เสน่ห์ร้ายนายซาตาน
31
ตอน
661K
เข้าชม
248
ถูกใจ
309
ความคิดเห็น
389
เพิ่มลงคลัง

""ตฤณ พิชญไพศาล""

ผู้ชายที่เพียบพร้อมทั้งชาติตระกูล การงาน ฐานะครอบครัว เขาถูกพระเจ้าสร้างมาให้หล่อ เท่ห์ สะกดทุกสายตาและที่สำคัญเขาฉลาดเจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง จนเขามองออกว่าผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตเขา พวกเธอต้องการแค่เงินทองและความสบายเท่านั้น

จนเขาต้องมาเจอกับคุณหมอคนสวย(แซบ)ที่เธอเข้ามาในชีวิตเขามีวัตถุประสงค์อื่น ซึ่งหาใช่เงินทอง หน้าตาทางสังคมไม่ แต่สิ่งที่เธอต้องการคือ "เสปิร์มมมมมม" แม่เจ้าอะไรของเธอเนี่ยนี้เธอจะมองค่าฉันต่ำเกินไปแล้วนะเห็นค่าแค่เสปิร์มของฉันอย่างงั้นเหรอ

"ผมเป็นคนไม่ชอบขนมหวานนะ แต่ตอนนี้ทำไมรู้สึกอยากกินไอติมก็ไม่รู้"

 

""ไอติม อติมา เวชรบูลย์""

คนภายนอกมองเธอเป็นคุณหมอที่สุภาพ เรียบร้อย น่ารัก เป็นมิตรกับคนไข้และเพื่อนร่วมงานรวมทั้งเป็นหลานสาวเจ้าของโรงพยาบาลที่เธอทำงานอีกด้วย แต่ใครจะรู้ละว่าพอหมดเวลางานในบทบาทคุณหมอแล้วเธอจะเปลี่ยนเป็นสาวเปรี้ยวที่ใครๆ ก็จำกันแทบไม่ได้ ถึงเธอจะดูมีความสุขแล้วกับทุกอย่างในชีวิตดูสมบูรณ์แต่เธอมีความฝันว่าอย่างมีครอบครัวที่อบอุ่นของตัวเอง พ่อ แม่ ลูก แต่ด้วยปัญหาสังคมที่มีการหย่าร้างให้เห็นบ่อยครั้งทำให้เธอเปลี่ยนความคิดโดยเธอตัดสินใจจะมีลูกด้วยวิธีการทางการแพทย์ คือ พึ่งธนาคารเสปิร์มที่มีคนมาบริจาคไว้ แต่.....!!!! แค็ตล็อคพ่อพันธุ์ในธนาคารก็ไม่มีใครถูกใจเธอสักคนจนเมื่อเธอได้รู้จักนักธุรกิจหนุ่มหล่อหน้ากวนประสาทเธอเอามากๆ แถมยังเจ้าชู้ด้วย(หมั่นไส้แต่โดนใจ ^^)แต่ยังไงซะเขาก็คือคนที่เธอเลือกแล้วว่า "นี้แหละพ่อของลูกฉัน"

"ถ้าคุณตีน เอ้ย..! คุณตฤณ อยากลองกินขนมหวาน ไออยากให้คุณตฤณลองกินไอติมดูนะคะเผื่อจะถูกปาก >.<"

 

 

เรื่องแรกนะคะ ผิดหรือตกตรงไหนอะไรซ้ำใครต้องขอโทดด้วยนะคะ ย้ำอีกครั้งนะคะไม่ได้ลอกใครมานะ คะ เข้าใจว่าคิดมานานกว่าจะได้แต่ละตอน

"ขอบคุนคะ ถ้าจะติดตามต่อ" ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว