ถึงเธอจะร้ายยัง"แต่"ฉันก็รักเธอนะยัย"แสบ"

รักวัยรุ่น

ถึงเธอจะร้ายยัง"แต่"ฉันก็รักเธอนะยัย"แสบ"

ถึงเธอจะร้ายยัง"แต่"ฉันก็รักเธอนะยัย"แสบ"

Thanapun

รักวัยรุ่น

3
ตอน
1.52K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีฉันชื่อ"เนโกะ"ฉันอยู่ปี2 ฉันเรียนเอกบริหารธุรกิจ ฉันเป็นลูกคนที่2 คนแรกอะชื่อ"พี่นนท์"เป็นผู้ชายหรือพี่ชายที่ใหญ่ที่สุด ส่วนคนถัดมาอะชื่อ"โยโกะ"เป็นคนสุดท้อง

เเละต่อไปคือ คือ คือ(พอเเละ) กลุ่มของพวกฉันเองละ คนแรกคือ"เพชร"สาวสุดมั่น สวย รวยมี่เเต่คนหมายปอง คนต่อมาคือ"พลอย"สวาสวย สุดบ๊องประจำกลุ่ม(เออ เพชร,พลอยเป็นฝาแฝดกัน) ส่วนคนสุดท้ายคือ"ดาว"สาวสุดสวยแถ้มน่าตาน่ารัก เรียนเก่งโครต เเถมนางนะเคยเป็นดาวมกาลัยด้วย(พอละเพ้ออะไรอยํตั้งนาน)

"เออ!พวกแกไปกินข้าวโรงอาหารคณะนิติศาตร์กัน" "จะไปทำไมหะยัยพลอย"ยัยดาวพูด "อ่อเเกฉันรู้แล้วว่าไปทำไม"ยัยดาวเสริมขึ้น "เออๆพวกแกรู้เเง้สก็ไปดิวะ" "ว่าไงแกยัย เพชร ยัยเนโกะ" "เออๆ ไปก็ไป"ฉันกับยัยเพชรพูดพร้อมกัน ถ้าขืนไม่พูดแบบนั้นนะฉันกับคนทั้งทั้งกลุ่มฉันคงไม่ได้กินข้าว พวกเราขึ้นรถยัยพลอยเพราะคณะนิติสาตร์ห่างไกลจากคณะของพวกเรามาก และคนที่ยัยพลอยพูดถึงอะไม่ใช่ไครที่ไหรหลอกคือ"พี่ต่อ"รุ่นพี่ปี3ของคณะนิติศาตร์

ณ โรงอาหารคณะนิติศาตร์

สุดท้ายพวกเราทั้ง4คนก็มาถึง เเต่ ยังไท่เข้านะ เฮ้ย! เดี่ยวแกเอาจริงหรอวะ"ยัยดาวพูดขึ้น"จะกลัวอะไรคะแม่คุณ"ยัยดาวพูดตอกับยัยดาว"ไครเข้าจะเหมือนแกละ"ยัยดาวยังไม่หยุดพูดต่อปากต่อคำกัน "เฮ้อ! หยุดมากินหยุดเเล้วจะมาทะเลาะกันเพื่อ ไปเลยเข้าไป" สุดท้ายที่เป็นฉันที่ต้องพูดห้ามถ้าไม่งั้นคงไม่ได้เข้าไปกินข้างแน่นอน  "ต่อ ทางนี้"ยัยพลอยเรียกพี่ต่อให้มานั่งด้วย "สาวๆมากันนานยังจะ" "อ่อไม่หรอกคะ พึ่งมาถึง เพราะยัยพลอยกับยัยดาวกัดกันหน้าโรงอาหาร"ยัยเพชรอดที่จะหมั่นไส้ไม่ได้เลยพูดแควะยัยสองรนนี้น "เออ สาวพี่ให้เพื่อนพี่มานั่นด้วยได้ปะ" "ได้สิคะพี่ต่อ" ใจเย็นๆแกยัยเพชร"ยัยดาวูดใส่ยัยเพชร

"นี่ไงมากันแล้ว นี่ไอ มาชร์ ไอวิน แล้วไอเจมส์มันไปไหนวะ นั้นไงมาแล้วนี่ไอเจมส์"

"สวัสดีนะทุกคน" "สวัสดีคะ" "นี่นายไอคนไร้มารยาท" "เธอต่างหากละยัยซุ่มซ่าม" "ซุ่มซ่ามบ้านนายด😈

↪ดูท่าว่าทั้งสองคนนั้นคงไม่จบแค่นี้แน่ ฝากติดตามด้วยนะคะ หากมีข้อติ ยังไงเม้นด้วยนะคะ↩

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว