(จบ) เล่นรักสอนสวาท (คุณป๋านักเขียนหมื่นล้านกับยายหนูนักศึกษา แนวกินเด็กแบบตื่นเต้นๆ)

อีโรติก

(จบ) เล่นรักสอนสวาท (คุณป๋านักเขียนหมื่นล้านกับยายหนูนักศึกษา แนวกินเด็กแบบตื่นเต้นๆ)

(จบ) เล่นรักสอนสวาท (คุณป๋านักเขียนหมื่นล้านกับยายหนูนักศึกษา แนวกินเด็กแบบตื่นเต้นๆ)

แมวสีสวาด

อีโรติก

65
ตอน
1.23M
เข้าชม
1.36K
ถูกใจ
187
ความคิดเห็น
2.51K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ตัวอย่างความแซ่บหนึ่งเสี้ยวของนิยายเด็ดเรื่องนี้ 

“ใหญ่ ใหญ่จังเลยค่ะ” ปรางบอกออกมาตามตรง หลังจากเห็นขนาดดุ้นใหญ่ยาวของไรอัน ที่เขาประคองด้วยมือและเอามาจ่อบริเวณปากร่องสวาทเธอ แล้วพยายามจะกดเข้ามาด้านใน 

“อืม ของป๋าก็ใหญ่หน่อยนะ” ไรอันพูดตามตรง ไม่ได้คุยสักนิด เพราะคนอย่างเขาเคยผ่านผู้หญิงมาเยอะ ไม่ว่าคนไหนก็ต่างพูดตรงกันหมด ว่าขนาดเทียบกับพวกไซส์ยุโรปหรืออเมริกาด้วยกันแล้ว ของเขาก็จัดว่าไม่เป็นรองใครสักนิด 

ทั้งยาวและใหญ่ เรียกได้ว่าระดับขนมปังดุ้นยาวฝรั่งเศสยังต้องอาย 

“อ๊า ซี๊ดด เจ็บจังเลยค่ะ ป๋าขา หนูเจ็บ” หนูปรางร้องตอนที่หัวดุ้นยาวใหญ่ของป๋าไรอันกำลังกดเข้าไป 

เพราะเพียงแค่เริ่มแหวกบริเวณปากร่องเท่านั้น มันก็ทำให้สาวน้อยนักศึกษา รู้สึกเหมือนร่างตัวเองกำลังจะโดนฉีกออกจากกันเลยทีเดียว 

“อืม ของหนูนี่แน่นมาก สมแล้วจริงๆ ที่เป็นสาวเอเชียเวอร์จิ้น” ไรอันพึมพำแล้วจากนั้นก็ลูบหัวของเธออย่างเอ็นดู “แต่ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง ป๋าจะทำให้หนูมีความสุขมากๆ” 

อัพเดทล่าสุดหลังเขียนจบ ! 

เล่นรักสอนสวาทที่ลงในธัญวลัยก็มาถึงตอนจบแล้วนะคะ ตอนนี้ออกเวอร์ชั่น E-book มาเรียบร้อยแล้วเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการซื้อทีเดียว 

หนากว่า 300 หน้าพร้อมกับตอนพิเศษที่ไม่มีในเว็บชีวิตหลังแต่งของคู่พระนาง ในราคาเพียง 169 บาทเท่านั้น 

หาโหลดได้ที่เว็บ MEB นะจ๊ะ หน้าปกตามภาพด้านล่างเลย 

หรือว่าซื้อลดราคาทั้งชุดในธัญวลัย ลด 30% นะจ๊ะ 

 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคน มาแล้วกับผลงานใหม่ของแมวสีสวาด 

ถ้านับที่ตีพิมพ์ลงในเว็บธัญวลัยก็น่าจะถือเป็นเรื่องที่ 4 แล้วนะคะ งวดนี้เป็นแนวคุณป๋ากินเด็กแบบเซ็กซี่กวนๆ คุณป๋าไรอันนักเขียนระดับโลกหมื่นล้านสุดฮอต ผ่านมาเยอะ หย่ามาสามเมีย (อ้าวป๋าทำไมเป็นงั้น) บินข้ามโลกมาเปลี่ยนบรรยากาศหาไอเดียเขียนนิยายอยู่เมืองไทย แล้วดันต้องมายุ่งวุ่นวายกับยายหนูปราง เด็กข้างบ้านที่สอดรู้สอดเห็นและคิดว่าเขาเป็นพวกทำธุรกิจ ผิดกฎหมาย มาเฟียหรือเล่นหนังเอวี เข้าใจผิดกันแบบนี้คุณป๋าก็เลยต้องจัดให้เสียเลย 

แน่นอนว่า 18+ ไปถึง 60 + นะคะ (โอ๊ยตายน้ำหมากกระจาย) เพราะว่าคุณป๋าแกประกาศชัดเจนว่า I love Sex! 

 

ถ้าใครเคยอ่านงานเก่าของไรต์มาจะรู้ว่าป๋าไรอันแกเป็นเพื่อนกับอาใหญ่ พระเอกจากเรื่องพิศวาสโลกันตร์นะคะ แต่ถ้าไม่ได้อ่านก็ไม่เป็นไรเพราะว่าเนื้อเรื่องแยกต่างหาก เริ่มอ่านจากเรื่องนี้เลยก็ได้จ้า อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนนิยายเก่านอกจากจะได้พบกับป๋าไรอันแล้วจะได้เจอกับน้องสกายอีกคน เด็กหนุ่มรูปหล่อสุดเท่ที่งวดนี้จะได้มีคู่ของตัวเองเหมือนกัน สองหนุ่มสองวัยนี่กวนประสาททั้งคู่ค่ะ 

เอาเป็นว่าคลิกเข้าไปอ่านเลยดีกว่า จะเน้นเดินเรื่องให้กระชับ พยายามให้เร้าใจทุกตอน 

และจะอัพต่อเนื่องทุกวันนะคะ เก็บเหรียญแค่บางตอน ขอแรงใจสนับสนุนกันหน่อยนะ 

แนะนำตัวละคร 

คุณป๋าไรอัน 

 

คุณป๋านักเขียนหมื่นล้านวัย 37 สุดแซ่บเป็นหนุ่มใหญ่กร้านโลก หล่อล่ำ ชอบทำอะไรนอกกรอบที่คนทั่วไปคาดไม่ถึงเสมอ เป็นคนดังที่อเมริกาทั้งขายหนังสือได้กว่าพันล้านเล่มทั่วโลกแถมยังมีบริษัทบันเทิงใหญ่โตของตัวเอง หนีปัญหาหย่าเมียรอบ 3 มาพักผ่อนหาไอเดียเขียนงานในไทยจนต้องมาเจอเด็กสาวไทยข้างบ้านที่ยั่วยวนกวนประสาทจนทำให้คิดว่าสงสัยจะต้องแต่งรอบสี่ไหมวะเนี่ย 

หนูปราง 

 

นักศึกษาสาวปีหนึ่งวัย 18 ซึ่งอยู่ข้างบ้านของป๋าไรอัน เธอเป็นคนช่างฝันและติดจะสอดรู้สอดเห็นอยู่ มองไปบ้านหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างๆ แล้วสงสัยว่าอีตาฝรั่งหุ่นล่ำที่มาอยู่เป็นใครกัน มาเฟีย...ค้ายา...พวกพระเอกหนังโป๊...รู้ตัวอีกทีเลยได้เรื่อง ป๋าแกเลยจะมาสอนรักให้มากเกินกว่าที่เคยจิ้น เหนือจินตนาการ 

สกาย 

 

เด็กหนุ่มวัย 17 ลูกครึ่งญี่ปุ่นไทยเป็นน้องชายของ เอกอาวุธ (อาใหญ่) นักธุรกิจผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพลของไทย ตั้งแต่เด็กใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกจนเพิ่งกลับมาเมืองไทยเอาปีนี้ มีความฝันอยากเป็นศิลปินนักเขียนจึงมาขอเกาะติดร่ำเรียนกับไรอัน นิสัยส่วนตัวเป็นวัยรุ่นสุดห่าม ชาญฉลาด ไม่เคยกลัวใคร และเมื่อมาเรียนต่อชั้นมัธยมที่นี่ก็ทำให้เขาได้เจอกับเมจิเด็กผู้หญิงที่ย้ายมาใหม่เช่นกัน จากที่เคยกวนประสาทคนอื่นตลอด มีงวดนี้แหละที่จะได้รับบทพระเอกบ้าง 

เมจิ 

 

เด็กสาวอายุ 17 ที่ย้ายมาจากต่างประเทศและเข้ามาเรียนชั้นมัธยมหกในไทยเช่นเดียวกับสกาย เธอโดดเด่นตรงหน้าตาสวยที่สำคัญคือส่วนสัดเร้าใจเกินวัยไปมาก 36-24-36 คัพ 

F 

ตั้งแต่อายุเท่านี้ทำให้เป็นเป้าผู้หญิงด้วยกันหมั่นไส้ ผู้ชายก็หื่นใส่ จนกระทั่งมีสกายเข้ามาปกป้องและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มสานสัมพันธ์พัฒนาจนดูท่าจะไปไกลกว่าแค่เพื่อน แต่เรื่องติดเรตหนุ่มสาวทั้งสองต่างมีจรรยาบรรณบอกว่าให้รอ 18+ ก่อน แต่สองหน่อนี่จะทนแรงฮอร์โมนไหวไหมนะ 

โอเค แนะนำกันเรียบร้อยเบื้องต้นแล้ว แต่ไม่พล่ามมากดีกว่า สิ่งสำคัญอยู่ที่เนื้อเรื่องจริงไหมคะ ดังนั้นออกสตาร์ทไปด้วยกันเลยนะ ลุยค่ะ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว