เมียสาวใช้นอกหัวใจ[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

ดราม่า

เมียสาวใช้นอกหัวใจ[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

เมียสาวใช้นอกหัวใจ[จบแล้วไม่ติดเหรียญ]

Darinee

ดราม่า

28
ตอน
982K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
285
ความคิดเห็น
1.88K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

ซัน 

ลูกชายเพียงคนเดียวที่ทั้งหล่อและรวยแบบเขาย่อมมีความเจ้าชู้ และความเกเรเอาแต่ใจเป็นสูตรสำเร็จ เพราะความที่เขามีพร้อมในทุกๆอย่าง แถมยังได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าใหญ่ในกลุ่มพิกเมนท์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแบดบอยอีกต่างหาก งานนี้คุณแม่ของเขาก็เลยต้องส่งยัยจืดนั่นมาคอยควบคุมดูแลเขาไว้เพื่อความปลอดภัย โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่ายัยจืดนั่นต่างหากที่จะต้องไม่ปลอดภัย เมื่อต้องมาคอยอยู่ใกล้ๆกับคนไร้หัวใจอย่างเขาภายในคอนโดแค่สองต่อสอง กับอีกหน้าที่หนึ่งที่เขาพึ่งจะมอบให้กับหล่อนไป 

"ฮึกกกกก เทียนไม่ใช่ตุ๊กตายางนะคะคุณซัน เทียนมีความรู้สึก ฮืออออ เทียนมีหัวใจ ฮึกกกกก ถ้าเกลียดกันนักก็อย่ายุ่งกับเทียนสิคะ ฮือๆ" 

เทียนแก้วมองมือของตนที่พึ่งถูกผูกสลับกับการมองใบหน้าของชายหนุ่มด้วยความหวาดกลัวจนตัวสั่น 

"ฉันเตือนเธอตั้งแต่วันที่เธอจะก้าวขาเข้ามาที่นี่แล้วว่าฉันจะทำทุกทางให้เธอเจ็บปวด! และฉันก็เป็นคนจำพวกที่ชอบรักษาคำพูดเสียด้วยสิ หึ!" 

 

เทียนแก้ว 

เทียนแก้วลูกสาวเพียงคนเดียวของแม่นวลสาวใช้ใกล้ชิดคุณหญิงตระกูลเก่าแก่ หล่อนทั้งเรียนเก่ง และเรียบร้อย ผิดกับลูกชายของคุณหญิงท่านราวฟ้ากับเหว คุณหญิงท่านจึงได้ไว้ใจมอบหมายให้เธอได้เป็นคนมาคอยตามดูแลลูกชายที่แสนเกเรและเอาแต่ใจของท่านอย่างซัน หากแต่กลับไม่เพียงแค่เท่านั้น เพราะคุณซันของหล่อนยังมอบหมายอีกหน้าที่สำคัญให้กับหล่อนด้วย นั่นก็คือการเป็นนางบำเรอแบบลับๆของเขา 

"ฉันจะไม่ถามหรอกนะว่าเธอไปไหนมา... แต่รู้เอาไว้ด้วยว่าอย่าให้ไอตัวผู้หน้าไหนมันมาทับของเล่นของฉันทั้งที่ฉันยังไม่เบื่อก็แล้วกัน! เข้าใจรึป่าว!?" 

"ขะ เข้าใจค่ะ แต่ตอนนี้อย่าพึ่งทำอะไรเทียนเลยนะคะคุณซัน ตะ ตัวเทียนเหม็นค่ะ เทียนอยากอาบน้ำก่อน..." 

"ฉันจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้เองไม่ใช่เธอ ส่วนเธอมีหน้าที่แค่บำเรอมันให้กับฉันก็พอ!" 

 

น่านฟ้า 

หัวหน้ากลุ่มไดมอนด์คู่อริอันดับหนึ่งของซัน และกลุ่มพิกเมนท์ เขาเองก็ไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนว่าคนอย่างไอซันมันจะมีผู้หญิงสุดแสนจะใสซื่อและแสนดีมากขนาดนั้นอย่างเทียนแก้วไว้เป็นหนึ่งในผู้หญิงของมันด้วย และแน่นอนอีกในไม่ช้าเขาก็จะหาทางเอาหล่อนมาเป็นหนึ่งในผู้หญิงของเขาบ้างเช่นกัน 

"อะ เอ่อ... ไปก็ได้จ่ะ นายรอเราก่อนนะ เดี๋ยวเรานั่งรถประจำทางไปหา แต่อาจจะช้านิดนึง" 

"เห้ยงั้นเดี๋ยวเราไปรับเอง คอนโดเราอยู่ใกล้ๆกันแค่นี้เอง" 

"อืมเอางั้นก็ได้... แต่เดี๋ยวเราขอเวลาแต่งตัวก่อนนะ" 

น่านฟ้ายิ้มเบาๆหลังจากกดวางสาย ที่เหลือตอนนี้ก็แค่รอเวลาให้ชัยชนะของเขาอย่างหล่อนค่อยๆเดินตามแผนที่เขาวางไว้อย่างง่ายดายและค่อยเป็นค่อยไปก็เท่านั้นเอง 

"หึ! รอบนี้กูชนะคนอย่างมึงแน่ไอซัน!" 

 

แอริน 

หนึ่งในผู้หญิงของซัน ที่ซันกำลังให้ความสนใจและความสำคัญมากที่สุดในตอนนี้ 

 "ฮึกกก ปล่อยนะคะ” 

"นี่รู้รึป่าวว่าซันเขาขยะแขยงแกแค่ไหน... เขาบอกฉันว่าเขาเบื่อนังโสเภณีราคาถูกอย่างแกเต็มทน แต่แกก็ยังทนหน้าด้านอยู่ได้ไม่ยอมไปไหนสักที!" 

"ปละ ปล่อยเทียนนะ! เทียนไม่อยากฟัง! " 

"ทำไม!? ทนฟังความจริงไม่ได้รึไง!? แต่ถึงยังไงก็คงที่จะต้องทนฟังซะหน่อยนะจ๊ะเทียนเพราะเขายังบอกอีกด้วยนะว่าเร็วๆนี้เขาจะเขี่ยแกไปให้เพื่อนๆเขาได้ลองเล่นกันบ้าง! ฮ่าๆ" 

😚 ฝากติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจนำกลับมาปรับปรุงใหม่ และจะลงให้ทุกๆคนได้อ่านกันจนจบอีกครั้งค่ะ 😚 

⚠‼ อย่าลืมกดติดตามนักเขีียนและกดติดตามนิยายนะคะ ‼⚠ 

>> นิยายเรื่องนี้เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดเป็นอันดับที่ 4 ด้วยน้า << 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว