กรงกามอสูร 25+
1
ตอน
3.2K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัวก่อนนะคะ สวนสนุกเป็นสนพ.ที่ไม่ได้รองรับนักเขียนท่านอื่นๆ แต่ที่เปิดสวนสนุกขึ้นก็เพราะประสบการณ์ใหม่ๆ ที่คล้ายจะห่างเหินไปนานแล้วเหมือนกัน เพื่อความฝันที่จะสร้างสวนสนุกเป็นของตัวเอง เปิดให้บริการแก่นักอ่านที่อยากปลดปล่อย ที่นี่ไม่มีไวกิ้ง ไม่มีสวนน้ำ แต่มีโซนนิยายอีโรติก เรท 30+ ซึ่งอยู่ในความดูแลของ 'ถังเงิน' และโซนนิยายวัยรุ่น 15+ ซึ่งจะอยู่ในความดูแลของ 'ถังทอง' จากเดิมทีจะเขียนแต่อีโรติกอย่างเดียว ตอนนี้เกิดอยากเขียนนิยายแนวใสๆ ดูบ้าง อาจจะไม่เชิงกรีนรีด มีกรุ้มกริ่ม ฟินจิกหมอนบ้าง ก็เลยทำให้มี 'ถังเงิน ถังทอง' เกิดขึ้นค่ะ 5555

 

เรื่องแรกของสวนสนุก :

กรงกามอสูร : ถังเงิน

คำโปรย

ดร.คาร์ล พฤกษ์เดชา คาร์ลอส เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง และยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลใหญ่กลางกรุง ภายใต้หน้ากากที่ฉาบไว้บนใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้ม น้ำเสียงนุ่มทุ้มเสนาะหูทุกครั้งที่เปล่งออกมา ทุ่งย่างก้าวนั้นดั่งเทวดาผู้กุมชะตาชีวิตคน มีแต่คนสรรเสริญเยินยอราวกับเขาเป็นพระเจ้า แต่แท้จริงแล้วเขาคืออสูรผู้ถือดีกำหนดชะตาชีวิตของ ปาหนัน วิบูลย์กิจ เอาไว้ในกำมือ เมื่อเธอกล้าลองดีกับเขาเพียงครั้งเดียว กรงอสูรก็สวมครอบและลิขิตชีวิตของเธอนับแต่นั้น

ปาหนัน วิบูลย์กิจ เป็นเพียงบรรณารักษ์จนๆ ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัย เธอไม่ยอมให้ใครลดเกียรติศักดิ์ศรีที่มีอยู่น้อยนิด แต่การตัดสินใจเช่นนั้นมันผิดมหันต์ เพราะกับเขาเธอควรฉลาดกว่านี้ อย่ากล้าต่อกรเขาเด็ดขาด ต่อให้รอยยิ้มนั้นจะทำเธอละลายอยู่แทบเท้า แต่เขาก็สะกิดเธอขึ้นมาได้เพียงปลายนิ้วก้อย ในเมื่อเธอกล้าหาญชาญชัยก็สมควรอยู่ในกรงกามอสูร และคราวนี้ไม่ว่าเธอจะกราบไหว้เขาอย่างไร ดร.คาร์ล พฤกษ์เดชา คาร์ลอส ก็จะสั่งสอนเธอด้วยวิธีอันหยาบช้า จนเธอหลอมละลายได้แต่ส่งเสียงครางเพื่อประจานความผิดของตัวเอง

 

“เธอรู้ใช่ไหม ถ้าฉันเครียดเมื่อไหร่ เธอต้องมาดับความเครียดให้ฉันด้วยวิธีของฉัน”

“ตะ...แต่นี่มัน...ห้องสมุด ละ...แล้วก็ยังมีคนอยู่ด้วย”

“นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องรู้ ฉันรู้เพียงอย่างเดียวร่องรักของเธอควรจะสั่นระริกเพื่อรอฉันทุกที่ทุกเวลา”

“อ๊ะ!!”

 

 

แต่แล้ว ‘กรงกาม’ ที่ทำเธอแทบขาดใจตายก็ยัดทารกน้อยๆ ใส่ท้องของเธอ ลูกของอสูรผู้มีสองบุคลิก แล้วเทวดาของคนทั่วไปอย่างเขาจะยินดีรับผิดชอบชีวิตน้อยๆ นี้หรือไม่ หรือเธอจะต้องกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมเลี้ยงลูกที่เขาไม่รักแต่เธอรักไปตามลำพัง...

 

แนะนำตัวละคร

 

ดร.คาร์ล พฤกษ์เดชา คาร์ลอส

อายุ 32 ปี ผู้ชายที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง และมีสิทธิ์ลิขิตชีวิตของเธอด้วยความสนุกสนาน เขาเร่าร้อน เอาแต่ใจ และทำให้เธอตกเป็นเบี้ยล่างง่ายๆ นึกจะถลกกระโปรงเธอขึ้นที่ไหนก็ได้ไม่เคยสน เพียงแค่รู้สึกสนุกไปกับความหวาดกลัวของเธอเท่านั้นเอง

 

ปาหนัน วิบูลย์กิจ

อายุ 21 ปี เธอเป็นเพียงบรรณารักษ์จนๆ ที่มีชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบมาโดยตลอด พอได้มาทำงานในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก็ถูกเขาหยามเหยียดเกียรติศักดิ์ศรีจนย่อยยับ เธอต้องตกเป็นเบี้ยล่างให้เขาล่วงล้ำไม่ว่าที่นั้นจะเป็นที่ใดก็ตาม

 

สายเลือดของผู้ชายใจร้าย

 

 

ฝากกดไลค์แฟนเพจ สวนสนุก อีโรติกนิยาย ด้วยนะคะ

 

'กรงกามอสูร'

จะเปิดจองในวันที่ 1/9/60 ถึง 30/9/60

ราคา 299 บาท

(ไม่รวมค่าส่ง)

ติดตามข่าวคราวนิยายของสวนสนุกได้ทางแฟนเพจนะคะ

 

 

 

 

สวนสนุก อีโรติกนิยาย

สวนสนุก อีโรติกนิยาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว