พิสวาทซาตานหน้านิ่ง
14
ตอน
40K
เข้าชม
528
ถูกใจ
174
ความคิดเห็น
183
เพิ่มลงคลัง

อิมเมจตัวละคร

พระเอก  ชาล   สมิธ   อายุ 35  ปี

เจ้าของเกาะผู้รวยล้นฟ้า  ใครๆก็อยากได้ไปทำสามีกันทั้งนั้น  แต่สำหรับเขาไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย   ใครจะไปอยากทิ้งชีวินที่อริสะแบบนี้ไปล่ะ  แต่วันนึงทุกอย่างก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

นางเอก  ปาร์ตี้   อินทรพิทักษ์   อายุ 23  ปี

ผู้หญิงที่เพอร์เฟกไปซักทุกอย่าง  แต่คนอย่างเธอก็มีเรื่องทุกข์ใจอยู่หนึ่งอย่าง ก็คือการแอบรักเพื่อนสนิทนั้นเอง  แค่การแอบรักก็หนักพอตัวอยู่แล้ว  เพื่อนสนิทที่แอบรักดันไปรักเพื่อนสนิทอีกคนอีก  อะไรจะวุ่นวายขนานนั้น  เมื่อความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง  เธอจึงหนีไปพักผ่อนที่เกาะแห่งความทรงจำ   แต่นั้นก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตลอดกาล

เพื่อนนางเอก   เคส   สเวน  อายุ  23  ปี

ในชีวิตของฉันนอกจากรักพ่อและก็แม่  ก็มีอีกอย่างนึงที่ฉันรักก็คือเพื่อนสนิทของฉันทั้ง 2 คน   ฉันรู้ดีว่าปาร์ตี้เพื่อนรักของฉันแอบรักแม็คมาตั้งนานแล้ว  และที่สำคัญฉันก็แอบรักแม็คเหมือนกันแต่ที่ฉันไม่กล้าบอกไป  เพราะกลัวว่าปาร์ตี้จะต้องเสียใจและเกลียดฉัน  ฉันเลยเก็บความรู้สึกเอาไว้อย่างนี้  จนวันหนึ่งได้เกิดเรื่องกับฉัน  เป็นเรื่องที่ไม่หน้าให้อภัยที่สุด

เพื่อนนางเอก   แม็ค  นิคาซิโอ้   อายุ  23  ปี

ผมแอบรักเพื่อนคนนึงมาตลอด  6  ปี   ผมเฝ้าทำทุกอย่างเพื่อให้เธอหันมามองผมแต่ไม่ว่าผมจะทำยังไงเธอก็ไม่เคยหันมามองผมซักที  ผมรู้มาตลอดว่าปาร์ตี้แอบผม  แต่คนที่ผมชอบไม่ใช่ปาร์ตี้ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เคสสนใจผม  ผมจึงต้องทำให้เธอเป็นของผมด้วยวิธีสกปรกผมรู้ดีว่าผมเลว  แต่คนเลวคนนี้ก็รักเธอและมองเธอคนเดียวมาตลอด 6 ปีเต็ม

พ่อเอกนาง    พิทักษ์    อินทรพิทักษ์  อายุ  55  ปี

ผมเอาแต่ทำงานไม่ค่อยได้ดูแลลูกสาวคนเดียวของผม  ผมจึงตัดสินใจแต่งงานใหม่เพื่อที่จะได้มีแม่ใหม่ให้กับปาร์ตี้ลูกสาวคนเดียวของผม  แต่เหมือนว่าผมจะคิดผิดเพราะลูกสาวผมไม่ชอบหน้าภารยาใหม่ของผมซักเท่าไหร่  และตอนนี้ผมเริ่มระแวงบ้างอย่างเกี่ยวกับน้องชายแต่งแม่ของผมกับภารยาของผม  ผมมั่นใจว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ

แม่เลี้ยงนางเอก  ดอกอ้อ  ศุภรัตน์   อายุ  40  ปี

สำหรับผู้หญิงคนนึงการที่ได้แต่งงานกับคนที่ร่ำรวยมันก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว  แต่สำหรับฉันนั้นมันยังไม่พอ  ฉันต้องการทุกอย่างที่เป็นของอีภารยาคนเก่า  มันตายไม่แล้วก็ควรจะให้ฉันได้รับสิ่งของเล่านั้น  แต่นี้อะไรฉันไม่ได้อะไรเลยซักอย่างแม้แต่คนในบ้านก็ไม่ค่อยมีใครเห็นหัวฉัน  ฉันจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้ในสิ่งที่ฉันอยากได้มา  รวมทั้งคุณเดชาน้องชายของสามีฉันด้วย....หึหึ

คุณอาของนางเอก   เดชา  อินทรพิทักษ์  อายุ  50  ปี

ผมมันก็แค่น้องชายต่างแม่  ไม่เคยมีใครเห็นหัวผมเลย  ทั้งที่ผมก็ทำทุกอย่างเพื่อบริษัทเหมือนกัน  ผมพยายามทำตัวเพื่อมให้ทุกคนยอมรับผม  แต่ก็เปล่าเลยใครๆก็เอาแต่พูดว่าผมมันก็แค่ลูกเมียน้อย  จะไปสู้อะไรกับทายาทที่แท้จริงอย่างพี่พิทักษ์หรือยัยหลายตัวดีของผม ปารตี้  ผมจึงต้องทำให้ผมมันรู้สำนึกไว้ว่าถ้าไม่มีผมพวกมันก็ไม่ได้มีวันนี้หลอก  แล้วส่วนเรื่องเมียใหม่ของพี่พิทักษ์ยัยนั้นก็ร่านใช้ย่อมาอ่อยผมถึงที่ผมก็แค่สนองให้เฉยๆแล้วก็ยังใช้ยัยนี้เป็นหมากตัวสำคัญในการทำลายพวกมันทุกคน

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะค่ะ  ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้  ณ   ที่นี่ด้วยนะค่ะ  ใครมีคำแนะนำก็ก็คอมเม้นมาได้เลยนะค่ะไรท์รับฟังทุกอย่างเลยค่ะ  ไรท์อาจแต่งวนไปวนมาบ้างก็ต้องขอโทษก่อนเลยนะค่ะ  ไรท์อยากแต่งมานานแล้วพอมีโอกาศก็เลยขอลองดูซักหน่อย   ใครอยากให้อัพเร็วๆคอมเม้นมาเลยจ๊ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว