หลานบุญธรรม Nc++
12
ตอน
55.2K
เข้าชม
209
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฮาเวริด เทลิโอ คานส์

 

อาผู้ใจดีที่ต้องรับหน้าที่เป็นอาบุญธรรมให้กับห่อผ้า เมื่อพี่ชายและพี่สะใภ้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เขาผู้เป็นน้องแท้ๆเลยรับลูกบุญธรรมของทั้งคู่มาดูแล แต่ใครจะรู้เมื่อเธอโตมากลับกลายเป็นสาวที่สวยสระพรั่งจนเขาอดใจแทบไม่อยู่ทุกที แถมใจของเขานั้นก็พร่ำเพ้อถึงหลานสาวคนสวยจนวันที่ฟ้าเป็นใจเขาได้ช่วงชิงความเป็นสาวของห่อผ้ามา แต่เธอกลับทำเป็นไม่เคยเกิดขึ้นและหลบหน้าทั้งยังเก็บไว้อย่างกับมันคือความลับระดับโลกอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ห่อผ้า วรรณิสา เทลิโอ คานส์

 

หญิงสาวลูกครึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่บนดอย เหตุที่ได้ชื่อห่อผ้ามาครองเพราะ ครูใหญ่ที่บ้านกำพร้าบนดอยนั้นเจอเธอพร้อมกับผ้าห่มที่ห่อกลายไว้ในตะกร้า และหญิงสาวนั่นก็หูหนวกข้างนึง เธอใช้ชีวิตโดยการได้ยินเพียงข้างเดียวมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าข่าวลือเรื่องที่แม่เธอเป็นสาวเหนือที่ได้ไปขายบริการได้ตั้งท้องกับฟรั่งที่ซื้อบริการและนำเธอมาทิ้งไว้ที่บ้านเกิด เธอเติบโตแค่รู้ว่าแม่เธอเป็นแบบนั้น แต่หญิงสาวไม่เคยแม้แต่จะโกธรเกลียดแม่ตัวเอง เธอยังรอคอยอ้อมกอดนั้นเรื่อยมา จนมีเศรษฐีชาวฟรั่งมารับเธอไปอุปการะ สามีภรรยานั้นให้ความรักกับเธอเหมือนลูกแท้ๆ แต่โชคไม่เข้าข้าง พ่อแม่บุญธรรมของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เธอเลยต้องมาอยู่กับอาหนุ่มที่เหลือเพียงคนเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

 

 

 

"คุณอาค่ะ หนูขอไปงานวันเกิดเพื่อนได้มั้ยค่ะ" ห่อผ้านั้นเดินมาขออนุญาติอาหนุ่มในห้องทำงาน

 

"ที่ไหน" อาหนุ่มนั้นเอ่ยเสียงเรียบ มองหญิงสาวที่ก้มหน้าก้มตาอย่างกับกลัวเขา

 

"ผับค่ะ" ห่อผ้านั้นไม่เคยไปผับเลยสักครั้ง พอเพื่อนๆจัดงานที่นั่นและชวนเธอไปด้วย ทำให้เธอตื่นเต้นมากจึงรีบมาขออนุญาติ

"ไม่ได้!!" อาหนุ่มรีบปฏิเสธทันที เขาไม่มีวันให้ห่อผ้าไปที่แบบนั้นหรอก ทั้งห่วงและหวง

 

"ทำไมละค่ะ หนูอยากไปจริงๆนะคะ" ห่อผ้าเงยหน้าสบตา ทำหน้างอนๆ เธออยากไปทำไมคุณอาหนุ่มต้องมาห้ามด้วยนะ เธอกลับตรงเวลาและไม่ใช่คนถเลถไลสักหน่อย

 

"เข้าห้องไปซะ ฉันไม่ให้เธอไป " ชายหนุ่มรีบสั่งหลานสาวทันที

 

"คุณอาใจร้าย" หญิงสาวมองอาหนุ่มด้วยสีหน้าไม่พอใจ และรู้สึกน้อยใจคนตรงหน้า ที่ไม่ให้เธออกไปไหน ทำอย่างกับเธอเป็นเด็ก ไม่ก็เป็นนกน้อยในกรงที่ไม่มีอิสระซะเลย

 

"ฉันไม่ได้สั่งในฐานะอาหลาน ฉันสั่งในฐานะผัว" อาหนุ่มเอ่ยออกมาก่อนจะก้มหน้าทำงานต่อ

 

 

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มาจากความคิดและจินตนาการของไรท์ล้วนๆไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดให้เสียหาย  หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

นามปากกา  botunpprjk

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว