จบ ชู้รักคนข้างบ้าน(THE END) Nc20++
64
ตอน
334K
เข้าชม
288
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
759
เพิ่มลงคลัง

เวลาดึกที่เเสนเงียบสงบไร้ผู้คน 

ณ บ้านเดี่ยวหลังหนึ่งในหมู่บ้านหรูราคาเเพงที่อยู่กลางใจเมือง 

"อย่าค่ะ !!!! เดี๋ยวมีคนมาเห็น" 

"ใครจะมาเห็นนี่ก็ดึกเเล้ว เฮียเขาก็หลับเเล้วจะรู้เรื่องอะไร มามะให้พี่หอมให้ชื่นใจ" 

"อย่าค่ะ เดี๋ยวมีคนเห็นเข้าจะไม่ดี" 

😖😖 เสียงชายหญิงคู่หนึ่งที่บ้านใกล้กันกำลังพลอดรักนัวเนียอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกกั้นไว้ระหว่างตัวบ้าน ด้วยความเสน่าหา 

หญิงสาวสะดีดสะดิ้นขัดขืนเพราะกลัวจะมีคนมาเห็นพฤติกรรมชู้สาวที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันอยู่ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีสามีอยู่เเล้ว ทั้งคู่โหยหาคิดถึงกันเพราะต่อหน้าคนทั่วไปเขาทำได้เเค่ทำเหมือนคนห่างเหินที่อาศัยอยู่บ้านติดกันเท่านั้น ไม่สามารถบอกสถานะความสัมพันธ์ลับๆของทั้งคู่แก่ใครได้ฟังได้ ชายหนุ่มรู้ดีว่าตัวเองนั้นไม่มีทางเป็นเจ้าของเธอได้ เพราะเธอมีสามีเป็นเสี่ยธุรกิจนวดแผนไทยแต่ในใจก็ยังเสน่หาในตัวหญิงสาวอยู่ดี ทั้งคู่มีโอกาสที่จะพลอดรักกันในยามวิกาลที่คนแถวบ้านพากันปิดบ้านนอน และช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่เท่านั้น 

😣😣😣😣😣😣😣😣😣 

เตือนนะค่ะ !!!! ใครโลกสวย หรือว่าอยู่โหมดในศีลในธรรมกดออกได้เลยค่ะ ไรท์ไม่เอาดราม่านะค่ะ ไรท์อยากเปิดทัศนคติให้รีทของไรท์มองโลกกว้างยอมรับความเป็นจริงในชีวิตในเเง่มุมต่างๆ ไม่มีเจตนาจะยั่วยุให้ทุกคนทำผิดศีลธรรมนะค่ะ อ่านเเล้วใช้วิจารณญานกันด้วย 

🤔🤔🤔🤔 

**เชื่อว่าทุกคนโตพอจะเเยกเเยะอะไรดีเลวนะค่ะ ไม่โง่เนาะ???**😝😝 

ต่อ...... 

"สำหรับฉันนะเหรอ ??? ความสุขของฉันต้องมาก่อน ฉันอยากทำอะไรฉันก็จะทำในสิ่งที่ฉันต้องการไม่สนหรอกว่าใครจะต้องเสียใจกับสิ่งที่ฉันทำ ฉันรู้เเค่ว่าทำทุกวันของฉันให้มีความสุขก็พอ....." 

สาวน้อยใบหน้าสวยหุ่นเรียวบางเซ็กซี่ มีสัดส่วนที่น่าหลงไหลเกินอายุ พอเธออายุได้ 23ปี เธอก็เเต่งงานกับหนุ่มโสดเจ้าของธุรกิจนวดแผนไทยในวัย 55ปี เพราะความร่ำรวยของเขา เเละรสสวาทที่เขาทำให้เธอติดใจ เธออยู่กินกับเขาผ่านมาได้สองปีอย่างมีความสุข ในวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนเเปลง 

"คุณป๋าค่ะ คือว่า...ทำไมwifi ที่บ้านใช้ไม่ได้อะค่ะ เพราะหนูต้องส่งงานให้เพื่อนที่รับจ๊อบมาทำแก้เบื่อเวลาไม่มีอะไรทำนะค่ะ เเล้วพอดีว่าจะส่งงาน เครื่องมันเป็นอะไรหนูเปิดเท่าไหรก็ไม่ติด คุณป๊ารู้ไหมว่ามันเป็นอะไร" 

"อ๋อ...พอดีเมื่อวานป๋าทำเร้าเตอร์ร่วงจากชั้นวางนะ เลยโทรไปเเจ้งซ่อมกับทางศูนย์ ทางศูนย์โทรมาบอกว่าจะมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้วันพรุ่งนี้อะจ๊ะตอนหกโมงเย็น" 

"ตายละ แบบนี้เเยมจะส่งงานทันได้ยังไงค่ะ แยมจำเป็นต้องใช้จริงๆนี่น่า" 

 

 

 

=pc= 

ญาติกา เยาวพักตร์ เรียกสั้นๆ เเยม 

สาวสวยวัยขบเผาะรูปร่างหน้าตาดีเป็นที่เสน่หาของหนุ่มๆหลายคน เเละเป็นสาวนักเเชทหากิ๊กตามโซเชียลต่างๆอีกด้วย 

บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องนะค่ะ ไรท์นำรูปมาสร้างอิมเมจเฉยๆ ขอบคุณค่ะ 

👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว