรื่องเก่าที่คิดไว้จัดให้เมมเบอร์ทุกคนเป็นพระเอกตามความชอบและที่ขาดไม่ได้คือ ตัวของคุณ จะเป็นนางเอกในทุกๆเรื่องของเรา"

***สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่องถูกมโนขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านถ้าตอนไหนมันแปลกๆท้วงติงได้จ้า พร้อมรับคำติชมและปรับปรุงแก้ไข

 

ประวัติ(พอให้มโนตามได้)

#iKON เป็นกลุ่มหนุ่มฮอต7คนจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ในมหาลัยชื่อดังอย่าง YOGO ถึงแม้ว่า ยุนฮยอง และ ดงฮยอก จะซิ่วไปเรียนคณะสัตวแพทย์และนิติศาสตร์ แต่พวกเขาก็ยังมีเลือดวิศวะอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะอยู่คณะอะไรพวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม

 

ปฐมบท

จุนฮเว และ ก้อปัง(คุณ)

JUNHOE

บทเรียนรักอสูรรูปงาม

จากอดีตที่ถูกผู้หญิงคนแรกที่เรียกว่าแฟนทำร้ายความรู้สึก ทำให้เขา จุนฮเว เกิดเป็นปมไม่กล้าที่จะเปิดใจรักใครเพราะกลัวความเจ็บปวด แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกัน เมื่อค่าย YT ส่งโมเดลลิ่งสาว ก้อปัง มาทาบทามเขา แน่นอนว่าเขาปฏิเสธ แต่มีหรือที่สายตื้ออย่างเธอจะยอมต่อให้ต้องแลกกับความเจ็บปวดถ้าวันหนึ่งเธอต้องเห็นเขาอยู่กับคนที่เขารักซึ่งก็คือ เจนนี่ คิม แฟนเก่าของเขา ไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องลากเขาเข้าวงการให้ได้

 

บทสอง

ชานอู และ มิว(คุณ)

CHANWOO

กลลวงรักสลับร้ายนายเย็นชา

         ผู้หญิงของเพื่อน เป็นคำพูดที่เขา ชานอู ท่องจำมันจนขึ้นใจและพยายามหักห้ามใจทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ มิว ทั้งที่เขารู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนรักอย่าง ฮันบิน เจ้าชู้มากขนาดไหน แต่เขาก็ไม่มีวันทรยศเพื่อน ในเวลาไม่นานฮันบินดันลายออกทำให้เธอเสียใจ มันคงจะไม่เกิดเรื่องผิดบาปขึ้นถ้าเธอไม่ดึงเขาเข้ามาเพื่อประชดอีกคน แต่จะให้ถอยออกมาก็คงไม่ทันแล้วเพราะกลของเธอมันลวงเขาให้หลงจนไปไหนไม่ได้

 

บทสาม

บ๊อบบี้ และ ม่านฟ้า (คุณ)


BOBBY

เล่ห์รักผู้หญิงต้องห้าม

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า รักคุณครูได้ทั้งความรู้และความรัก บ๊อบบี้ ผู้ชายบ้านแตกที่พ่อมีเมียน้อยทำให้แม่ป่วยเข้าโรงบาล เขาจึงเกลียดผู้หญิงคนนั้นเข้าไส้ และเมื่อเขาได้พบกับเธอ ม่านฟ้า โลกของเขาก็เปลี่ยนไปเธอคือส่วนเติมเต็มในชีวิตของเขา แต่จะให้เขาคบผู้หญิงที่ทำลายครอบครัวเขามันก็ดูจะตลกไปหน่อยมั้ง ความรักที่ถูกปิดกั้นจะมีโอกาสที่พวกเขาจะได้รักกันไหม

 

บทสี่

ฮันบิน(บีไอ) และ มารี (คุณ)

HUNBIN

เกรียนช้ำรักกับยัยตัวร้าย

สืบเนื่องจากที่เพื่อนตัวดีอย่าง บ๊อบบี้ ยื่นข้อเสนอให้มาตามหาเด็กที่ภาคเหนือของประเทศทำให้เขา ฮันบิน รับข้อเสนออย่างไม่ลังเลเพราะจะได้ซ่อมใจที่โดนเทจนเซไปหมด แต่ถึงจะเสียใจมากเขาก็ไม่เลิกเจ้าชู้อยู่ดี จนมาเจอกับ มารี ทนายสาวที่พักอยู่ข้างห้อง ผู้หญิงที่เขาชอบแกล้งจนเกิดความรู้สึกบางอย่าง ยังไม่ทันจะได้รู้ใจตัวเองแฟนของเธอ ฮันเกิง ดันโผล่มาซะก่อน หนักกว่านั้นก็คงจะหนีไม่พ้นคู่นอนของเขาที่ดันเป็นลูกสาวของคนที่เธอดูแลพินัยกรรมอยู่ ให้มันได้แบบนี้สิ!!!

 

บทห้า

ดงฮยอก และ เดย์ดิว (คุณ)

DONGHYUK

บ่วงรักเกมพันเล่ห์

งานแต่งงานสายฟ้าแลบที่ถูกจัดขึ้นเพราะเขา ดงฮยอก ดันนอนกับพี่รหัสตัวเองอย่าง เดย์ดิว ความรักที่เกิดขึ้นเร็วแต่ขาดความพร้อมทำให้เธอไม่รู้มาก่อนว่าเขาเจ้าชู้มากมาย จนวันหนึ่งแฟนเก่าของเขามาที่บ้านขอให้เขาช่วยเรื่องหย่ากับสามี ไม่รู้ว่าเพราะสงสารหรือว่าโง่ที่ทำให้เธอห่างกับดงฮยอก และปล่อยให้เขากับแฟนเก่ารักกัน ส่วนเธอก็ฝืนปั้นหน้าหลอกทุกคนว่ายังรักกันดี

 

บทหก

จินฮวาน และ นิต้า (คุณ)

JINHWAN

กับดักรักนายสูงน้อย

มันคงเป็นเวรกรรมที่ทำให้เขา จินฮวาน เกิดมาสูงน้อยและดันไปรักผู้หญิงที่มีมาตรฐานผู้ชายในฝันสูง180+ อย่าง นิต้า ที่ไม่ว่าเขาจะอยู่ใกล้เธอมากจนเส้นผมจะทิ่มตาเธอ เธอก็ไม่มีวันมองเห็น แต่ความสูงน้อยมันไม่ใช่เหตุผลที่ดีเลยสักนิดที่เธอจะไปรักคนที่สูงกว่าเขา ความสูงวัดความจริงใจได้หรือไง แต่ไม่ว่าเธอจะลำเอียงมากแค่ไหน เขาก็จะทำให้เธอรู้ว่าเขาเองก็มีในสิ่งที่คนสูงทุกคนให้เธอไม่ได้ คือ เธอจะไม่มีวันเมื่อยคอเวลาคุยกับเขา!!!

 

ปัจฉิมบท

ยุนฮยอง และ หม่าล่า (คุณ)

YUNHYEONG

ความรักที่ภักดี

เขา ยุนฮยอง นักศึกษาคณะสัตวแพทย์ต้องมาเจอกับอาจารย์หมอที่ทั้งสวย ทั้งดุ และเขาก็ดันทำอะไรก็ผิดไปหมดในสายตาเธอด้วย เรียกว่าอยู่เฉยๆก็โดนด่าแบบงงๆ เธอ หม่าล่า อาจารย์หมอที่เพิ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดงที่ไม่ชอบยุนฮยอง เพราะเจอพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา ทำให้เขาทำอะไรก็ผิดไปหมด จนวันหนึ่งเธอถูกรถชนเพราะไปช่วยสุนัขข้ามถนน แทนที่ลืมตามาจะดีใจที่ตัวเองไม่ตายเธอกลับภาวนาให้เธอตายไปพร้อมกับร่างกายของตัวเองไม่ใช่อยู่ในร่างของสุนัขที่มีเจ้าของคนใหม่เป็น ยุนฮยอง!!!

 

 

 

#ฝากติดตามด้วยนะค่ะ มาไม่บ่อยแต่จะไม่หายนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว