บัญชารักหัวใจ NC 18+
1
ตอน
5.9K
เข้าชม
56
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

เมื่อเวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยนผันตามกาลเวลา แม้แต่ดวงอาทิตย์ยังมีขึ้นขอบฟ้าและลับลงเมื่อสิ้นแสง ไม่แปลกอะไรกับใจคนเราที่ต้องโอนเอียงไปบ้างตามประสาอยู่ที่ว่าจะรู้สึกหรือต้องรอให้ใครบอก

=========================================================

เมื่อสองหัวใจต้องมาเชื่อมโยงกันทุกความรู้สึกทุกสัมผัสต่างโหยหากัน แต่มีหรือเขาจะยอมรับความรู้สึกนั้นไม่มีทาง เขามันพวกปากหนักเสียด้วยสิ หึหึ

‘ทำให้ฉันพอใจสิ ไม่แน่ฉันอาจจะยอมรับเธอเข้ามาก็ได้นะ’

เพียงเนตรแหงนมองมายังชายหนุ่มที่เอ่ยเสียงพร่าด้วยความแปลกใจ ในขณะที่เขาส่งสายตากรุ้มกริ่มมาแบบมีเลศนัย

‘เอ่อ  เนตรต้องทำยังไงบ้างคะคุณทัพเหนือถึงจะพอใจ’ คนตัวเล็กเอ่ยออกมาอย่างกล้าๆกลัวๆเนื่องจากกลัวว่าจะไปทำให้ชายหนุ่มอารมณ์ไม่ดีอีก แต่แล้วก็ต้องแปลกใจเมื่อชายหนุ่มตวัดมือหน้าเข้ามาคว้าเอวขอดไปนั่งอยู่บนตักอีกทั้งยังซุกไซร้ใบหน้าหล่อเหลาฝังกับซอกคอขาวผ่องของเธออย่างกระหายก่อนจะจ้องมองคนตัวเล็กอย่างอารมณ์ดี

‘ทำเป็นอินโนเซ้นอีกแล้วหรอ หืม ยังต้องให้ฉันสอนอีกหรอ ฮะ’ ทัพเหนือเอ่ยเสียงหยอกเย้า

‘เนตรทำมะมะไม่เป็น คุณทัพปล่อยเนตรลงเถอะนะคะ’ คนที่นั่งบนตักชายหนุ่มพูดพลางแกะมือหนาออกแต่ดูท่าไม่มีมีแววจะหลุดง่ายๆ สร้างความไม่พอใจยิ่งนักที่ทำเป็นเล่นตัวทั้งๆที่เขากลับอารมณ์ดีเมื่อครู่

‘ทำเป็นเล่นตัวคิดว่าฉันพิศวาสเธอมากหรือไง ฉันจะบอกอะไรให้นะอย่างเธอเนี่ยต่อให้นอนแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าฉันก็ไม่เอาหรอก’ ทัพเหนือตวาดเสียงดั่งลั่นด้วยความโมโหพลางเหวี่ยงร่างบางไปยังปลายเตียงด้วยความแรง หญิงสาวทั้งเจ็บและจุกไปทั้งตัวพยายามรั้งร่างบางลุกขึ้นยืนพยายามหาทางดิ้นรนให้พ้นเงื้อมมือของเขา แต่ดูเหมือนจะช้าไปเมื่อร่างหนาโถมตัวเข้ามาแนบกายเอาไว้พลางดึงมือทั้งสองข้างไปไว้แนบตัวอย่างแรง

‘คุณทัพเหนือปล่อยเนตรนะคะ ปล่อยไหนบอกว่าจะไม่ทำอะไรเนตรแล้วไงคะ’ เพียงเนตรพูดออกมาทั้งน้ำตาเธอกลัวเขาเหลือเกินในตอนนี้

 

‘ใครบอกว่าฉันจะไม่ทำอะไรเธอ ฉันจะทำยิ่งกว่านี้ด้วยซ้ำคอยดู’ ทัพเหนือบอกด้วยน้ำเสียงเย้ยหยันอย่างดูถูกดูแคลน เพียงเนตรได้แต่ร้องเงียบๆไหล่บางสั่นสะท้านไปตามแรงสะอื้น ‘ในเมื่อเธออยากได้ฉันจนตัวสั่นเลยฉันก็จะจัดให้  ร้องทำไมชอบไม่ใช่หรอ’ เขาเอ่ยออกมาด้วยความสะใจที่เห็นคนใต้ร่างร้องให้พลางลูบไล้ไปตามเนื้อนวลขาวผ่องอย่างหยาบคายสร้างความเจ็บปวดแก่เธอยิ่งนัก

==============================================================================

แนะนำตัวละครคู่พระนาง

ทัพเหนือ  สกุลเกียรติทัพ

ชายหนุ่มมาดเข้มผู้มีความหล่อเหลาเหลือร้าย อารมณ์ร้อน รักเร็วเกลียดเร็ว เจ้าของฉายา ‘คาสโนว่าตัวพ่อ’ ไหลลื่นยิ่งกว่าปลาไหล  แต่แล้วเหตุการณ์กับผิดคาดเมื่อเขาพลาดให้เข้ากับหญิงสาวที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืนทำให้เขาต้องรับผิดชอบชีวิตหนึ่งโดยที่ไม่เต็มใจ และเขาจะสั่งสอนให้รู้ว่าเธอคิดผิดมหันต์ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเขา

 

เพียงเนตร  ทรัพย์เทวากุลย์

หญิงสาวหน้าหวาน อายุ 24 ปี ผู้มีใบหน้ารูปไข่จิ้มลิ้ม ผมยาวสลวยแสนเซ็กซี่ แลดูบอบบาง เธอก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาแบบไม่ได้ตั้งใจ ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักชายหนุ่มเธอยอมรับว่าตกหลุมรักเขาทันที แต่เขากลับไม่เหลียวแลเธอเลย เขาเห็นเธอเป็นแค่ที่ระบายเพียงชั่วคืน แต่เธอก็ยังรักเขาอยู่เสมอ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว