เจ้าสาวสวาท 20+
7
ตอน
10.4K
เข้าชม
60
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

 

 

บทนำ

วรกรมาพบธนันที่บ้านครอบครัวทั้งสองต่างสนิทสนมคุ้นเคยกันอย่างดีแต่หลังๆความสัมพันธ์ก็เริ่มจะแย่ลงหลังจากที่ดาวิชลูกชายเขาแต่งงานกับธีรานุชพี่สาวของธนัน

เป็นควาทผิดของลูกชายเขาเองที่เอาแต่ใจอารมณ์ร้อนแถมยังรักสนุกไร้ความรับผิดชอบและไม่ดูแลครอบครัว แต่วรกรก็ไม่คิดว่าดาวิชจะเลวร้ายถึงขนาดทำลายชีวิตคนหนึ่งคนได้แบบนี้

"ลูกสาวคุณลุงต้องเป็นเมียผม" ประโยคอันแสนจะสั้นง่ายได้ใจความที่ธนันใช้จบปัญหาความบาดหมางระหว่างคนทั้งสองครอบครัว

"ไม่มีทาง" วรกรมองเด็กหนุ่มรุ่นลูกอย่างไม่พอใจเขาไม่มีทางยกลูกสาวให้กับธนันที่กำลังโกรธแค้นครอบครัวเขาอยู่แน่ๆลูกชายทำให้พี่สาวเขาตายนะมีหรือที่เขาจะรับลูกสาวไปเป็นเมียแบบเชิดหน้าชูตา ธนันคงอยากแก้แค้นด้วยวิธีเกลือจิ้มเกลือ

"ถ้าอย่างนั้นผมจะส่งหลักฐานทุกอย่างให้ตำรวจไอ้วิชมันก็จะได้ติดคุกสาสมกับที่มันเอายาขับเลือดให้พี่นุชกิน" ธนันกำมือแน่นเมื่อนึกถึงดาวิชพี่เขยสารเลวที่ไร้ความรับผิดชอบฆ่าได้แม้กระทั่งเมียและลูกของตัวเอง

"ใจเย็นสิพ่อนัน" วรกรอ่อนลงพยายามไกล่เกลี่ยประนีประนอมอีกครั้ง

"ตกลงตามนี้นะครับถ้าไม่ตกลงผมกับคุณลุงเราก็ไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก"

"แต่ยัยดาวไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะ"

"ไม่เกี่ยวก็ต้องเกี่ยวครับผมสูญเสียพี่สาวกับหลานคุณลุงเองก็ต้องเลือกว่าจะต้องเสียใครไประหว่างลูกชายรึว่าลูกสาวรักใครมากน้อยกว่ากันล่ะครับ"

"ลุงเองก็เสียหลานไปเหมือนกันนะ"

"แล้วไงครับ...ไอ้วิชมันตายด้วยรึเปล่างานศพพี่นุชก็ไม่เคยไปแถมเขายังลือกันอีกว่ามันหิ้วผู้หญิงมานอนที่บ้านทุกคืนไม่ไว้หน้าครอบครัวผมเลย"

"ลุง..."

"ผมยังเห็นแก่ความสัมพันธ์เก่าๆที่เรามีแก่กันนะครับไร่ก็อยู่ติดกันแค่นี้ไม่งั้นผมคงให้ลูกน้องยิงไอ้วิชไปแล้ว"

"นัน..."

"พรุ่งนี้นะครับ...ผมจะส่งคนไปรับลูกสาวคุณลุงที่ไร่" ธนันลุกหนีแขกสูงวัยอย่างกรุ่นโกรธ

เขาเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้อะไรมันคือทางออกที่ดีที่สุดแต่เขารู้ตัวว่าตัวเองไม่อาจจะอยู่เฉยได้คนบ้านนั้นต้องเจ็บปวดเสียใจเหมือนที่เขาเป็นเหมือนที่เขารู้สึกเพื่อชดเชยความเลวที่ดาวิชเคยกระทำกับพี่สาวเขาเอาไว้

 

 

ฝากค่ะฝาก...ฝากติดตามเรื่องเจ้าสาวสวาทด้วยนะคร๊า

รับประกันเข้มข้นถึงอารมณ์ทั้งดราม่าและอีโรติกนะค่ะด่าเป็นด่าตบเป็นตบเอาเป็นเอาสุดจริงไรจริงในทุกสิ่งอย่างถ้าชอบก็เม้นต์กันด้วยนะไรท์น้อมรับทุกคำติชมค่ะ

 

***เรื่องนี้ไรท์จะติดเหรียญนะคะ***

 

 

Arintida

Arintida

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว