อ้อนรักเทพบุตร ( NC 20+ )
14
ตอน
13.3K
เข้าชม
51
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

เสียงเพลงในที่ดังออกมาจากบาร์ที่อยู่ตรงหน้า กระตุ้นให้กลุ่มสาวสวยรีบสาวเท้าเดินเข้าไปข้างในเพราะเกรงว่าจะไม่มีที่นั่ง

" เร็วๆสิพวกแก เดี๋ยวก็ได้ทำเลไม่ดีหรอก " เสียงหวานจากสาวสวยที่อยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อสีเทาที่คว้านลงไปลึกจนทำให้เห็นหน้าอกที่มีขนาดเกินมาตรฐานถึงแม้หล่อนจะสวมแจ๊คเก็ตยีนส์ทับ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเช็กชี่ที่ช่อนอยู่ลดลงไปเลย

" นี่ถ้าฉันไม่กลัวว่าวิ่งแล้วผมจะเสียทรง ฉันวิ่งไปแล้วไหมอิม " สาวสวยผมยาวสีน้ำตาลเป็นลอนพูดขึ้นพร้อมกับเร่งซอยเท้าให้ทันเพื่อนของตัวเองที่เดินนำอยู่สองก้าว

" บอกแล้วว่าไม่ต้องดัดๆ เนี่ยเสียเวลาเลยเห็นไหมยายแพม " เสียงจากร่างบางที่อยู่ในกางเกงขาสั้นกับเสื้อเกาะอกสีขาวที่เกาะเฉพาะอกจริงๆ บ่นให้กับสาวสวยผมยาวสีน้ำตาล พร้อมกับเร่งเท้าให้เดินเร็วยิ่งขึ้นเพราะกลัวจะไม่ได้ทำเลทองอย่างที่เพื่อนคนแรกบอก

ภายในบาร์

" คืนนี้เราจะไม่เมา " อิมพูดขึ้นพร้อมกับยกแก้วน้ำสีอำพันยื่นไปตรงกลาง แกร๊ง!!

" ถ้าใครเมาก็กลับเองนะจ้ะ รับผิดชอบตัวเองด้วย " มิ้มพูดพร้อมกับชนแก้วเพื่อนรักอีกสองคน

ทั้งสามคนตกเป็นเป้าสายตาของนักล่าหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ที่คอยจ้องจะเขมือบสาวๆกลุ่มนี้ แต่สามสาวไม่ได้สนใจสายตาเหล่านั้นหรือใครเป็นพิเศษเพราะพวกเธอตั้งใจมาฉลองให้กับการสอบกลางภาควิชาสุดท้ายที่พึ่งเสร็จสิ้นลงวันนี้ หลังจากที่พวกเธอต้องก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือข้ามวันข้ามคืนและผ่านเทศกาลการสอบหฤโหดนี้มาได้ก็เล่นเอาเลือดตาแทบกระเด็นกันเลยทีเดียว

 

โซน VIP

" มองอะไรวะคอป " ต้น เอ่ยถามเพื่อนสนิทที่ตั้งแต่ขึ้นมาก็เอาแต่มองดูโต๊ะข้างล่างที่มีสาวสวยสามคนยืนอยู่

" น่ารัก " คอปเตอร์ เอ่ยตอบเพื่อนสนิทไปแต่สายตายังคงจับจ้องที่ร่างบางที่โยกย้ายตามจังหวะเพลง มือเล็กๆยกขึ้นสะบัดปลายผมที่ตกลงมาปิดหน้าออก เผยให้เห็นตากลมโตที่มีเสน่ห์ ปากเล็กๆนั่นน่าจูบชะมัด แล้วไหนจะหน้าอกหน้าใจที่ล้นออกมาเสื้อสีเทานั่นอีก

 

 

 

 

 

//

สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกคน ไรท์พึ่งมาเขียนนะอาจมีตะกุกตะกักบ้าง แต่ก็อยากจะฝากพี่คอป กับน้องอิมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกคนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว