[END] ยั่วรักนักธุรกิจ NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

อีโรติก

[END] ยั่วรักนักธุรกิจ NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

[END] ยั่วรักนักธุรกิจ NC25+ [โคแก่กินหญ้าอ่อน]

เวย์นิส

อีโรติก

49
ตอน
2.47M
เข้าชม
4.73K
ถูกใจ
10.1K
ความคิดเห็น
7.83K
เพิ่มลงคลัง

BIG BOSS

ยั่วรักนักธุรกิจ

ผู้ชายที่ไม่เคยชายตามองผู้หญิงใด คุณคิดว่าเขาจะมีความรักได้ไหม?

 

- พอล -

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัย 30 ปี เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆเกือบครึ่งค่อนประเทศ แต่กลับไม่เคยมีหญิงใดที่สามารถพังทลายธารน้ำแข็งในใจเขาได้ ทุกอย่างสำหรับเขาต้องเพอร์เฟกต์ ไม่มีคำว่าผิดพลาดเด็ดขาด!

 

- โมนิก้า -

นักศึกษาฝึกงานวัย 21 ปี ด้วยเพราะใบหน้าที่สวยคมดูดุดันทำให้ผู้ชายหลายคนต่างอยากเข้ามาในชีวิตของเธอ แต่ใครเลยจะรู้ว่าความดุดันมันก็แค่หน้าตา เพราะนิสัยของเธอจริงๆมันช่างสวนทางกับหน้าตานัก

 

PAUL & MONICA

INTRO

"เชิญคุณโมนิก้าในห้องเลยครับ บอสรอสัมภาษณ์คุณอยู่" โมนิก้าส่งยิ้มให้ชายหนุ่มที่เดินมาบอกเธอตรงหน้าห้องด้วยความขอบคุณ ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆเพื่อเรียกขวัญกำลังใจให้กับตัวเอง เธอต้องได้ฝึกงานที่บริษัทนี้ให้ได้ เพราะหากเธอไม่ได้ที่นี่ก็คงไม่ทันแล้วที่จะยื่นใบสมัครงานไปบริษัทอื่น T^T

 

แอดดดดดดด~

ประตูห้องทำงานหรูหราของท่านประธานถูกเปิดเข้ามาช้าๆ ส่งผลให้ประทานหนุ่มที่นั่งอ่านเอกสารสรุปการประชุมอยู่ตรงโต๊ะทำงานเงยหน้าขึ้นมา สายตาคมกวาดมองหญิงสาวตรงหน้าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างสำรวจ ก่อนจะวางเอกสารในมือลง เอนหลังพิงกับเก้าอี้นวม

 

"นั่งสิ" พอลกล่าวบอกหญิงสาวตรงหน้าด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ไม่ได้แสดงออกว่าสนใจในตัวเธอมากนัก โมนิก้าได้แต่จ้องมองชายหนุ่มตาปริบๆ ก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปนั่งตรงเก้าอี้หน้าโต๊ะทำงานของเขาด้วยท่าทางสำรวม

 

"โมนิก้าใช่ไหม ทำไมถึงอยากมาฝึกงานเป็นเลขาของฉันที่นี่" พอลเปิดประเด็นทันทีด้วยน้ำเสียงที่ยังคงราบเรียบ ทว่าสำหรับคนฟังกลับคิดว่าน้ำเสียงของเขามันคือการกดดันดีๆนี่เอง หญิงสาวสบตากับพอลตาแป๋วพลางกะพริบตาปริบๆ

 

"เพราะหนูเรียนมาทางด้านนี่ค่ะ" ว่าไงนะ!? คำตอบของโมนิก้าทำเอาท่านประธานอย่างพอลแทบสำลักน้ำลายตัวเอง ตอบได้สิ้นคิดดีจริงๆ!

 

"เธอกำลังเล่นลิ้นกับฉันอยู่หรือไง!?" พอลตวาดเสียงดังลั่นจนหญิงสาวสะดุ้งเฮือกอย่างตื่นตกใจ ยกมือขึ้นปิดปากตัวเองแต่ก็ยังทำใจดีสู้เสือตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงสั่น

 

"นะ..หนูยังไม่ได้เล่นลิ้นคุณเลยนะคะ" อยากจะบ้า! พอลพยายามพ่นลมหายใจออกมาหนักๆอย่างระงับอารมณ์ เขาไม่ใช่คนใจร้อน แต่หากโมโหหรือไม่พอใจอะไรขึ้นมาก็สามารถทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้าได้ และตอนนี้เธอกำลังทำให้เขาไม่พอใจกับคำตอบสิ้นคิดของเธอ

 

"อายุเท่าไร" เอ๋? โมนิก้าเอียงคอมองพอลตาแป๋ว แม้หน้าตาของเธอจะดูเหวี่ยงและแรง ทว่าเธอกลับมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเหมือนหญิงสาวทั่วไป

 

"21 ปี ค่ะ"

 

"เธอรู้ไหมว่าเป็นเลขาของฉันต้องทำตามคำสั่งของฉันทุกอย่าง เดินทางไปกับฉันทุกที่ ฉันไปไหนเธอต้องไปด้วย" คำพูดของพอลส่งผลให้โมนิก้าขมวดคิ้วยุ่ง ก่อนจะยกมือขึ้นเกาแก้มเบาๆด้วยท่าทางเขินอาย

 

"หนูต้องนอนกับคุณด้วยไหมคะ" พับผ่าเถอะ! ยัยเด็กบ้านี่กี่ขวบกันเนี่ย! พอลยกมือขึ้นกุมขมับตัวเองอย่างคิดไม่ตก หากเขารับเธอมาเป็นเลขาชั่วคราวมีหวังบริษัทคงพังพินาศแน่

 

"เธอจะนอนกับฉันทำซากอะไรล่ะ! ฉันหมายถึงทุกที่ที่ฉันไปเจรจาธุรกิจ ต่างประเทศ หรือต่างจังหวะ เธอเข้าใจไหม" หญิงสาวพยักหน้ารับ ดวงตาทอประกายด้วยความหวังเมื่อได้ยินอีกคนพูดเช่นกัน ด้วยความลืมตัวจึงยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆจนพอลผงะไปข้างหลังอย่างตกใจ

 

"รับหนูเป็นเลขาแล้วใช่ไหมคะ^^" บะ..บ้าแน่ๆ! หัวใจของเขาเนี่ยมันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆที่เต้นแรงเพราะการกระทำของเธอ! พอลลอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ใช้มือดันหน้าผากของยัยเด็กบื้อออกอย่างไม่แรงนัก

 

"อย่าลามปาม ฉันอายุมากกว่าเธอ"

 

"ขอโทษค่ะ" โมนิก้าเอ่ยขอโทษเสียงเบาอย่างสำนึกผิด

 

"ฉันสัมภาษณ์แค่นี้แหละ แล้วจะโทรไปแจ้งอีกทีว่าได้หรือไม่ได้" เอ๋? ทำไมสัมภาษณ์เร็วแบบนี้ล่ะ เธอยังไม่ได้ตอบอะไรเลยนะ หญิงสาวเพียงแค่คิดในใจ เธอจะทำอะไรได้ล่ะนอกจากก้มศีรษะทำความเคารพเขา

 

"หนูกลับแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ" พอลไม่ได้ตอบกลับแต่พยักหน้ารับ เขาหยิบเอกสารขึ้นมาอ่านต่อเมื่อโมนิก้าเดินออกไป แต่ยังไม่ทันถึงบานประตูห้องทำงานเธอก็เดินดุ๊กดิ๊กๆเข้ามาอีกรอบ ถือวิสาสะจับมือเขาไว้ข้างหนึ่งจนพอลขมวดคิ้วยุ่งอย่างสงสัยว่าเธอจะทำอะไรอีก หญิงสาวหยิบปากกาขึ้นมาขีดเขียนบนฝ่ามือหนา ก่อนจะส่งยิ้มให้พอลอย่างใสซื่อ

 

 "เบอร์หนู อย่าลืมโทรมาบอกนะคะ^^"

 

#ประธานลวงเด็ก

 

- คำเตือน -

นิยายเรื่องนี้มีฉากวาบหวิวชวนเกิดอารมณ์(?) กรุณาเตรียมทิชชูให้พร้อมเพื่อเช็ดเลือดกำเดา! หากใครไม่ชอบแนวนี้อย่ากดออก! หุหุ ลองเปิดใจอ่านสักนิดแล้วคุณจะหลงรักเวย์นิสจนหมดใจ (ใช่เหรอ?)

 

ห้ามมมมมม!!!!

ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนำไปดัดแปลงเด็ดขาด! นิยายทุกเรื่องที่แต่งมีลิขสิทธิ์ หากพบเห็นกรุณาแจ้งด้วยนะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร แต่ถ้าทำสันดานโจรเวย์จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด! ดำเนินคดีตามกฎหมาย!

อ่านนิยายในเซ็ตนี้ คลิกที่ชื่อเรื่องเลยค่ะ

1 เด็กซ่อง (เมียมาเฟีย)   อังเดร - เหม่ยหลิน

 2 เลี้ยงเด็ก   เอวาน - ดาลิน

3 นางร้ายของซาตาน   ฟราน - โซเฟีย

4 ยั่วรักนักธุรกิจ  พอล - โมนิก้า

5 หัวใจบัญชา  กาเดี่ยน - ฮานะ

 

 

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

เวย์นิส/นิยายรักอิโรติก

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว