Love without limits [Yuri+Yaoi 15+]
2
ตอน
1.76K
เข้าชม
37
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ความรู้สึกทุเรศๆของผู้ชายเหี้ยๆคนนึ่งที่ทำลายความรู้สึกและเปลี่ยนความรู้สึกของผู้หญิงดีๆคนนึ่งด้วยคำว่า ต้องการ...

 

บทนำ

ร่างบางของผู้หญิงคนนึ่งเดินผ่านทางเปลี่ยวที่มีแสงไฟนำอยู่ตามทางถ้ำกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำ หญิงสาวนั่งลงกอดเข่าตัวเองถ้ำกลางสายฝน

“เธอๆ มานั่งทำอะไรตรงนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก”เสียงของใสของผู้หญิงคนนึ่งดังขึ้นพร้อมกับร่มที่กางให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ หญิงสาวที่นั่งอยู่ทำได้เพียงส่ายหัวไปมาช้าๆ

“ถ้างั้นมากับเราก่อนเดี๋ยวไม่สบายนะ”หญิงสาวตัวเล็กจับมือผู้หญิงที่นั่งอยู่ให้ลุกขึ้นก่อนจะวิ่งไปที่หอพักใกล้ๆไม่ไกลมากนัก

“เธอชื่ออะไรหรอ ? เราชื่อนิวนะ”เสียงของผู้หญิงตัวเล็กถามผู้หญิงที่ตัวสูงกว่า

“ฮะ..ฮาย”เป็นเพียงคำตอบสั้นๆที่ทำให้ผู้หญิงตัวเล็กตรงหน้ายิ้มออกมา

“ชื่อน่ารักจัง ป่ะ ไปเถอะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ”

“ปะ..ไปไหน ?”

“ห้องเรา เราไม่ทำอะไรหรอกน้า”นิวพูดออกมาอย่างจริงใจ จึงทำให้ฮายตามนิวไป ตลอดที่เดินไปนิวจับมือฮายตลอด มันให้ฮายอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ทั้งๆที่เพิ่งรู้จักกันแท้ๆ… ไม่นานก็ถึงห้องของนิว นิวเปิดประตูเข้าไป ในห้อง ห้องเล็กๆของนิวถูกจัดอย่างเป็นระเบียบและดูสบายตา มันทำให้ฮายสบายขึ้นนิดๆ

“อ่ะ”นิวยื่นผ้าขุนหนูสีฟ้าอ่อนให้ฮาย

“ขอบคุณนะ”ฮายรับมาพร้อมขอบคุณอย่างเป็นมารยาท

“ว่าแต่ฮายไปยืนทำอะไรคนเดียวตรงนั้น ทำไมไม่หลบฝนล่ะทำแบบนั้นบ่อยๆไม่ดีนะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ ถ้าไม่สบายใครจะดูแลฮายล่ะ สุดท้ายก็ต้องเป็นพ่อแม่ถูกมั้ย”ฮายเงยหน้าขึ้นมาช้าๆมองไปที่นิวแล้วส่ายหัวเบาๆ

“พ่อแม่เรา ตายไปแล้ว”ฮายพูดหน้าตายเหมือนคนไม่มีความรู้สึก พ่อแม่เขาตายไปนานแล้ว แค่นั้นมันก็ทำให้เป็นคนที่เย็นชามากพอแล้วแต่เขายังต้องมาเจอแฟนที่รักมากหักหลังเขาอีก

“แล้วนี่ไม่มีญาติเลยหรอ”นิวทำหน้าตกใจที่ฮายตอบได้หน้าตายมาก

“เรามีพี่ชายอยู่คนนึ่ง”ฮายก้มหน้าตอบ

“แล้วไม่กลัวเขาเป็นห่วงหรอ ทำไมไม่นึกถึงจิตใจเขาบ้างล่ะ?”

“เขาจะเป็นห่วงแค่...คนที่เขารักเท่านั้นแหละ แต่เราไม่ใช่ แค่คำว่าพี่น้องเขายังให้เราไม่ได้เลย”น้ำสีใสไหลออกจากตาของผู้หญิงที่เย็นชามากคนนึ่ง มันทำให้ฮายรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยจุดที่อึดอัดออกมาจนแทบหมดสิ้นความอึดอัด มือบางๆของนิวขึ้นจับใบหน้าของฮายอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆเงยใบหน้าของฮายขึ้นจนเห็นน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด นิวค่อยๆก้มหน้าแล้วริมฝีปากเล็กสีชมพูธรรมชาติก็ค่อยๆดูซับน้ำตาที่ไหลออกดวงตาคม

 

“อย่าร้องไปเลยนะคนดี...”

 

ฝากฟิคหน่อยนะคะ อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่นะคะ ยังไงก็ลองๆอ่านดูค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว