( จบ ) ยั่วรักม่ายสาวสายแซ่บ 20++ *พระเอกสายหื่น & นางเอกสายแซ่บ

อีโรติก

จบ ( จบ ) ยั่วรักม่ายสาวสายแซ่บ 20++ *พระเอกสายหื่น & นางเอกสายแซ่บ

( จบ ) ยั่วรักม่ายสาวสายแซ่บ 20++ *พระเอกสายหื่น & นางเอกสายแซ่บ

ทิพย์วารี

อีโรติก

69
ตอน
463K
เข้าชม
1.15K
ถูกใจ
487
ความคิดเห็น
902
เพิ่มลงคลัง

๐๐ยั่วรักม่ายสาวสายแซ่บ๐๐ 

** เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิตามมาตรา พ.ศ 2537  ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา** 

** นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นด้วยจิตนาการของไรท์ ไม่ได้พาดพิงถึงบุคลใดทั้งสิ้น** 

(เริ่มอัพวันที่ 16 ก.ค นี้นะคะ) 

 

เบนจามิน อัครพล เบอร์นัวต์ หรือ อัครพล ขจรรัตนมงคล หรือ  เบน-นายอัคร วัย 30ปีลูกครึ่งไทยสเปนหล่อคมเข้มหุ่นเร้าใจที่สาวๆเห็นแล้วแทบจะถวายตัวให้เขาทันทีแต่คนอย่างเบนจามินก็เลือกนะครับ ไม่มีใครไม่รู้จักนักธุรกิจหนุ่มชื่อดังทั้งในสเปนและเมืองไทย ที่มีชื่อเสียงกับชื่อเสียดังพอๆกันเพราะคู่ควงแต่ละคนนี่แซ่บถึงใจทุกคนแล้วเขาก็ควงใครได้ไม่นานเพราะเขาเป็นคนเบื่อง่ายแล้วเขาดันมาถูกตาต้องใจสาวสวยหุ่นเอ็กซ์อย่างมัลลิกาแต่เธอเป็นของมีตำหนินี่สิเขาจะทำยังไงดีนะ 

 

มัลลิกา วรเกียรติสกุล หรือ ลิกา ลีก้า วัย 27ปี สาวสวยเซ็กซี่ตาหวานหุ่นนางแบบอกเป็นอกเอวเป็นเอวเรียนจบด้านบริหารจากฝรั่งเศสเธอเป็นสาวสวยเนื้อหอมทั้งชาติตระกูลฐานะการศึกษา มีหนุ่มๆมาจีบมากมายแต่ไม่มีใครเอาชนะใจเธอได้สักคน แล้วมาเจอเบนจามินผู้ชายในสเป็คของเธอแต่เขาเจ้าชู้มากเกินไปเธอจะทำยังไงดีเพื่อเอาชนะใจเขาได้ 

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ 

บทนำ 

“ลิกาสวยมากเหลือเกินครับ” เบนพึมพำชิดเต้าอวบอิ่มของเธอดูดดื่มสัมผัสอย่างอ่อนโยนดุนดันปลายลิ้นใส่เม็ดทับทิมสีชมพูสลับดูดดึงอย่างหิวกระหาย 

“อ้ะ ซี้ดส์ อ้า ” เธอสูดปากอย่างสยิวเมื่อเขาดูดดื่มเม็ดทับทิมรุนแรงขึ้นความเสียวซ่านลามเลียไปทั่วร่างเบียดตัวแนบชิดเขาอย่างทรมาน 

“ชอบมั้ยครับเบบี้ หื้มม์” เบนถามเธอขณะที่สองมือช่วยกันปลุกเร้าเต้าอวบอิ่มทั้งสองข้างจนร่างอวบอิ่มที่อยู่ใต้ร่างใหญ่ร้อนรุ่มครวญครางด้วยความเสียวซ่าน 

“คุณอัคร อ้ะ อ้า ไม่เอาค่ะ ซี้ดส์” ลิกาทั้งอยากรู้ทั้งทรมานเคลิบเคลิ้มหลงใหลไปรสสัมผัสทั้งปากและมือของเขาปลุกไฟรักในตัวเธอให้เร่าร้อนเธอจนครวญครางไม่หยุด 

“หื้มม์ ผมอยากสัมผัสคุณอย่างนี้ ตรงนี้ อ่าส์ เบบี้...” 

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ 

( บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ ใช้เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ) 

(ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว