Love in Shadow ภรรยาในเงารัก
2
ตอน
2.76K
เข้าชม
49
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

สำหรับเขา... เส้นทางอันสวยหรูของบุรุษรูปงามที่ใครๆ ต่างขนานามว่าเขาเป็นพี่ชายที่แสนดี คอยเป็นองครักษ์ประจำตัวเจ้าหญิงน้อย แต่แล้วเส้นทางของเขาก็เปลี่ยนไป เพียงเพราะเจ้าหญิงหรือน้องสาวอันเป็นที่รักของเขาได้รับการกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจอย่างรุนแรงจึงทำให้พี่ชายที่แสนดีกลายเป็นซานตาร้าย หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความแค้นที่รอวันชำระ

สำหรับเธอ... เส้นทางเดินของชีวิตก็ไม่ต่างอะไรกับทางเดินของน้ำในลำธาร ที่ถูกพัดไปตามสายลม โดยมิมีวันรู้เลย ว่าเมื่อใดจะบรรจบ หากเธอเลือกได้ เธอขอเลือกที่จะไม่พบกับเขาผู้นั้นเสียยังดีกว่า เขาผู้ที่ไม่เคยเห็นเธอในสายตา ผู้ที่ไม่เคยคิดที่จะรักหรือแม้แต่จะเชิดชูให้เธอมีหน้าในสังคมก็มิเคย แต่เพราะโชคชะตานำพาให้เธอเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งคาวโลกีย์ที่คอยสนองความใคร่ให้แก่บุรุษแปลกหน้าเพื่อบรรเทาอารมณ์กาม และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้พบกับเขา ผู้เป็นดังซาตานร้ายไร้หัวใจ

เส้นทางขนานของเธอและเขาชั่งแตกต่างกันสะเหลือเกิน แต่เพราะเหตุใดล่ะที่เป็นตัวนำพาให้เขาทั้งสองต้องมาพบกัน ติดตามได้ในภรรยาในเงารัก

 

 

***นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดย จินตนาการของผู้แต่งเอง บุคคลในภาพเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อให้นิยายมีอรรถรสมากขึ้น ไม่ได้มีเจตนาหรือต้องการที่จะพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น (ขอบคุณภาพประกอบจาก Google)***

 

ปล. นิยายเรื่องนี้ มีเรท 18+ นิดๆ หน่อยๆ นะคะ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่เน้นดราม่า ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยจ้าาา ^_^"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว