Love Forever : รักนี้เพื่อเรา NC20+
5
ตอน
2.19K
เข้าชม
55
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

=pl=

CHARACTER

~ตัวละคร~

เจฟอร์ด โรนี่ ไดม่อน (เจฟ)

อายุ 24 ปี สัญชาติ อิตาลี

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อดีตซูเปอร์โมเดลอันดับต้นๆของโลก และเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ไดม่อนกรุ๊ป ถึงแม้พึ่งจะเข้ามาบริหารงานได้ไม่นานแต่เขาก็บริหารงานได้ไม่ต่างจากผู้เป็นพ่อหรือจะดีกว่าเสียด้วยซ้ำ แต่ชีวิตที่เพรียบพร้อมนี้ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเป็นเช่นไร สิ่งที่คนมองเห็นคือชายหนุ่มที่สุดแสนจะเพอร์เฟคทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ สังคม ชาติตระกูล หน้าที่การงาน ทุกอย่างเพรียบพร้อมไปเสียหมด แต่แท้จริงแล้วหามีใครรู้ไม่ว่าภายใต้เปลือกเหล่านี้แท้จริงเป็นเช่นไร

ปิยะวดี ศรีตระกูล (น้ำฟ้า)

อายุ 24 ปี สัญชาติไทย

ทนายความสาวสวยผู้เก่งฉกาจ ภายนอกอาจจะดูเหมือนเธอแกร่งแต่ข้างในนั้นแสนบอบบางเหลือเกิน แต่เล็กจนโตเธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามมากมาย ทั้งปัญหาครอบครัว การศึกษา ฐานะ แต่เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ฝันอยากจะมีใครสักคนที่รักเราอย่างจริงใจ อยากสร้างครอบครัวที่มีความสุข มีลูกน่ารักๆ อยากให้พวกเขามีความสุข เพราะเธอรู้ดีว่าการขาดความรัก ความเอาใจใส่ มันเป็นเช่นไร เธอจะไม่มีวันให้ลูกของเธอต้องผสบชะตากรรมเดียวกับเธออย่างเด็ดขาด

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

นี่เป็นนิยายเรื่องแรก

ไรท์ตั้งใจเขียนมากเลย

ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงติชมได้นะคะ

หรือถ้ามีข้อผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะ

หวังว่าทุกคนคงชอบน๊า:)

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ🙏🏻

❌🚫❌🚫❌🚫❌🚫❌🚫

🗣 ปล.รูปภาพรวมทั้งบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในรูปภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆในนิยายเรื่องนี้ นักเขียนใช้เพื่อความบันเทิงและเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น (รูปอาจมีลิขสิทธิ์) จึงขออนุญาติมายัง ณ ที่นี้ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว