ปักษาเมรัย[นางเอกพลัสไซส์][18+][Yuri]

แฟนตาซี

ปักษาเมรัย[นางเอกพลัสไซส์][18+][Yuri]

ปักษาเมรัย[นางเอกพลัสไซส์][18+][Yuri]

ซูซานะ

แฟนตาซี

493
ตอน
149K
เข้าชม
528
ถูกใจ
185
ความคิดเห็น
310
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามผลงาน สนับสนุน และอ่านงานเขียนพวกเรานะเจ้าคะ/ครับ สามารถอุดหนุนเรื่องสั้นอีโรติกอ้วนๆอวบๆของพวกเราได้นะเจ้าคะ!!!ต้องเลื่อนหาดูนะเจ้าคะ ถึงจะเจอ วะฮะๆ

-เนื้อหามีความรุนแรงทางภาษา และหนักหน่วงทางจิตใจมาก ฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านมากๆ- 

เรื่องย่อ 

         เมรัยสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ติด ทำให้เธอตัดสินหนีออกจากบ้าน หลีกหนีจากทุกสิ่ง วิ่งหนีจากอดีต จากความทรงจำที่ทำให้เธอผิดหวัง ทำในสิ่งที่เฝ้าฝัน(ฝันร้าย)มาตลอดชีวิต “วิ่งหนี”จากทั้งความฝัน(สิ่งที่อยากเป็น)และความจริง หนีไปให้ไกล ไกลสุดขอบโลก กระทั่งวันหนึ่งเมรัยได้พบกับดาวตกที่ร่วงหล่นจากฟากฟ้า เมรัยคิดเล่นๆว่าอยากขอพรกับดาวตกดวงนั้นจึงเดินทางเสาะหามัน และพบกับความจริงที่ว่า ดาวตกมิใช่ดวงดาวอย่างที่เธอคิด แต่มันเป็นเด็กสาวตัวเล็กตัวน้อย แถมยังมีชื่อเล่นแสนน่ารักว่า นารี สาวน้อยนารีลงมาบนโลกเพราะต้องการทำให้ความปรารถนาของ “คนผู้หนึ่งเป็นจริง” นารีขอให้เมรัยช่วยเหลือเธอ และนารีจะให้ ลูกอมเป็นสิ่งตอบแทน 

         “ห๊ะ” 

         นับจากวันนั้น การเดินทางที่ผิดเพี้ยนและมหัศจรรย์พันลึกจึงเริ่มขึ้น ดวงดาวน้อยผู้ทำพันธะสัญญากับจ้าวแห่งมหาดาราจักร หมอผีน้อยถือครองสัตย์สัญญาแห่งท้องนภา ปักษาน้อยแสนขี้อายผู้ครองมนตราแห่งเหมันต์นิรันดร…ลำนำรักข้ามกาลเวลาแห่งปักษาแห่งดวงดาวขอเปิดม่าน ณ บัดนี้เจ้าค่ะ  

แนะนำตัวละครสามนักเดินทางเถ้าสุราแห่งปักษา 

         เมรัย สาวอ้วนตัวน้อยอายุสิบหก สูง 138 ประกอบอาชีพหมอผีประจำเมืองลักกี้ มีโรคร้ายฝังใจคือการหวาดกลัวอดีตขั้นรุนแรง นิสัยซุกซน ร่าเริง พลังใจเกินร้อย กล้าหาญ ปัญญานิ่มปุดๆ 

         พลังวิเศษ คือ ศาสตร์อาคม รอบรู้เรื่องวิญญาณ สำคัญมากคือน้ำหนักเมรัยจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนสามารถล้มทับศัตรูจมดิน!! และเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ “ไม่มีพลังมาโฮ 

         นารี ดวงดาวน้อยอายุสิบหก สูง 140 ประกอบอาชีพฮ่องเต้เผ่าดารา ด้วยอยากช่วยเหลือน้องสาวที่ออดอ้อน นางจึงร่วงหล่นสู่โลกเบื้องล่าง นิสัยเรียบร้อย กุลสตรี ท่วงท่าสง่างาม น่าเกรงขาม แอบซ่อนด้านมืดไว้หลังรอยยิ้มอ่อนโยนดั่งมารดา 

         พลังวิเศษ คือ อุปกรณ์ระดับจักรวาลของเผ่าดารา และเป็นผู้ที่ “มีพลังมาโฮ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ 

         เรไร ปักษาน้อยอายุสิบห้า สูง 138 นางเกิดในเผ่าปักษา และเพราะคำสั่งผู้อาวุโสทำให้นางต้องลงมายังโลกเบื้องล่างเพื่อตามหาจอมอาคม และแหวนแห่งผู้นำเผ่าปักษา นิสัยเย็นชา หยิ่งยโส ปากไม่ตรงกับใจ ขี้งอนเพราะถูกแกล้งบ่อย 

         พลังวิเศษ คือ พลังปีกปักษาน้ำแข็งฤดูหนาว และยังครอบครองหนึ่งในศาสตราวุธแกรนมาเธอร์ “ชุดเกราะนักรบ 

         โซฟี นักฆ่าน้อยอายุสิบสี่ สูง 137 นักฆ่าฉายา “ขาลคาบวิฬาร” นางรับงานจากสมาคมให้ตามล่าชีวิตพวกเมรัย นิสัยเย็นชาไร้หัวใจ ไม่สนใจผู้อื่น คิดว่าตัวเองโดดเดี่ยว 

         พลังวิเศษ คือ ตุ๊กตาแมวที่สามารถกลายร่างเป็นหุ่นกลมรณะ กรงเล็บอันแหลมคมสามารถตัดคอเหยื่อขาดสะบั้นได้ในพริบตา 

-เม้นติชมหรือแนะนำเพื่อให้นักเขียนพัฒนาฝีมือด้วยนะเจ้าคะ- 

-ขอบคุณที่แวะเข้ามาน้า- 

-ความเร็วในการปั่นนิยายจะเพิ่มแปดเท่า ถ้านักอ่านกดถูกใจ และคอมเม้นนะเจ้าคะ- 

-ฝากผลงานเรื่องสั้นอีโรติก(และแบบ E-book) ซื้อเพื่อเป็นทุนค่ากาแฟให้ผู้ช่วยด้วยนะเจ้าคะ ขอบคุณค่ะ- 

-ติดตามชมรูปประกอบนิยายได้ที่ pixiv : Zeme.mikuni นะ- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว