ซ่อนรักเทพบุตรร้าย(อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ) NC++

รักโรแมนติก

ซ่อนรักเทพบุตรร้าย(อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ) NC++

ซ่อนรักเทพบุตรร้าย(อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ) NC++

ฌาลิน/ฌาณิส

รักโรแมนติก

72
ตอน
795K
เข้าชม
1.13K
ถูกใจ
746
ความคิดเห็น
1.83K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำนิยายจ้าา 

 

น่านนที อัครกุล(น่าน) 

อายุ 

29 

ปี เจ้าของกิจการไร่องุ่นชื่อดัง 

 

ไร่องุ่นอัครา 

 

ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ คนทั่วไปจะเรียก พ่อเลี้ยงน่าน เนื่องจากรับช่วงบริหารไร่ต่อจากบิดา หล่อล่ำ เป็นที่หมายปองไม่แพ้เพื่อนสนิทอย่างเหนือชล เป็นผู้ชายเพอร์เฟคคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปคิดว่ายังโดนแฟนที่คบกันมาทิ้งไปหาคนอื่นได้ 

แต่เศร้าขนาดนี้แล้วทำไมเวลาอยู่ใกล้เพื่อนน้องสาวตัวแสบถึงใจเต้นแปลกๆรวมทั้งความหื่นเงียบที่พยายามอดกลั้นไว้ดูท่าจะไม่เงียบอีกต่อไปถ้าสาวน้อยตัวแสบยังไม่ยอมหยุดสักที 

i 

พันธ์นารา คณินพัฒน์(พันซ์) 

อายุ 

25 

ปี นักเขียนคอลัมน์ท่องเที่ยวของนิตยาสารชื่อดัง 

ที่ต้องมาทำสกู๊ปเกี่ยวกับไร่องุ่นชื่อดังตามคำสั่งบอส สวย เซ็กซี่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่เมื่อได้เจอพ่อเลี้ยงน่านที่ดูอบอุ่นแถบแซ่บถูกใจ 

งานนี้เธอขอลองลงสนามดามใจดูหน่อยละกัน การเอาหัวใจเป็นเดิมพันจะแหลกสลายหรือพองโตคงต้องลุ้นกันต่อไป 

 

เหนือชล สัตญากานต์(เหนือ) 

อายุ 

29 

ปี เจ้าของ “โรงแรมศิราริน” 

และโรงแรมและรีสอร์ตในเครือซึ่งศิรารินรีสอร์ตเป็นหนึ่งในรีสอร์ตที่ดังที่สุดในจังหวัดเชียงราย รวมถึงในหลายๆจังหวัดของประเทศ 

เป็นคนอารมณ์ร้อนชนิดหาตัวจับยากเลยทีเดียว และเป็นเพลย์บอยตัวจริงเสียงจริงเมื่อหน้าตาที่หล่อทุกองศาของเขาเปรียบเสมือนเกสรอันงดงามที่เหล่าผีเสื้ออยากจะมาดอมดม แต่เขาต้องมาสอนงานยัยน้องสาวกะโปโลสุดแสบที่ถูกส่งมาเป็นเลขาของเขา คิดแล้วก็ปวดหัวจริงๆ แต่ใครจะคิดว่าเด็กแสบตอนนั้นจะกลายเป็นสาวสวย ที่น่าเปลี่ยนจากเลขามาเป็นฐานะอื่น แต่เมื่อเธอเป็นเหมือนน้องสาว เขาต้องควบคุมตัวเองให้ได้ แต่ช่างยากเหลือเกินเมื่อยัยน้องสาวชักจะซนเกินหน้าที่อย่างไม่รู้ตัว 

 

เพียงธาร หิรัญรักษ์ (น้ำ) 

อายุ 

25 

ปีผู้บริหารสาวมือใหม่ที่เพิ่งกลับจากเรียนที่อังกฤษเพื่อ รับช่วงบริหารไร่ดอกไม้ 

“ไร่หิรัญ 

 

ต่อจากผู้เป็นพ่อ 

จากเด็กกะโปโลแสนซนสู่หญิงสาวที่สวยแซ่บสะพรั่งจนหนุ่มๆตามันวาวแต่การกลับมาครั้งนี้นำพาเธอมาใกล้ชิดกันลูกเพื่อนพ่อหรือพี่ชายข้างบ้านที่เธอรู้จักมาตั้งแต่เด็กนอกจากเพื่อนสนิทอย่างพันธ์นาราแล้วใครจะไปรู้ว่าเขาคือคนในหัวใจของเธอมาโดยตลอด เธอจะทำอย่างไรดี จะบอกไปเลยหรือจะรอให้เขารักแล้วจะมีวันนั้นไหมแล้วเธอจะจัดการกับความเจ้าชู้ของเขาได้อย่างไรกัน 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.google.com 

ชี้แจง 

รูปภาพและสถานที่ทั้งหมดเป็นเพียงการใช้ประกอบนิยายเพื่ออรรถรสเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น 

เนื้อเรื่องทั้งหมดนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนและ ไม่มีเจตนาจะทำให้ผู้ใดได้รับความเสียหาย รวมถึงไม่อนุญาต ให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือแอบอ้างผลงานแล้วนำไปเผยแพร่ในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าช่องทางใดก็ตาม 

"พะ พ่อเลี้ยงจะทำอะไรคะ อย่านะคะ"พันธ์นาราเริ่มรู้สึกว่าคนเมาไม่ปกติเมื่อเขาเริ่มเพ้อพูดจับใจความไม่ได้แถมมือไม่นิ่งพยายามดึงตัวเธอลงไปหาเขาพัลวัน เธอชอบเขาก็จริงแต่ที่เธอต้องการไม่ใช่แบบนี้ 

"อุ้ย อื้ออ ปะ ปล่อย อื้อ" พันธ์นาราต้องตกใจเมื่อน่านนทีดึงตัวเธอลงไปอีกฝั่งของเตียง ก่อนจะนำตัวไปทาบทับและก้มลงไปบดขยี้ปากอย่างรุนแรงจนเธอรู้สึกกลัว ร่างบางพยายามพลักไสและส่ายหน้าหนีจูบรุนแรงนั้นก่อนจะไม่สามารถทำได้อีกเมื่อคนตัวใหญ่ส่งมือไปรวบมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือหัวและส่งอีกมือไปจับใบหน้างามที่กำลังตื่นตระหนกให้หยุดส่ายหน้าหนีเขาจนสามารถมอบจูบดุเดือดให้เธอได้อีกครั้ง 

"ผมผิดอะไร ผมรักคุณ ทำไมคุณต้องทิ้งผมไปวิ ทำไม!! "ร่างหนาพูดตัดพ้อไปบดจูบไปด้วยอารมณ์และยังจูบไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินออกก่อนจะกระชากเสื้อและปลดตะขอบราออกจนร่างบางสั่นสะท้านจากนั้นจึงเลื่อนลงมาขบเม้มเนินอกแล้วก่อนจะแตะลิ้นและดูดดึงยอดปทุมถันทั้งสองข้างสลับไปมา 

พันธ์นาราหมดแรงจะต่อต้านเมื่ออารมณ์เธอถูกปลุกจนพลุกพล่านพร้อมๆกับน้ำตาไหลที่ไหลออกมาด้วยความเจ็บใจ นี่เขาเมายังไม่พอ เขายังคิดว่าเธอคือวิภาดาแฟนเก่าเขาอีกหรือ ไม่โหดร้ายไปใช่ไหมที่ทำกับเธอแบบนี้ เขาถามว่าเขาผิดอะไร แล้วเธอล่ะ เธอผิดอะไร อาจจะผิดที่ให้ใจเขาไปแต่ไม่เคยที่จะไปแทนที่คนในใจเขาได้เลย... 

เรื่องนี้คือเรื่องแรกในธันวลัยของเราน้าา มือใหม่สุดๆยังไงก็ติชมได้ทุกอย่างเลยจ้าา 

พยายามจะเขียนให้ครบทุกรส ยังไงความเห็นจากรีดเดอร์จะช่วยให้เราพัฒนาขึ้นนะคะ 

อ่านฟรีไม่ติดเหรียญไม่ติดกุญแจอะไรทั้งนั้นเลยคะแต่อาจจะติดอีกทีตอนลงจบไปสักอาทิตย์นะ 

ชอบไม่ชอบยังไง ฝากเม้นๆๆ จุ๊บๆๆ// โปรยจูบและโบกมือแบบนางงาม 555 

กราบของพระคุณอย่างงดงามค่ะ 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว