How do you love me? ทำยังไงรักนายไปแล้ว

Y

How  do  you love me? ทำยังไงรักนายไปแล้ว

How do you love me? ทำยังไงรักนายไปแล้ว

LOVE

Y

6
ตอน
2.18K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

เคน หนุ่มหล่อ  คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3  ผู้ชายที่รู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อยเรื่อง ความรัก ขาดความอบอุ่น เติบโตมาได้เพราะเงิน ไม่ใช่ความรัก  เขาคิดอยู่เสมอว่า  ตัวเองเท่านั้นที่บังคับตัวเองได้ และสั่งคนอื่นได้ถ้าเขาต้องการ “บอกไม่คือไม่  ของของผมคนอื่นไม่มีสิทธิ์”  “อย่าเถียงชั้นจำไว้” คำพวกนี้ฟังแล้วต้องยอม

 

ธานิน  หนุ่มน่ารัก  คณะบริหารธุรกิจ ปี 3  อะไรทำได้เขาจะทำ  เรื่องความรักคือความรู้สึกไม่ใช่การบังคับ “ไม่ใช่แม่อย่ามาสั่ง” เกลียดที่สุดคือ คำสั่ง ยิ่งห้ามยิ่งทำ  กลัวการเข้าใจผิด อย่าล้อเล่นกลับความรู้สึก เพราะความรู้สึกไม่ใช่เรื่องตลก

 

เอ็ม  เพื่อนของธานิน  คณะบริหารธุรกิจ ปี3  คนอย่างเขาเคยมองใครที่ไหนนอกจากธานินเพื่อนรัก  ใครจะไปรู้ว่าการแอบชอบเพื่อนตัวเองมันโครตอึดอัด  “ถ้าทำตามความรู้สึกเสี่ยงต่อการเสียคนข้างกาย เอ็มเลือกที่จะเก็บความรู้สึกไว้  ดีกว่ายอมเสียคน  คนนั้นไป” แต่มันทำไม่ได้ไง

 

 

 

อาร์ต เพื่อนที่เคนสนิทที่สุด ถ้าถามถึงพ่อแม่ จะไม้ได้คำตอบจากอาร์ต เพราะเขาคิดว่าคนในครอบครัวเท่านั้นที่เขาจะเล่าให้ฟัง ไม่สนิทอย่าถาม  ให้คำปรึกษาเพื่อนได้ แต่เรื่องตัวเองกลับเอาตัวไม่รอดแก้ปัญหาให้คนอื่นคืองานถนัด เจ้าชู้ไปเรื่อย เขาคิดว่า “คนที่ใช่มองกี่ที ก็ใช่” ขี้อ่อยสุดก็อาร์ตนี้แหละ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว