The Blacklist หนี้ร้อน สัมผัสอันตราย
10
ตอน
6.96K
เข้าชม
67
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

THE BLACKLIST

หนี้ร้อน สัมผัสอันตราย

 

เฮียฮาเดส × พายอาร์

 

 

 

 

 

 

 

          หลายครั้งที่โชคชะตามันมักเล่นตลกกับชีวิตของคนเราเสมอ ผมเเสยะยิ้มขึ้นอย่างเลือดเย็นก่อนจะลั่นไกปืนออกไปใส่จุดที่เรียกว่าขั่วหัวใจของมนุษย์ตรงหน้า เลือดสีชาติเเดงฉานไหลออกมาอย่างไม่มีหยุดหย่อน ดวงตาสีเทาจางๆนั้นจ้องมาที่ผมด้วยความโกรธเเค้นก่อนที่จะสิ้นชีวิตอย่างน่าสมเพช  ชีวิตผมคือการฆ่า การที่ได้ลั่นไกปืนออกไปใส่หัวใคร มันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องที่เเสนทรมานนั้น ผมไม่สนว่าใครมันจะเดือดร้อน ถ้าหากมันไม่พอใจหรือหนักหัวใครผมจะช่วยสงเคราะห์มันให้ตายไปอีกคนเอง 

 

          

 

 

          ฉันไม่รู้ว่าตัวเองกำลังเจอกับอะไรอยู่ ความรู้สึกมันมึนงงผสมปนเปกันไปหมด ก่อนที่ฉันจะตื่นขึ้นมาเเล้วพบว่าร่างกายมันเปลือยเปล่าไร้สิ่งใดห่อหุ้มร่างกาย นอกเสียจากผ้าห่มผืนหนากับ...วงแขนเเกร่งของใครบางคนที่กำลังรัดฉันเอาไว้อยู่ ฉันไม่รู้สึกตกใจกับมันสักนิดหากแต่พอจะเดาเหตุการณ์ทั้งหมดได้ ก่อนจะหลับตาลงช้าๆยอมรับชะตากรรมตัวเอง ฉันไร้ทางสว่างเเล้วหรอ?  ตอนนี้มีเเต่ความมืดเท่านั้นสินะ 

 

 

          ผมมองเลือดที่ไหลออกมาตามช่องทางรักนั้นอย่างพึ่งพอใจ ก่อนจะกระเเทกเเละบดเบียดเเก่นกายของตนเองเข้าไปในโพรงสวาทของคนตัวเล็กที่กำลังดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด จากนาทีเเรกที่ 'พายอาร์' ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางสายตาของผม เหตุที่ว่าพ่อเลี้ยงมันเป็นหนี้เเล้วเอามันมาขัดดอก ตอนเเรกเเม่งก็ว่าจะไม่เอาเเต่เเม่งเเค่สบตา มันเสือกเป็นความรู้สึกที่ว่าอยากเอา อยากได้มันมาเป็นของตัวเอง  ของสวยๆงามๆเเถมยังดูบริสุทธิ์เเบบนี้หายากจะตายแล้วทำไมจะไม่ไขว้คว้าไว้  ว่าไหม?

 

 

 

 

 

#สิ่งที่เกิดขึ้นหรือเหตุการณ์ใดๆเป็นเพียงการมโนของผู้เขียน ไม่มีเจตนาสื่อถึงผู้ใดในทางไม่ดี

 

#เรื่องเเรก เข้ามาเเล้วก็ฝากเม้น ฝากไลค์ด้วยนะค้ะ ^^

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว