จบ พ่อเสี้ยงปางไม้ไร้หัวใจ
133
ตอน
341K
เข้าชม
760
ถูกใจ
253
ความคิดเห็น
647
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใดทั้งนั้น

 

 

 

 พ่อเลี้ยง กฤษณ์  หรือกฤษฎา ติณณภพภูวนนท์ อายุ 36

 

พ่อเลี้ยงปางไม้สัก ผู้ไม่สนใจความรักบ้างาน บ้าปลูกสัก ชอบการเข้าป่ารักธรรมชาติ แต่เขาก็ความเจ้าระเบียบอยู่ไม่น้อย เพราะครั้งหนึ่งในสมัยเป็นหนุ่มน้อยเคยถูกสาวสวยที่เขารักมากหักอกเพราะเขาไม่หล่อไม่รวย สู้ชายหนุ่มรุ่นพี่ที่หล่อกว่ารวยกว่าเขาไม่ได้

 

 

เกด หรือ  เกศริน พันเดชโภคิน อายุ 22

 

นักศึกษาสาวสวยปีสุดท้าย มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของกรุงเทพ ฯ เป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้ใครมากะเกณฑ์หรือบังคับเธอให้ทำโน้นทำนี้ ถึงเธอจะเป็นคนที่เอาแต่ใจอยู่บ้างแต่ก็เธอเป็นพี่สาวที่รักน้องสาวมากจะไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรน้องสาวของเธอ

 

 

 

 

 

 

 

คำโปรย...

 

ชายหนุ่มพ่อเลี้ยงปางไม้สักทางภาคอยากเห็นหน้าภรรยาในอนาคตจึงลงมากรุงเทพและไปรับหญิงสาวที่มหาลัยของหญิงสาว ตอนนี้หญิงสาวได้ศึกษาอยู่ชั้นสุดท้ายแล้ว เหลืออีกไม่นานก็จะทำเรื่องจบ เขาจึงเข้าไปเพื่อพูดคุยและตกลงกับภรรยาในอนาคตอันใกล้นี้เสียก่อนที่เขาจะมารับเธอไปอยู่ด้วยที่เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ

เนื่องจากพ่อกับแม่ของเธอได้ตัดสินในยกเธอที่เป็นลูกสาวคนโตให้เป็นภรรยาของเขาแทนการถูกพ่อเสี้ยงปางไม้คนนี้เทคโอเวอร์บริษัทส่งออกไม้แปลรูปที่ เขาสร้างมากับมือ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะเป็นการทำให้ธุรกิจของเขาเป็นปึกแผนมากอีกด้วย จะไม่มีปัญหาการจัดหาไม้เพื่อส่งออกขาดช่วงเหมือนที่ผ่านมาอีก

แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ง่ายอย่างที่พ่อของเธอคิด เพราะลูกสาวคนสวยของเขานั้นไม่ยอมคุยกับชายหนุ่มเพราะเขานั้นดูเหมือนพวกคนร้ายลักพาตัวเรียกค่าไถ่ และก็ไม่เชื่อว่าพ่อของเธอจะเป็นคนบอกให้เขามารับเธอกลับบ้านจริง ๆ

หลังจากกลับมาถึงที่บ้านหญิงสาวก็ต้องตกใจเมื่อได้รับคำยืนยันจากพ่อกับแม่ของเธอว่าจะต้องแต่งงานกับคนหน้าตาเหมือนโจรคนนี้จริง ๆ หญิงสาวพยายามขัดค้านอย่างสุดความสามารถ เมื่อเห็นว่าเธอจะไม่ยอมไปอยู่กับเขา เขาจึงบอกว่า “จะให้น้องสาวเธอไปอยู่กับฉันแทนก็ได้นะ ฉันยังไงก็ได้”  ถึงแม้ว่าเธอจะไม่อยากแต่งขนาดไหน แต่เธอก็มีความเป็นพี่ที่ดีที่จะไม่โยนความรับผิดชอบให้น้องสาวที่พึ่งเรียนอยู่ปี 3  สุดท้ายชายหนุ่มเห็นว่าเธอยังไม่อยากไปอยู่เชียงใหม่กับเขามาก ๆ จึงบอกไปว่าจะให้เวลาจนกว่าหญิงสาวจะเรียนจบ แล้ววันนั้นเขาจะมารับเธอด้วยตัวเอง แต่เมื่อถึงเวลานั้นแล้วเธอจะต้องไม่มีข้อต่อรองใด ๆ อีก

 

 

 

 

** รูปภาพประกอบนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องได ๆ กับนิยายนะคะ **

 

** ขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะคะ **

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว