ตำนานรัก จอมนางกู้บัลลังก์เมฆ

เรื่องสั้น

ตำนานรัก จอมนางกู้บัลลังก์เมฆ

ตำนานรัก จอมนางกู้บัลลังก์เมฆ

Black meteor

เรื่องสั้น

17
ตอน
5.08K
เข้าชม
35
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

ในสมัยที่ยังมีจักรพรรดิปกครองดินแดนต่างๆอย่างมีความสุข ประชาชนต่างอยู่ดีกินดี และไม่มีสงคราม

เมื่อบุตรชายคนแรกของเขาเติบใหญ่ได้18 ปี ก็ได้จัดงานฉลองวันเกิดให้กับลูกชายของตน แต่หารู้ไม่ว่ามันจะเป็นวันแห่งความสุขครั้งสุดท้ายของเขา

หลังคำคืนแห่งความสุขได้เกิดการรอบพระชนขึ้น ทำให้ฮิโรชิเจ้าชายแห่งแคว้นเมฆกับข้ารับใช้ต้องหนีสุดชีวิตเพื่อที่จะให้ฮิโรชิได้มีชีวิตต่อไป ทามะข้ารับใช้แสนสวยของฮิโรชิเป็นนักดาบฝีมือดี เธอได้พาฮิโรชิหนีออกจากวังหลวงอย่างยากลำบากเพราะศัตรูมีจำนวนมากและเมื่อพวกเขาไม่มีหนทางที่จะหนีแล้ว อยู่ๆก็มีผู้หญิงผมดำยาวใส่ชุดสีแดง เดินเข้ามาหาพวกซามูไรและพูดโกหกสารพัดจนพวกนั้นหลงเชื่อในคำพูดของเธอ เมื่อทามะเห็นว่าหนทางที่จะหนีออกไปจากที่นี่คือขอความช่วยเหลือจากเธอ เรย์โกะ จอมโกหกจากหมู่บ้านเด็กกำพล้าที่ห่างไกล

ได้ตกลงที่จะช่วยทามะและเรย์โกะได้ใช้สมองที่ฉลาดด้านโกหกหลอกลวงของตนพาฮิโรชิหนีได้สำเร็จ เมื่อเดินทางออกมาได้สักพัก ทามะคิดที่จะรวบรวมเหล่านักรบฝีมือดีจากดินแดงต่างๆ เพื่อที่จะกู้บัลลังก์ให้กับองค์ชายของตน จึงร่วมเดินทางไปกับเรย์โกะและออกตามหาเหล่านักรบทันทีแต่ในระหว่างทางก็ได้มีผู้ไม่ประสงค์ร้ายรอบทำร้ายฮิโรชิเพื่อหวังเงินรางวัล แต่ก็ถูกเรย์โกะเล่นงานด้วยคำโกหกที่ทามะคาดไม่ถึง แต่พวกเขาก็รอดมาได้ทุกครั้งและออกตามหานักรบที่จะมาเป็นกำลังให้กับพวกเขาต่อไป

พวกเขาจะกู้บัลลังก์สำเร็จหรือไม่หรือจะถูกซามูไรฆ่าตายก่อนที่จะได้เอาบัลลังก์คืนกันแน่

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว