ป๊ะป๋าจําเป็น (yuri)
1
ตอน
12.1K
เข้าชม
66
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ตอนเช้าในซอยเเห่งหนึ่ง

"ไงน้องสาวทำไมมาเดินคนเดียวอย่างนี้หละหะ"  ชายผมเกรียนหน้าซีดๆ ตาเเทบจะทะหลนออกมา เอ่ยกับเด็กสาวน้องตรงหน้า  "ก กะ กำลัง จ จะ จะไปโรงเรียนคะ"  เด็กสาวตอบกลับไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

" เป็นเด็กดีจังน้า เเต่ไปหาอะไรทำสนุกๆกับพี่ดีกว่ามั้ย ฮาๆ"  ชายอีกคนที่มีสภาพไม่เเตกต่างกันเท่าไร เพียงเเต่มีผมอยู่จุกหนึ่งอยู่บนหัว ที่สามาบอกได้ว่าคนละคนกัน

"มะ ไม่ ปะ เป็นไรคะ คะ คือใกล้ ถะ ถึงโรงเรียนเเล้ว"  เด็กสาวตอบกลับอย่างสั่นๆเเล้วจะเดินออกไป แต่กลับถูกกระชากไปชิดกำแพงไว้

"ไปด้วยกันดีกว่าหนะ อย่าต้องให้ใช้กำลังนะ หึหึ"  ชายคนหนึงบีบเเขนของเด็กสาวจนเเดง เเละกดเด็กสาวชิดกำแพง

"หยุดนะ ทำไรกันหนะ"  ในระหว่านั้น ก็มีหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี จึงเข้ามาช่วย

เธอมีใบหน้าเรียวสวย ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูอ่อน ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวสวยหุ่นเหมือนนางเเบบนั้นน่าจะสูงราวๆ 176 ถึง 177 ซน.ยิ่งใส่ชุดนักเรียนด้วยเเล้วยิ่งเหมือนนางเเบบถ่ายเเบบชุดนักเรียนอยู่ มีดวงตาที่คมโตเเละเเววตาสีน้ำตาลเข้มออกดำ ผมสีน้ำตาลอ่อนออกบอนดัดเป็นลอนสวยงามนั้น ทำให้เธอสวยกว่าดาราหรือนางเเบบซะอีก ทำให้เด็กสาวเเละชายสองคนนั้นมองจนตาค้าง

"ชั้นถามว่าทำไรกัน ไม่ได้ยินรึไงหะ!!!"  เธอคนนั้นตะคอกเสียงใส่ชายสองคนที่มองเธอจนตาเยิม ทำให้คนมามุงดูกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น 'ชิ อย่ามามองชั้นด้วยสายตาทุเรดเเบบนั้นนะ รู้อยู่หรอกว่าชั้นสวย'

"ถามเเบบนี้อยากมาด้วยกันงั้นเหรอสาวน้อย"  ชายคนนึงหายจากอาการตาค้างเเล้วพูดจบก็เดินมาจับตัวหญิงสาวไว้ โดนไม่อายฝูงชนเลยเเม้เเต่น้อย

"เอามือสกปรกของเเกออกเลยไปนะเฟ้ยยย"  หญิงสาวพูดไม่ทันจบ ก็ชกเข้าไปที่ท้องเเละเตะเข้าไปที่หว่างขาของชายคนนั้น จนลงไปนอนกองกับพื้น

"ทำไรของเเกหะ ยัยบ้า"  พูดจบชายอีกคนที่จับเด็กสาวไว้ก็พุ่งเข้ามาชกหน้าหญิงสาว เเต่หญิงสาวรับได้ทันก่อนจะสวนกำปั้นกลับคืน จนชายคนนั้นเลือดกบปาก

"ไสหัวไปเลยนะ เอาเพื่อนเเกไปด้วย เเล้วอย่าให้ชั้นเห็นหน้าอีก ไม่งั้นเจอหนักกว่านี้เเน่ จำไว้"  พอหญิงสาวพูดจบ ชาย 2 นั้นก็วิ่งหนีหายออกไปจากฝูงชน

"เธอเป็นไรรึป่าว"  หญิงสาวเดินมาถามเด็กสาวด้วยความเป็นห่วง

"ไม่เป็นไรหรอกคะ ขอบคุณมากๆนะค่ะที่ช่วยไว้ ขอตัวก่อนนะค่ะ"  เด็กสาวตอบด้วยความขอบคุณก่อนจะขอตัวเดินออกไปจากฝูงชน เพราะเลยเวลาเข้าเรียนของเธอมามากเเล้ว

หญิงสาวยืนมองเด็กสาววิ่งไปเเล้ว คนก็เริ่มซุบซิบนินทากันใหญ่ จนเธอก็ต้องขอตัวออกจากฝูงชนด้วยเพื่อตัดความรำคาญ

 

'ผู้หญิงสวยๆนั้นใช้ไลท์ เเช้มเทควนโดสายดำ ที่อยู่ม.5 โรงเรียนข้างๆรึป่าวหนะ'

'ใช้ๆคนนี้เเหละ ที่ชอบทะเลอะกับครูเเละก็โดดเรียนบ่อยๆไง เเต่ทำไมถึงสอบได้อันดับท็อบของโดรงเรียนก็ไม่รู้เเฮะ'

'ก็เพราะคงคิดว่าตัวเองสวย เรียนดี กีฬาเด่นมั้ง เลยไม่จำเป็นต้องเรียนกับครูไง'

'คงเบื่อมั้งที่ต้องมานั่งฟังครูสอนในสิ่งที่ตัวเองรู้เเล้ว'

'นั้นสินะ เเค่เรียนไม่เก่งชั้นก็อยากหนีเรียนเต็มทนเเล้ว'

'55 นั้นสิ'

 

เสียงซุบซิบนินทายังลอยออกมาในหมู่ฝูงชนเรื่อยๆ ทั้งๆที่เธอเดินออกมาไกลมากเเล้วก็ยังได้ยินอยู่

เธอจึงทำเป็นไม่สนใจเเละเดินเอื่อยเฉื่อยไปเรื่อยๆตามทาง

ในระหว่างที่ไลท์ยืนรอข้ามถนนอยู่นั้น ก็มีรถตู้สีดำคันหนึ่งเเล่นเข้ามาจอดข้างหน้าไลท์

เเละในขณะที่ไลท์ยืนงงอยู่กับรถที่มาจอดอยู่ข้างหน้าตนเองอย่างกะทันหันนั้น ประตูรถก็เปิดออกมีผู้ชายสวมชุดดำ 2 คนดึงเอาตัวไลท์เข้ามาในรถ เเล้วก็ปิดประตูรถขับออกไปด้วยความเร็วท้ามกลางสายตาความมึนงงของกลุ่มคนเเถวนั้น

"นี้มันอะไรกัน!!! จะพาชั้นไปไหนเนี้ยยยย" ไลท์กรีดร้องเสียงดังอยู่ภายในรถที่ขับออกไป ทำให้คนที่เดินอยู่ข้างทางตกใจกับเสียงที่ออกมาจากรถ

กว่ากลุ่มคนเเถวนั้นจะหายจากความมึนงงแและยังไม่ทันจะทำอะไรนั้น... รถก็เเล่นออกไปจนลับสายตาซะเเล้ว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว