Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้

แฟนตาซี

Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้

Danganronpa เกิดใหม่ผมต้องเปลี่ยนแปลงโศกนาฎกรรมให้ได้

ZeroSword

แฟนตาซี

15
ตอน
9.92K
เข้าชม
43
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ตัวละครเอกของเรื่อง

 

คามุคุระ อิซุรุ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อซีโร่ ) สุดยอดนักเรียนความหวัง
เป็นเด็กหนุ่มถูกเกิดมาใหม่ในตัวละครในเกมDanganronpa หลังจากเสียชีวิตไม่นานแล้วเกิดมาเป็นคามคุระ อิซุรุ สุดยอดนักเรียนที่มีพรสวรรค์ในทุกๆด้าน อดีตเป็นแค่คนธรรมดาไม่มีความสามารถอะไรเป็นพิเศษ แต่กลับมีความลับที่เขาไม่เคยบอกใครจนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ฆ่ากันในโลกชาติก่อน ทำให้เขาต้องแสดงความสามารถที่เก็บซ่อนเป็นเวลานานมาใช้ ซึ่งคนที่รู้เรื่องความลับของเขาก็คือนานามิ

และเขามีปมเรื่องราวในอดีตที่มีความเกี่ยวข้องกับบรรดาคนเกิดใหม่โดยทั้งหมดทั้งสิ้นที่เจอเกมมรณะที่นับไม่ถ้วน ทำให้เขาเติบโตไปพร้อมกับเพื่อนของเขาในชาติก่อนจนกลายเป็นเขา ณ ปัจจุบัน ( ตัวอันตราย 1 ใน 3 ของเรื่อง)

 

 

 

นานามิ จิอากิ ( คนเกิดใหม่อดีตชื่อ ฝน ) สุดยอดนักเรียนเกมเมอร์

เป็นเด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นกับเด็กหนุ่มผมยาวในชาติที่แล้ว และทำให้เธอได้พบเขาอีกครั้งในโลก Danganronpa อดีตมีความสามารถทำเรื่องทุกๆด้านได้ สามารถเข้าหากับผู้คนได้ง่าย มีฝีมือศิลปะป้องกันตัว และอื่นๆสารพัด จนเธอเป็นที่ฮือฮาของเหล่าวงการต่างๆและเป็นที่จับตามองเหล่าคนระดับสูง แถมเธอมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน เทียบฝีมือกับซีโร่และเซเรย์แล้วยังวัดไม่ได้เลยว่า ใครเก่งว่ากัน (แม่พระของเรื่องและตัวอันตราย 1 ใน 3)

 

 

โคมาเอดะ นากิโกะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เซรีน่า ) สุดยอดนักเรียนด้านโชคดี

เป็นเด็กสาวทัศนคติผิดปกติ อดีตเป็นนักฆ่าที่เป็นมืออาชีพระดับที่ใช่ว่ากำจัดได้ง่ายๆ และเธอเป็นคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ฆ่ากันในชาติก่อน และเธอเป็นพี่ชายของเซเรย์ที่เป็นสุดยอดนักเรียนที่มีพรสวรรค์ทุกๆด้านที่เป็นของเทียม พอเธอได้เกิดใหม่เป็นโคมาเอดะ นิสัยบุคลิกภาพเลยเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย จาก โรคจิตกลายเป็น โรคจิตคลั่งไคล้ความหวังจนเต็มขั้น แต่เธอเป็นคนเดาทางยากที่อาจเป็นได้ทั้งมิตรและศัตรูของคามุคุระได้ทุกเมื่อ

 

 

 

คุซุริว นัทสึมิ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ มาย ) นักเรียนคลาสสำรอง ( อนาคตเป็นสุดยอดนักเรียน??? )

เด็กสาวที่เข้มแข็ง และอดีตชาติก่อนเคยเป็นมือปืนชั้นระดับแนวหน้าไม่เป็นรองใคร  และอนาคตอันใกล้(บทที่ 2 ) เธอจะมีหน้าที่ค่อยช่วยเหลือเปโกะยามะและโคมาเอดะการต่อสู้ที่คาดไม่ถึง ในฐานะนักเรียนคิโบกามิเนะ

 

 

เปโกะยามะ เปโกะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เลาหลี่ ) สุดยอดนักเรียนด้านนักดาบ

เป็นเด็กสาวที่ในชาติก่อนเป็นสุดยอดเจ้าหน้าที่FBI ที่เปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ทักษะการต่อสู้อย่างชำนาญ ทำหน้าที่ช่วยเหลือสนับสนุนเหล่าเพื่อนร่วมชั้นของเธอไม่ให้เสี่ยงอันตราย ปัจจุบันทำหน้าที่สมบทบาทของมือขวาแก๊งยากูซ่าตระกูลคุซุริว

 

 

 

มิทาไร เรียวตะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ ช็อปเปอร์ ) สุดยอดนักเรียนด้านอนิเมชั่น หรือ สุดยอดนักเรียนด้านล้างสมอง

เด็กหนุ่มที่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ซึ่งในอดีตชาติก่อนเขาเคยเป็นนักอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของโลก ปัจจุบันต้องใช้ชีวิตบ้านของโคมาเอดะ เนื่องจากอาจโดนเอโนะชิมะหมายหัวที่จะให้เป็นพรรคพวกอยู่ เพราะความสามารถของชาตินี้นั่นมันเกินกว่าจินตนาการของคามุคุระและเอโนะชิมะได้เลยทีเดียว

 

 

 

เอโนะชิมะ จุน ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ เซเรล์ ) สุดยอดนักเรียนด้านนายแบบ และ สุดยอดนักเรียนแห่งความสิ้นหวัง

เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่จากการดัดแปลงผ่าตัดร่างกายในชาติก่อน ทำให้พรสวรรค์ของเขายิ่งนับว่าอันตรายสู่แห่งหายนะของสุดยอดนักเรียนความสิ้นหวังครั้งในประวัติศาสตร์ และเป็นตัวร้ายของเรื่องในซี่รีย์บทตั้งแต่เริ่มมา เขามีส่วนเกี่ยวข้องในอดีตที่มักจะเจอกับซีโร่ในเหตุการณ์เกมฆ่ากันมานักต่อนัก ไม่ว่าเหตุการณ์ไหนย่อมเจอเขาเสมอ

และมีความเล่ห์เหลี่ยมที่ไม่แพ้กับซีโร่และฝน  แม้ว่าเขาจะทำไปเพื่อความสนุกของตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ฆ่าคนที่หมดประโยชน์แม้แต่พวกเดียวกัน  ( ตัวอันตราย 1 ใน 3)

 

 

 

นาเอกิ มาโคโตะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ การ์เนอร์) สุดยอดนักเรียนความโชคดีและสุดยอดนักเรียนแห่งความหวัง

เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่จากอดีตสุดยอดอัจฉริยะด้านการวิเคราะห์ แล้วบวกกับความโชคดีในตัวละครทำให้เขาสามารถรอดพ้นการถูกลอบสังหารมาได้ แถมเขามีความเกี่ยวข้องกับคามุคระ ในชาติก่อนในฐานะผู้ที่ในเหตุการณ์การฆ่ากัน เขาพยายามจะร่วมมือกับคามุคระ แต่ถูกปฎิเสธ แต่เขายังดื้อดึงที่ชักชวนเขาให้ร่วมมือให้ได้ ไม่ว่าวิธีไหนก็ตาม และปราถนาที่จะโค่นเอโนะชิมะ

 

 

 

คิริกิริ เคียวโกะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ มิยาโนะ ) สุดยอดนักเรียนด้านนักสืบ

เป็นเด็กสาวที่เกิดใหม่จากอดีตสุดยอดขนวนร้อยอสูรและในฐานะสุดยอดนักเรียนด้านภูติผีปีศาจด้วยเช่นกัน เธอค่อยจะช่วยเหลือและปกป้องนาเอกิเสมอเหมือนครั้งในชาติก่อนที่เธอคอยปกป้องเขาจากภัยอันตราย แถมบวกพรสวรรค์คิริกิริ เคียวโกะ จึงทำให้สืบข้อมูลระดับโลกได้สบายๆโดยวิชาเหล่าภูติพราย

 

 

 

มัตสึดะ ยาสุคิ  ( คนที่เกิดใหม่ชื่อ กิล ) สุดยอดนักเรียนด้านจิตวิทยา

ชาติก่อนเป็นชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่า สุดยอดด้านนินจา ที่เคยความเกี่ยวข้องกับซีโร่และฝนในเหตุการณ์หนึ่งมาก่อน เป็นคนที่นิสัยใกล้เคียงกับคามุคระได้ ณ ตอนนี้เขาเป็นผู้ให้ความร่วมมือกับคามุคุระเพื่อสืบค้นบางอย่างและไหว้วานให้ทำบางอย่าง ( จะเกี่ยวข้องกับบทที่ 2 )

 

โอโตนาชิ เรียวโกะ ( คนที่เกิดใหม่ชื่อชื่อ อาคาเมะ ) สุดยอดนักเรียนด้านวิเคราะห์

ชาติก่อนเธอเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงแล้วเป็นเพื่อนสนิทของยาสุคิในชาติก่อน เรียกว่าสนิทสนมคล้ายกับคามุคุระและนานามิก็ว่าได้ นิสัยของเธอจะเป็นคนที่จำรายละเอียดสิ่งรอบด้านได้เป็นอย่างดี แต่พอบวกนิสัยในคาแร็กเตอร์ โอโตนาชิ ทำให้เธอดูเป็นคนที่ซื่อบื่อลงไปจากเดิมหน่อย?

 

 

 

โทกามิ เบียคุยะ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อ เรียว ) สุดยอดนักเรียนด้านลูกคุณหนู

อดีตชาติก่อนเขาเป็นสุดยอดด้านพ่อบ้านซึ่งเป็นคนสนิททางบ้านของฝน และปัจจุบันทำหน้าที่สืบค้นข้อมูลและในฐานะนกสองหัวให้กับคามุคุระกับนาเอกิ นิสัยจริงๆอ่อนโยนใจดี เฉพาะคนที่เชื่อใจได้ บางทีก็สุภาพบางคนที่นำถือจากใจจริงเท่านั้น นั่นก็คือ คามุคุระ และ นานามิ  เขาสืบข้อมูลเรื่องที่เต็มไปด้วยปริศนาที่มายังโลกนี้โดยการใช้ชีวิตลูกคุณหนู

 

 

 

โซเนีย เนเวอร์มายด์ ( คนที่เกิดใหม่อดีตชื่อว่า เรน ) สุดยอดนักเรียนด้านเจ้าหญิง

อดีตชาติก่อน เธอเป็นเพื่อนสนิทของฝน และซีโร่ในชั้นม.ปลาย และมีความสามารถในชาติก่อนนั่นก็คือสุดยอดนักเรียนด้านการแสดงบทบาทและคอสเพลย์ ซึ่งเรียกว่าจำทางยาก มีแค่เพื่อนสนิทอย่างฝนและซีโร่เท่านั้นที่มองออก ปัจจุบันทำหน้าที่สืบข้อมูลข่าวสารพร้อมกับนานามิกับเพื่อนร่วมชั้น

 

ตอนนี้รู้ตัวตนเพียงคนที่ผู้เล่น แค่ 14 คน

 

นิยายแนว : รัก sci-fi คอมมันดี้ ฮาเร็ม ดร่าม่า แฟนตาซี สืบสวน

 

นิยายเรื่องนี้จะเอาตัวละครทุกภาคมารวมกัน แต่มีบทบาทเยอะแค่ไหนนั้นบอกไม่ได้นะครับ แม้แต่คนที่เกี่ยวกับนักเรียนคิโบกามิเนะด้วยเช่นกัน ยกเว้นบทตัวละครที่เพิ่มเติมขึ้นมา และการสปอยตอนที่บอกไว้ที่เปลี่ยนแปลงไป

 

เพิ่มเติม เรื่องนี้เอาทุกซี่รี่ย์นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Danganronpa  0 1 2 Another Episope 3 Despair Future และภาค V3 ที่เป็นอนาคตอันแสนไกล?

 

และนิยายเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องแบ่งทั้งหมด 5 บทด้วยกัน

1.บทแห่งความสิ้นหวัง บทเริ่มต้น [ ตั้งแต่ ตอนที่ 01 - 23 ]

2.บทแห่งความสิ้นหวัง บทแห่งความจริง [ ตั้งแต่ ตอนที่ 24 - XX ]

3.บทแห่ง???

4.บทแห่ง???

5.บทแห่ง???

 

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจของผมนะครับ

https://www.facebook.com/ZEROSWORDWORLDMASTER/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว