เพียงเธอ ที่ฉันรัก our love (มีโปรลดราคาในMEB-15 มิ.ย 62)

รักโรแมนติก

เพียงเธอ ที่ฉันรัก our love (มีโปรลดราคาในMEB-15 มิ.ย 62)

เพียงเธอ ที่ฉันรัก our love (มีโปรลดราคาในMEB-15 มิ.ย 62)

กุหลาบร้ายรัก

รักโรแมนติก

80
ตอน
190K
เข้าชม
481
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
750
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นผลงาน เรื่องที่ 4 ที่กุหลาบร้ายได้นำผลงานของนักเขียนนามว่า dreamer มารีไรต์ หวังว่านักอ่านจะชื่นชอบผลงานเรื่องนี้ของไรท์ เหมือนกับเรื่องอื่นๆ นะคะ 

ชื่นชอบ ติชมได้นะคะ ไรท์ยินดีที่จะนำแนวทางมาแก้ไขปรับปรุงนะคะ 

👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭👭 

คุณเคยถามตัวเองบ้างไหม ว่าเมื่อไหร่คุณจะได้พบเจอกับความรักและคนที่คุณรัก ที่ไม่มีวันจะจากคุณไปไหน หลายคนตามหาความรักในหลากหลายรูปแบบและทุกวิถีทาง ตัวฉันเองก็เช่นกัน การเลือกในรูปแบบของฉันอาจจะดูไม่ดีในสายตาของหลายๆคน แต่มีคนเขาว่ากันว่า เนื้อคู่ก็เหมือนรองเท้า ถ้าไม่ได้ลองใส่ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเหมาะกับเราไหม ใช่คะ ฉันลองคบกับคนหลายคน ที่ผ่านเข้าในช่วงชีวิตของฉัน 

ไม่ว่าคนนั้นจะอายุเท่าฉัน เป็นรุ่นน้อง หรือจะอายุมากกว่าฉันอยู่หลายปีฉันก็ได้ลองคบ แต่ฉันก็ไม่เคยคิดจะปักใจกับใครสักทีจึงทำให้ บางคนก็เลือกที่จะเดินจากฉันไป บางคนฉันก็ตัดสินใจที่จัเดินออกมาเองจนบางครั้งฉันก็รู้สึกเหนื่อยกับการใช้ชีวิตแบบนี้ 

ตอนนี้ฉันมีหน้าที่การงานที่มั่นคง เวลาทั้งหมดของฉันก็ทุ่มเทให้กับงานที่ฉันรัก ไม่ว่าใครคนไหนที่จะพยายามเข้ามาอยู่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉัน เขาก็คงเป็นได้เพียงแค่ เพื่อน ฉันเท่านั้น... 

ฉันชื่อ นภัส อารยกุล หรือจะเรียกว่าบี๋ก็ได้ ฉันอายุ 26 ย่าง 27 แล้ว สถานะตอนนี้ โสด ฉันทำงานเป็นวิศวกรสาวที่บริษัทจัดสร้างอาคารแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ทุ่มเทกับงานอย่างเต็มที่ ฉันจึงเลื่อนขั้นเป็นวิศวกรซีเนียร์ภายในเวลาสามปี 

ฉันอาศัยอยู่ที่คอนโดใกล้ๆที่ทำงาน ฉันอยู่คนเดียว พ่อกับแม่ก็อยู่ที่ต่างจังหวัด นานๆทีฉันถึงจะได้กลับไปเยี่ยมท่าน 

ไม่ต้องห่วงหรอกนะว่าฉันจะเหงา และกังวลในสถานะโสดของฉัน เพราะเวลาที่ว่าง ฉันจะเอาเวลามาเคลียร์งาน หรือไม่ก็ขับรถออกไปถ่ายรูปธรรมชาติเล่น นั่นคืองานอดิเรกที่ฉันรัก 

และในที่สุด ความโสดก็เริ่มจะไม่อยากอยู่กับฉัน เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งก้าวเข้ามาในชีวิตฉัน…. 

เรื่องราวของฉันและเธอจะเป็นอย่างไร จะสุข จะเศร้า จะงอน จะง้อกันบ่อยแค่ไหน เราทั้งสองคนจะอดทนและจับมือกันเพื่อผ่านอุปสรรคต่างไปได้หรือไม่ 

ฉันและเธอจะเชื่อมั่นในความรักครั้งนี้จนได้สมหวังในความรักเฉกเช่นคู่รักคู่อื่นไหม มาเป็นกำลังใจให้ฉันและเธอไปพร้อมๆกันนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว