ยั่วสวาทคุณชายนักธุรกิจ นางเอกหื่นชอบยั่ว//พระเอกหื่นเงียบเซ็กจัด Nc25++++

อีโรติก

ยั่วสวาทคุณชายนักธุรกิจ นางเอกหื่นชอบยั่ว//พระเอกหื่นเงียบเซ็กจัด Nc25++++

ยั่วสวาทคุณชายนักธุรกิจ นางเอกหื่นชอบยั่ว//พระเอกหื่นเงียบเซ็กจัด Nc25++++

Malody

อีโรติก

2
ตอน
57.8K
เข้าชม
137
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง

ธราทิศ อัครเตชะวาริณธรากูล ชื่อเล่น นนท์ หรือชานนท์ที่เพื่อนๆเค้าชอบเรียก

ลูกชายของคุณไพโรจน์ กับคุณหญิง มณีรัตน์ ที่เป็นมหาเศรษฐีที่รวยอันดับต้นๆ ซึ่งใครๆก้อรู้จักและเป็นที่หน้าเกรงขราม ธราทิศ หนุ่มหล่อไฟแรงเป็นถึงขั้นนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมชื่อดัง ห้างสรรพสินค้าและ เจ้าของผับชื่อดังที่ส่วนใหญ่จะมีแต่ดารานางแบบระดับเซเลปเข้ากัน ด้วยรูปร่างหน้าตาของเค้าที่จัดได้ว่าหล่อมากกกกกกจึงเป็นที่หมายปองของสาวๆทุกวงการ แต่สำหรับธราทิศจะเห็นผู้หญิงเป็นที่รองรับอารมณ์ความใคร่มากกว่า ไม่คิดจริงจังกับใคร สาวๆที่ขึ้นเตียงกับเค้าไม่เคยได้อยู่เกินถึง3ชม.เลยสักคน จนเค้าได้มาพบกับเธอที่เปลี่ยนแปลงเค้าและคุมเค้าได้อยู่หมัด

ภัสสรา ศิระปราการวงศ์ ชื่อเล่น แพรวา

นางแบบสาวสวย เซ็กซี่ ระดับเซเลป เป็นที่หมายปองของผู้ชายทุกๆคนส่วนใหญ่งานที่เธอรับจะเป็นถ่ายแบบออกแนวเซ็กซี่ซะมากกว่าาจนทำให้มีคนรุมมาจีบเธอมากหน้าหลายตาไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังเป็นเจ้าของร้านกาแฟชื่อที่มีแต่คนอยากจะไปจีบเอ้ยยย อยากจะไปกินกาแฟกันที่นี่มากกกกเพื่อที่จะได้เห็นเจ้าของร้านที่สวยเซ็กแบบนี่ แพรวามีแต่คนเค้ามาจีบแต่เธอไม่ค่อนได้สนใจใคร จนเธอมาเจอกับคุณนนท์ เธอจึงคิดแผนการที่จะจับผู้ชายคนนี้ให้อยู่หมัด

ตัวอย่างเรื่องง

"อ๊ะ ๆๆๆๆ อ๊าาาา ซี๊ดดดด อ่าาา สะ....เสียวววว เสียงครางของแพรวาดังออกมา ทำให้ชานนท์ยกยิ้มมุมปากก่อนที่จะเลียหัวนมสลับกันไปมา จนมืออีกข้างก้อได้เลื่อนลงไปลูบกับสวนสงวลของแพรวาที่ตอนนี้น้ำไหลแฉะออกมาเต็มกางเกงลูกไม้ไปหมดแล้ว

''อย่ามาโกหกผมว่าคุณ ยังไม่เคย แหมน้ำไหลแฉะขนาดนี้ คงอยากมากหล่ะสิ "ทันใดนั้นมือของชานนท์ก้อลูบกับแพนตี้ของสาวเจ้าแล้วก้อทำการถอดออกแล้วเอาโยนทิ้งไปจนตอนนี้ทำให้สวนสงวลของแพรวาเผยออกมาให้เค้าได้เชยชม เมื่อชานนท์เห็นสวนสงวลของแพรวาแล้วเค้าถึงต้องตาข้างเพราะว่าของเธอชั่งสวยงามมากไม่เหมือนของหญิงสาวที่เค้าเคยมีอะไรด้วย สวยซะจนเค้าอยากลองไปดูดดื่มกับสวนสงวลของเธอยิ่งนัก ผู้หญิงที่ผ่านมาเค้าไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้เลย ตอนนี้ชานนท์เอามือหนาของเค้าลูบกะสวนสงวลไปมาอย่าทะนุถนอม จนทำให้ร่างบางครางออกมาเพราะความเสียว

อะ อะ อ่าาาา สะ สะ เสียววว อย่านะ นะ นาย จะทำอะ...ระ อ๊ายยยย. ยังไม่ทันสุดเสียงพูดของสาวร่างบางชานนท์ก้อเอามือแบะกลีบดอกไม้ของเธอแล้วใช้ลิ้นของเค้าไร่เลียวนอยู่ตรงนั้นทำให้แพรวาถึงกับร้องครางออกมาเพราะความเสียวว

อื้มมมม อะ อ่าาา ซื๊ดดดด อ่าาา สะ เสียวววว จัง เมือชานนท์เห็นยิ่งสาวครางออกมาเข้าก้อยิ่งเลียเน้นๆไปที่ติ่งเสียของเธออย่างเมามันชานนท์นึกในใจว่าทำมั้ยมันชั่งน่าดูดดื่มอะไรขนาดนี้แถมยังสวยเหมือนกับว่ายังไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน เค้าไม่อยากเชื่อว่ามันจะเป็นแบบที่เค้าคิดเพราะสมัยนี้ผู้หญิงซิงๆมันไม่มีอีกแล้ววว

"อะ อ่า คะ คุณ ธะ ธะ ธนาาาา อ่าาาา ทิศ ยะ อย่า คะ มะ มันเสียววว "แพรววาพูดออกไปแบบติดๆขัดๆไม่เป็นศัพท์แล้วเธอก้อเอามือสอดไปในผมของเขาเพื่อกดหัวชานนท์ที่ตอนนี้เค้ากำลังเลียอยู่ที่ติ่งเสียเธอ

"อ่าาาา ซื๊ดดดด อ๊ะ ๆๆ"

**

ฮัลโหลลลลลลลลล อ๊ะๆอย่าพึ่งว่ากันนะถ้าอยากรู้เรื่องเป็นยังไงเข้ามาดูเลยยยยยย

มือใหม่นะคะยังไงก้อฝากด้วยนะคะ

😁😁😁😁🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ใช่เป้นภาพประกอบเท่านั้นนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว