หัวใจสำรอง (จบแล้วนะคะ)
47
ตอน
1.19M
เข้าชม
448
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
701
เพิ่มลงคลัง

เธอ... นีรชา เด็กสาวเพิ่งเรียนจบครูมาหมาดๆกำลังจะหางานทำเพื่อให้ชีวิตครอบครัวของเธอที่ลำบากมาตลอดสุขสบายขึ้น แต่แล้วไม่รู้ว่าโชคชะตาเข้าข้าง หรือเล่นตลก ทำให้เธอได้รับงานสุดหิน ต้องไปสอนหนังสือลูกชายสุดแสบของพ่อหม่ายหนุ่มสุดหล่อ......

เขา...ก้องภพ พ่อหม้ายหนุ่ม นั่งตำแหน่งประธานบริษัทส่งออกอาหารแปรรูปที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในไทย อายุอานามจะเข้าเลขสี่ แต่หน้าตายังคงหยุดอยู่ที่30 ต้นๆ หลังจากเลิกรากับภรรยาเก่าไปได้ 2 ปี เธอก็เอาลูกชายกลับมาให้เขาเลี้ยง ลูกชายเขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศยังไม่สามารถเข้าใจภาษาไทยและเข้าโรงเรียนไทยได้ เขาจึงต้องเร่งหาคุณครูมาช่วยสอนภาษาไทยลูกชายสุดที่รัก...

น้องต้นน้ำ...ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนพ่วงตำแหน่งกามเทพสุดแสบที่อยากจะให้ปะป๊าและครูนิรักกัน

เคท...ภรรยาเก่าของก้องภพ นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ เธอพาลูกไปจากเขาถึง 2 ปี หลังจากนั้นชีวิตที่เคยสุขสบายกลับลำบาก เธอไม่ได้มีความอดทนอะไร จึงเอาลูกชายตัวแสบกลับมาให้เขาเลี้ยง....

ความรักของเธอและเขาจะเป็นอย่างไร ทั้งสองจะลงเอยกันหรือไม่ เพราะความแตกต่างนำมาซึ่งความเติมเต็มกันและกัน ถึงเวลาของกามเทพตัวน้อยที่ต้องทำหน้าที่ให้พวกเขารักกันสักที ติดตามได้ใน หัวใจสำรอง

ปล. เรื่องนี้นักเขียนแต่งเป็นเรื่องแรกนะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ติชมนิยายกันได้นะคะ หวังว่าผู้อ่านทุกคนจะมีความสุขกับการอ่าน หัวใจสำรองนะคะ

ฝากนิยายด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว