“จำเอาไว้นะ ถ้าเธอทำร้ายฉันที่ส่วนไหนก็ตามของร่างกาย ฉันจะจูบเธอที่ส่วนนั้นแล้วอย่างคิดล่ะว่านั่นแค่คำขู่ เพราะฉันเป็นคนพูดแล้วต้องทำให้ได้อย่างที่พูดเสมอ!”

“อะ...ไอ้...” ฉันควรจะด่าเขาที่บังอาจมาข่มขู่ฉันใช่ไหม? แต่รู้อะไรหรือเปล่า? แม้ฉันอยากจะด่าเขาแค่ไหน แต่เสียงมันกลับไม่ออกเลยสักนิด ทำได้เพียงทำปากพะงาบๆ เหมือนปลาที่ใกล้จะตายอยู่ตรงนั้น ขณะที่มองเขาเดินห่างออกไป “บ้าเอ๊ย! โดนจูบอีกแล้ว!”

 

ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นเพียงเพราะ ‘จูบ’ เพียงจูบเดียว เพียงแค่จูบเดียวเท่านั้นกลับทำให้ชีวิตผู้หญิงธรรมดาที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายอย่าง ‘โมรี วัชระกิจ’ เปลี่ยนไปตลอดกาล จูบจากผู้ชายแปลกหน้าที่ทำให้เธอต้องเป็นเป้าของสาวๆ ครึ่งค่อนมหาวิทยาลัย ชีวิตอันสงบสุขถูกพลิกกลับไปกลับมาจนเธอแทบตั้งตัวไม่ทัน เธอ ‘เกลียด’ เขา เกลียดยิ่งกว่าเคยเกลียผู้ชายคนอื่น

แต่ทว่า... ดั่งนรกชังหรือสวรรค์แกล้ง โมรีเองก็สุดจะคาดเดา เมื่อเธอต้องจับพลัดจับผลูมาตกอยู่ใต้อาณัติจอมบงการอย่าง ‘ลูเธอร์ วอร์เรน’ หนุ่มลูกครึ่งผู้แสนเซ็กซี่ขยี้ตับอ่อน ในฐานะ ‘ลูกหนี้’ ของเขา แต่เหมือนชายหนุ่มจะไม่ค่อยสนใจเงินเรือนแสนที่เธอเป็นหนี้เขาสักเท่าไหร่ เพราะเขาเข้ามาด้วยเป้าหมายบางอย่าง และสิ่งที่เขาหมายปองเอาไว้คือหัวใจและร่างกายของหญิงสาวต่างหาก

 

“นายกำลังบังคับฉัน จอมบงการจริงๆ เลย!”

“ฉันเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น... ขอแค่ให้ได้สิ่งที่ต้องการ” ทันทีที่เขาถอนริมฝีปากออกมาจากลำคอของฉัน ฉันก็ยกปลายมือขึ้นแตะบริเวณที่ถูกเขาจูบทันที มันยังร้อนผ่าวอยู่เลย นายนี่ตั้งใจจะป่วนอารมณ์ของฉัน เพื่อให้ประสิทธิภาพของสมองในการพิจารณาสิ่งต่างๆ ลดลงอย่างนั้นใช่ไหม?

“ตะ...แต่... ทำไมนายต้องอยากคบฉันด้วยล่ะ?”

“เพราะฉันได้เธอแล้ว”

 

 

ดาวน์โหลดฉบับเต็มได้ที่

MEB >> https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=57074

Hytexts >>https://hytexts.com/ebook/B011808-%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%88%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3+%28Unexpected+Kiss%29

 

 

ร่วมพูดคุยและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ >>https://www.facebook.com/pannarawaya/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว