จบ สัญญาหนี้…มัดใจ 20+++
35
ตอน
918K
เข้าชม
726
ถูกใจ
544
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

ตุลย์ กรกฤษณ์ (ตุลย์) อายุ35ปี  

ลูกชายคนเล็กของนาย เพทาย กรกฤษณ์ ประธานบริษัทอาหารแช่แข็งFoodSmileและเป็นรองประธานบริษัทฝ่ายคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ เขาเป็นเจ้าของร้านอาหารอเมริกันสาขาย่อยของบริษัทซึ่งเปิดร้านอาหารแนะนำเมนูใหม่ๆของบริษัทให้ลูกค้าได้ลองอีกทางเลือกหนึ่ง 

 

รัศมี พันวา (ยี่หวา) อายุ 28 ปี 

ผู้ช่วยเชฟในร้านอาหารอเมริกันSmile Timeเธอต้องดิ้นรนหาเงินใช้หนี้ที่พี่สาวตัวเองทิ้งไว้ให้และยังต้องเลี้ยงดูเทียนหอมหลานสาวที่ป่วยเป็นโรคหอบหืดอีกด้วยหลังจากพี่สาวของเธอฆ่าตัวตายไปเมื่อสองปีก่อน 

 

กชกร พันวา (เทียนหอม) อายุ5ปี 

เด็กผู้หญิงวัยห้าขวบเป็นลูกพี่สาวของยี่หวาที่เสียชีวิตไปแล้ว เธอต้องดูแลเทียนหอมมาตั้งแต่อายุได้สองขวบพร้อมหนี้สินที่พี่สาวของเธอทิ้งไว้ให้และเด็กคนนี้เป็นตัวเปลี่ยนแปลงชีวิตของน้าสาวในหลายๆสิ่งที่เธอต้องยอมจำนน 

 

พีรภัทร เตโช (พี) อายุ 33 ปี 

เลขาของร้านอาหารอเมริกันSmile Timeและยังเป็นรุ่นน้องที่สนิทของตุลย์ด้วย เขามีหน้าที่ดูแลทุกอย่างในร้านคอยเป็นมือขวาให้กับตุลย์และยังช่วยหาสิ่งที่เจ้านายอยากได้แถมกุมความลับระหว่างตุลย์และยี่หวาไว้ด้วย 

 

ลลิน บริรักษ์ (ลิน) อายุ 28 ปี 

เพื่อนสนิทของยี่หวาเพียงคนเดียว เธอเช่าตึกเปิดร้านทำเล็บเล็กๆแถวบ้านเช่ายี่หวาที่คอยช่วยเหลือเธอ แม้จะช่วยได้ไม่มากแต่เธอก็เป็นคนที่จริงใจกับยี่หวาที่สุด เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเพื่อนตัวเองแค่มองตากันก็รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่ 

 

ตุลย์ : นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับชีวิตที่ตกต่ำของคุณก็ได้ อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่า มันมีแค่เส้นบางๆกั้นระหว่างคำว่า ซื่อกับโง่ เท่านั้นถ้าคุณปฏิเสธข้อเสนอของผม 

ยี่หวา : อย่าพูดถึงชีวิตคนอื่นตามใจอย่างนั้นสิ!ชีวิตที่ตกต่ำงั้นเหรอ? คนอย่างคุณต่างหากที่ชีวิตตกต่ำ ฉันไม่รับข้อเสนอของคุณน่ะ!ฉันเปลี่ยนใจแล้ว…หาคนอื่นแทนเถอะค่ะ 

 

***ฝากนิยายเรื่องสัญญาหนี้...มัดใจ เรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ *** 

นิยายเรื่องนี้ไม่ติดเหรียญนะคะขอแค่คอมเม้นท์แลกกันน๊า.... 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว