มนตราทะเล

บทนำ

“ถ้าชีพ ชาติ ราชนาวี ผู้หญิงคนนี้คือหัวใจ”

เรือเอกเภตรา พิทักษ์ณรงค์ นายทหารหน่วยรบพิเศษ ที่เก่งการรบทุกรูปแบบ แต่เรื่องหัวใจจะเก่งกาจแค่ไหน ชายหนุ่มที่วางเรืองหัวใจของตัวเองไว้หลังสุด ชีวิตมีเพื่อชาติ และน้องสาวคนเดียวอย่างชลลดา เมื่อถึงคราวตัวเอง นายทหารเรือหนุ่มจะจัดการอย่างไร

หลังจากชลลดาน้องสาวคนเดียวแต่งงานไป กับหนุ่มหล่อบ้านข้างเคียงไปร่วมปี เพื่อนรักอย่างนายตฤณก็มาแต่งตามไปอีกคน เรือเอกเภตรานายทหารเรือหนุ่มแห่งราชนาวีไทย เลยต้องมานั่งหง่าวเพียงลำพัง จะมีผู้หญิงคนไหนที่จะร่วมหัวจมท้ายกับชายชาติทหารที่ ไม่รู้ว่าจะอยู่หรือตายเมื่อไหร่

“คำว่าโรม่าในภาษาอิตาเลียน ถ้าอ่านจากหลังไปหน้าจะแปลว่ารัก”

อเลสซิโอ เบอร์นาสโด ไคร์สตัน หนุ่มหล่อลูกครึ่งอเมริกัน-อิตาเลียน อดีตเลขานุการโทหนุ่มอนาคตไกล ที่ต้องลาออกจากหน้าที่การงานที่รัก กลับไปนั่งคุมอาณาจักรเบอร์นาสโดกรุ๊ป แทนลุงที่อยากปลดเกษียณตัวเอง หนุ่มโสดผู้เพียบพร้อม ชายในฝันของสาวๆ ทั่วอิตาลี ผู้หญิงคนไหนจะได้หัวใจของเขาไป

เดือนกันยา,เดือนมีนา คนหนึ่งแสนห้าว คนหนึ่งแสนซน สองศรีพี่น้องที่โชคชะตาพาเข้ามาเกี่ยวข้องกับทั้งสองหนุ่มอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง และโชคชะตาครั้งนี้ จะนำพาพวกเธอให้ไปพบกับคนที่ใช่ได้อย่างไร

มนตราทะเล เรื่องราวความรักสุดโรแมนติค ที่ยังคงใช้กลิ่นไอของท้องทะเล ผืนน้ำผืนฟ้า และทะเลมนตรารีสอร์ทก็ยังคงเป็นฉากของเรื่อง เพียงแต่คราวนี้ จะเป็นตาของชายหนุ่มโสดที่เหลือมาจากทะเลมนตราบ้างตัวละครหลายตัวในทะเลมนตราจะกลับกลายมาเป็นพระเอกนางเอกกับเขาบ้าง ถ้าใครเคยอ่านทะเลมนตรา แล้วยังจำเรือเอกเภตราได้ ตอนนี้พี่เภของชลลดาถึงเวลามีคู่กับเขาแล้วนะคะ รวมถึงอเลสซิโอพี่ชายสุดหล่อของคุณรามิลและเรลาณีด้วย มาร่วมเอาใจช่วยสองหนุ่มของเราให้เจอคนที่ใช่กันด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะทุกคน ฝากติิดตาม 'มนตราทะเล' งานขียนเรื่องใหม่ของ sea_siirin ด้วยนะคะ ไรท์เตอร์ยังต้องการกำลังใจและความคิดเห็นจากรีดเดอร์ทุกๆ ท่านค่ะ ชอบไม่ชอบอย่างไร บอกกล่าวกันได้

ขอบคุณค่ะ

    sea_sirin,เหมือนตะวัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว