พิศวาสซาตานร้าย NC 20+
6
ตอน
14K
เข้าชม
89
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

ไนน์ รัตติกาล พิทักษ์เทพ

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอายุเพียง 33 การบริหารธุรกิจของเขานั้นไม่ธรรมดาเหมือนกับผู้หญิงที่เขาไม่เคยเรียกใช้เป็นครั้งที่ 2

 

จันฑิวา แสงสุริยะ

หญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีอายุเพียง 24 ซึ่งเธอมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง พึ่งกลับมาจากเรียนเมืองนอกเพื่อมาสานต่อธุรกิจของมารดา

 

 

ตัวอย่าง

นี้นายขับรถภาษาอะไรห๊ะ!! ” จันฑิวาพูดหลังจากหกล้มลงกับพื้นถนนเกิดแผถลอกบนมือสวยบวกกับความเจ็บที่สโพกที่มันกระทบกับพื้นเนื่องจากรถที่ขับด้วยความเร็วปานจะบินได้เกือบจะชนเธอ เมื่อเจ้าของรถเดินลงมาเธอเเหงนหน้าด้วยความอย่างเห็นหน้าคนขับคงจะห่วยเหมือนกับการขับรถนั้นแหละ แต่ต้องทำให้เธอชงักเพราะด้วยรูปร่างหน้าตาของเขานั้นเหมือนนายแบบยังไงยังงั้น ดวงตาที่คมเข็ม จมูกที่โด่งรับกับปากสีแดงชมพูเป็นรูป ทำให้เธอนั้นหลงไปชั่วขณะ แต่เมื่อเธอตั้งสติได้ก็กลับมาทำสีหน้าโมโหหร้อมกลับลุกขึ้นยื่น เขาก็ยังทำหน้านิ่งไม่สนใจอะไร ทำให้เธอโมโหขึ้นไปอีก “นายรีบไปเผาศพญาติที่ไหนห๊ะ!! คำขอโทษสักคำก็ไม่มี รูปร่างหน้าตานายก็ดี แต่นิสัยนี้สิ หึ ใช้ไมไ่ด้  จันฑิวาพูดกึ่งตะโกนพร้อมทั้งหน้าแสลงยิ้มใส่คนตรงหน้าทำให้คนตรงหน้านั้นเริ่มมีสีหน้าไม่พอใจขึ้นมาได้ไม่ใช้น้อย “นี้เธอ!! ” เขาเริ่มอารมณ์เสียเพราะ คนอย่าง ไนน์ รัตติกาล พิทักษ์เทพ ไม่เคยมีใครกล้าตะโกนใส่หน้าเข้ามาก่อนเพราะใครๆก็รู้ว่าเขามีอิธิพลขนาดไหนเพราะด้วยอำนาจของเงิน แต่เข้าไม่อยากมีปัญหาตอนนี้เพราะตัวเขานั้นมีธุระด้วยมากเหมือนกันไม่อยากเสียวเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้ก็เลยต้องเก็บอารมณ์ไว้ไม่ปล่อยออกไปคงจะได้เจอกันอีกสักวันวันนั้นเขาจะเอาคืนกับผู้หญิงคนนี้จะไม่มีวันลืม เขาจึงเดินกลับไปที่รถไปเอาเงินในกระเป๋ามา ซัดใส่คนตรงหน้า  “นี้เงินเอาไปซะ แล้วออกไปสะ คงไม่ต้องมาทำวีนแตกเพื่ออยากได้เงินเพิ่มหรอกน่ะ ”  พร้อมกับทำหน้าดู ....

-+-+-+-+-+-+-+-+-++-+-+-+-+-+-+-+-++-+-+-+-+-+-+-++-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

ฝากไปกดใลเพจกันด้วยน่ะค่ะ ชื่อเพจ นิยาย - Lucit แล้วก็จะลงไว้สองเว็บน่ะค่ะ คือเว็บนี้กับเว็บ dek-d.com น่ะค่ะ ยังไงก็คอมเม้นได้น่ะขร๊าาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว