คาร์เนชั่น รักนี้มิอาจห้ามใจ (มิหวังสิ่งใดตอบแทน)

แฟนฟิก

คาร์เนชั่น รักนี้มิอาจห้ามใจ (มิหวังสิ่งใดตอบแทน)

คาร์เนชั่น รักนี้มิอาจห้ามใจ (มิหวังสิ่งใดตอบแทน)

หนิงเหมิง

แฟนฟิก

21
ตอน
60.7K
เข้าชม
111
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง

 

มันเกิดจากการรวมตัวของไรท์เตอร์หลายๆคนในเพจ ไรท์จึงขอนำตอนของไรท์มาลงในเวปนี้ เพื่อให้ผู้อ่านที่ไม่ได้อยู่ในเพจได้อ่านกันค่ะ

 

#โปรเจคดอกไม้

#คาร์เนชั่น รักนี้มิอาจห้ามใจ (มิหวังสิ่งใดตอบแทน)

ฟิคนี้เป็นเรื่องราวความรักสามแบบแต่ไรท์จับมามิกซ์รวมกันค่ะ

ก็อต-จักรพันธ์ รุ่งเรืองพานิช

 

บาส-ปรีติ รุ่งเรืองพานิช (นามสกุลยืมใช้)

 

บาสเด็กหนุ่มหน้าหวาน ถูกตระกูลรุ่งเรืองพานิชรับมาอุปการะ จากบ้านเด็กกำพร้า เจ้าสัวจามรผู้ซึ่งเป็พ่อของก็อตได้กรุณาให้บาสได้ใช้นามสกุลรุ่งเรืองพานิชด้วย

ก็อต ลูกชายเจ้าสัวจามร เป็นชายหนุ่มที่เย็นชา เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง แข็งกร้าวไม่คิดถึงจิตใจใครแม้แต่พ่อของตัวเอง ถูกเจ้าสัวสั่งให้บาสมาคอยควบคุมพฤติกรรมของเขา ทำให้ก็อตนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก็อตหาเรื่องกลั่นแกล้งบาสตลอดเวลาที่ทำได้ ส่วนบาสนั้นเขาได้แอบรักเพื่อนสนิทของตัวเอง โดยไม่รู้ว่าเพื่อนเขานั้นได้ตกหลุมรักกับคนที่ไม่อาจเป็นไปได้

วันหนึ่งบาสได้ตกเป็นของก็อตเพราะความเมาเป็นเหตุ บาสไม่ได้เรียกร้องอะไร ผิดกับก็อตที่พยายามเข้าใกล้ตลอด ไม่ใช่เพราะความรักเพราะก็อตเห็นบาสเป็นที่ระบาย สุดท้ายเมื่อบาสต้องเป็นฝ่ายจากไป ก็อตกลับโหยหา เขาจะตามหัวใจของตัวเองคืนมาได้หรือไม่ บาสจะใช้ความกตัญญูของเขาก้าวผ่านเรื่องร้ายๆได้หรือปล่าว โปรดติดตามด้วยนะคะ

 

เต้-ชาญวิทย์ ณริณีแดนสรวง

 

ตี๋-พานภพ วิริกิจโยสุทธิการ

 

เต้ อาจารย์หนุ่มในมหาลัยK เขาเป็นชายหนุ่มรูปงาม ผิวคมเข้ม ยิ้มน้อย ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้อาจารย์และลูกศิษย์สาวๆต่างตกหลุมรักกันเป็นแถว แต่ด้วยภาพลักษณ์การเป็นอาจารย์ มิอาจทำตามหัวใจได้ เขาตกหลุมรักลูกศิษย์ของตัวเอง แต่ต้องหักห้ามใจ ด้วยฐานะในสังคมมันต่างกัน เขาต้องอดทนอดกลั้นกับความรู้สึกตัวเอง รักแต่พูดไม่ได้ มันเป็นอะไรที่ทรมานอย่างที่สุด

ตี๋ เป็นนักเรียนทุนชั้นเดียวกับบาส และเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย เขาตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มที่มีนามว่า "ชาญวิทย์" แต่ก็มิอาจเอื้อนเอ่ยคำใดๆออกมาได้ เขาได้แต่แอบมองอาจารย์หนุ่มอยู่อย่างนั้น โดยไม่รู้ว่าอาจารย์หนุ่มก็สนใจเขาเช่นกัน

วันหนึ่งทั้งสองทิ้งตรรกะที่มี ลืมสิ้นศีลธรรม บังเกิดปฏิสัมพันธ์กันขึ้นมา อาจารย์หนุ่มกับลูกศิษย์ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร เอาใจช่วยพวกเขาด้วยนะคะ

 

คิมม่อน-คายัพ ทวาวิสุทธิ์

 

คอปเตอร์-โสภณ สุทธิพรทวี

 

คิมม่อนและคอปเตอร์ เป็นพี่น้องต่างสายเลือดกัน โดยคิมม่อนเป็นลูกพ่อ แม่เสียชีวิต ส่วนคอปเตอร์เป็นลูกแม่ แต่พ่อเสียชีวิต ทั้งสองต้องมาอยู่ร่วมชายคากัน โดยคิมม่อนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขาเกลียดคอปเตอร์กับแม่ของเขามาก คิมม่อนหาเรื่องกลั่นแกล้งคอปเตอร์ตลอดเวลา จนคอปเตอร์ทนไม่ไหวจึงได้คอบโต้กลับไป สร้างความเจ็บแค้นให้คิมม่อนเป็นอย่างมาก คิมม่อนขับรถชนคอปเตอร์จนทำให้คอปเตอร์สูญเสียดวงตาไป คิมม่อนรู้สึกผิดเป็นที่สุด เขาจึงหาทางชดใช้ให้กับคอปเตอร์ คิมม่อนขอดูแลคอปเตอร์ แต่มิอาจบอกว่าตัสเขาเป็นใครได้ เนื่องจากคอปเตอร์เกลียดเขามาก ถึงกับประกาศว่าจะไม่ให้อภัยในตัวเขาเลย คิมม่อนต้องทำอย่างไร คอปเตอร์จึงจะให้อภัยเขาได้ เพราะยิ่งดูแลนานนานเท่าไร คิมม่อนก็เริ่มรู้สึกรักคอปเตอร์เข้าให้แล้ว มาร่วมลุ้นกับความรักที่มิอาจเป็นไปได้ ให้สมหวังกันนะคะ

 

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

 

ลงตัวอย่างไว้นะคะ ฟิคนี้อาจลงต่อจากภารกิจลับกระชับหัวใจนาย หรืออาจจะลงพร้อมกันก็ได้ ถ้าไรท์มีเวลานะคะ จะพยายามลงให้ได้อ่านกันค่ะ

 

ปล ไรท์ตีโจทย์ไม่ค่อยแตกหรอกนะคะ แต่จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุด คาร์เนชั่นความหมายของมันคือ รักที่บริสุทธิ์ รักที่มิหวังสิ่งใดตอบแทน ไรท์ไม่เคยพบกับความสูญเสียและผิดหวังจากความรักมาก่อน ไรท์เคยสูญเสียแค่ลูกสาวที่รักคนเดียว ส่วนเรื่องรักของชายหญิงไรท์ไม่เคยพบ ไรท์เป็นคนห่ามๆน่ะค่ะ เลยไม่มีความโรแมนติกใดๆ ไรท์มีแค่ครอบครัวเท่านั้น เนื้อเรื่องอาจจะไม่ตรงใจเท่าไร แต่ขอฝากฟิคนี้ไว้ในอ้อมใจรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ

 

ด้วยรักจากใจ ไรท์ก้อยเองค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว