เงารักในรอยเเค้น
15
ตอน
38K
เข้าชม
285
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

"เงารักในรอยเเค้น"

เพราะการสูญเสียบิดาไปทำให้วารียาต้องทนอยู่กับรักษ์กมลเเม่ม่ายลูกติดเเม่คนใหม่ของเธอที่เกลียดเธอเข้ากระดูกดำผู้หยิบยื่นตำเเหน่งเมียขัดดอกให้เเก่เธอเพราะความเห็นเเก่ตัวเเละเห็นเเก่เงินรักษ์กมลติดหนี้ตระกูลวรกุณหลายสิบล้านเพราะผีพนันเข้าสิงทำให้เธอผลาญเงินทองมากมายไปจนหมดตัวจนกระทั่งทันทีที่คุณหญิงตรีรยายื่นขอเสนอว่าเงินจำนวนครึ่งหนึ่งของหนี้ทั้งหมดจะถูกหักไปถ้าหากเธอยอมนำตัวของลูกสาวมาเเลกมีหรือที่ผู้หญิงหน้าเงินอย่างรักษ์กมลจะปฎิเสธเธอตอบตกลงทันทีอย่างไม่ลังเลแต่เพราะเธอเกรงว่าลูกสาวอันเป็นที่รักของเธอจะเจ็บปวดเเละทรมานเธอจึงส่งตัวของวารียาให้กับคุณหญิงตรีรยาเเทนโดยที่หญิงสาวไม่ได้เต็มใจเลยเเม้เเต่น้อยหญิงสาวผู้น่าสงสารไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เเม่เลี้ยงของเธอหยิบยื่นให้นั้นมันคือนรกบนดินดีๆนี้เองและหญิงสาวก็ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าตนต้องเข้ามาเป็นเมียขัดดอกให้กับปริณณภัทรชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กที่ทันทีที่ชายหนุ่มเห็นกวางสาวสุดย้ำยวนอย่างวารียามาประเคนให้ถึงปากมีหรือเสือซ่อนเล็บอย่างเขาจะยอมปล่อยไปง่ายๆเพราะไหนๆก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่เข้ามาเป็น "เมีย"ของเขาอยู่เเล้วความรักบนรอยเเค้นของวารียาเเละปริณณภัทรจะเป็นอย่างไรหญิงสาวจะสามารถหลุดพ้นจากความหื่นกระหายของปริณณภัทรหรือไม่เเละหญิงสาวจะสามารถสืบหาความลับของเธอที่ซ่อนอยู่ได้หรือไม่ติดตามชมได้ในนิยายเรื่อง

"เงารักในรอยเเค้น"

ปริณณภัทร/ณภัทร

ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลวรกุณเจ้าของบริษัทส่งออกเสื้อผ้าเเบรนดังรวมทั่งโรงเเรมห้าดาวอีกหลายเเห่งทั้งในเเละต่างประเทศทำให้ชายหนุ่มผู้นี้ถูกยกให้เป็นผู้ชายที่มีความเพอร์เฟ็คที่สุดอันดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียวเพราะนอกจากใบหน้าที่หล่อเหลาดุจดั่งภาพวาดเเล้วชายหนุ่มช่างมีทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาลและเรียนจบระดับปริณญาเอกด้านบริหารในมหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่งของโลกอีกด้วยแต่เพราะความเพรียบพร้อมไปสะทุกอย่างทำให้ชายหนุ่มมีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาให้เลือกแต่หญิงสาวเหล่านั้นกลับถูกมองเป็นเพียงของเล่นชั่วคราวเพราะสำหรับเค้าเเล้วจะหาผู้หญิงที่ถูกใจและเหมาะสมได้นั้นยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรสะอีกเเละแต่ถึงอย่างไรเขาก็ไม่ได้ตายด้านขนาดที่มีหญิงสาวงามอย่างวารียาประเคนถึงปากเเล้วจะไม่ลิ้มลองแต่ก็ใช่ว่าหญิงสาวสวยทุกคนจะได้ลิ้มรสของตัวเขาเพราะหญิงสาวเหล่านั้นจะต้องถูกคัดเลือกจากมารดาอันเป็นที่รักของเขาแล้วเท่านั้นปริณณภัทรเป็นชายหนุ่มที่มีบุคคลิกดูเย็นชาเเละเจ้าชู้ทำให้เหล่าบรรดาสาวๆที่เข้ามาในชีวิตของเขาไม่เคยมีใครที่ได้ครอบครองหัวใจของเขาเลยสักคน

 

วารียา/วารี

หญิงสาวผู้ร่าเริ่งเธอเป็นคนมีความอดทนสูงเป็นพวกกล้าได้กล้าและเสียสู้คนเธอมักจะยิ้มรับกับปัญหามากมายที่เข้ามาในชีวิตเพราะเธอเชื่อตามที่มารดาของเธอบอกว่าทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอวารียาเป็นหญิงสาวหน้าตาดีมีครอบครัวที่อบอุ่นเธอเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยทุกอย่างในชีวิตของเธอดูเหมือนจะดีไปซะทุกอย่างเเต่จริงๆแล้วไม่เลยชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอีกต่อไปนับตั้งเเต่วันนั้นวันที่เธอต้องสูญเสียมารดาอันเป็นที่รักไปตั้งเเต่เด็กทำให้เธอตกอยุ่ในการปกครองของบิดาและมารดาคนใหม่พร้อมลูกติดที่เกลียดเธอเหมือนเธอเป็นกิ้งกือไส้เดือนแต่เล้วโชคชะตาก็เล่นตลกบิดาของเธอจากไปด้วยโรคร้ายเธอจึงไร้ที่พึ่งพิงเพราะบิดาของเธอคือญาติเพียงคนเดียวที่เธอยังเหลืออยู่หญิงสาวต้องอาศัยอยู่กับเเม่เลี้ยงเเละน้องสาวต่างพ่อเเม่ที่คอยเหยียบย้ำและกลั่นเเกล้งให้เธอต่ำต้อยอยู่ตลอดเวลาแต่ถึงอย่างไรหญิงสาวก็ต้องกัดฟันสู้อดทนตามคำที่มารดาอันเป็นที่รักของเธอบอกแต่อะไรก็ไม่ร้ายเเรงเท่ากับการที่เธอต้องตกเป็นเเพะรับบาปเเทนฝนหยาดลูกติดของเเม่เลี้ยงของเธอจากการตกเป็นเมียขัดดอกให้กับปริณณภัทรเหตุเพราะเเม่เลี้ยงของเธอติดหนี้ตระกูลวรกุณหลายสิบล้านจากการเล่นพนันนั้นทำให้คุณหญิงตรีรยายื่นข้อเสนอให้นำลูกสาวมาขัดดอกเพื่อเเลกกับเงินจำนวนสามสิบล้านแต่เเม่เลี้ยงของเธอไม่ต้องการให้ลูกสาวของตนต้องไปทนทุกข์ทรมานกับการเป็นเมียขัดดอกจึงบังคับให้วารียาไปรับเคราะห์แทนหญิงสาวต้องคอยเอาตัวรอดจากการตกเป็นเมียของปริณณภัทรเเละต้องทนกับความโหดร้ายมากมายที่ชายหนุ่มมอบให้แต่เหตุที่เธอยอมก้าวเข้ามาอยู่ที่นี้ไม่ใช่เพราะเธอสงสารหรือหวาดกลัวคำขู่ของเเม่เลี้ยงของเธอเเต่อย่างใดเธอเพียงเเค่ต้องการสืบหาความจริงที่จะกอบกชื่อเสียงของครอบครัวเธอกลับมา

อรวิรุณ/ฝนหยาด

ลูกติดของรักษ์กมลหญิงสาวผู้มีใบหน้างดงามเเต่กลับมีนิสัยใจคอโหดร้ายชอบเอารัดเอาเปรียบขี้โมโหเเละเห็นเเกตัวเธอมักจะคอยกลั่นเเกล้งวารียาอยู่เสมอเพราะอิจฉาที่วารีเป็นลุกเเท้ๆของยศนัยเศรษฐีพ่อม่ายลูกติดที่เเม่ของเธอมาเเต่งงานด้วยส่วนเธอเป็นเเค่ลูกไอขี้คุกเท่านั้นอีกทั้งวารียายังมีใบหน้าที่งดงามกว่าเธอทำให้หญิงสาวยิ่งเกลียดวารียาขึ้นไปอีกแต่ในทันทีที่พ่อเลี้ยงของเธอตายเธอก็สุขสบายมากขึ้นเพราะเธอนั้นทำให้วารียาถูกส่งตัวไปขัดดอกกับเศรษฐีอ้วนสุดน่าเกลียดเเทนเธอโดยที่หารู้ไม่ว่าเศรษฐีอ้วนที่เธอคิดนั้นจริงๆแล้วกลับเป็นชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักตั้งเเต่เเรกเห็น

 

รักษ์กมล

เเม่ม่ายลูกติดผู้ดีตระกูลเก่าที่กำลังตกอับเเต่โชคดีที่ตกถังข้าวสารได้มาเเต่งงานกับเศรษฐีพ่อม่ายอย่างยศนัยชายหนุ่มผู้มีพร้อมทุกอย่างนั้นทำให้เธอยอมตกลงปลงใจเเต่งงานกับเขาโดยไม่ต้องคิดอะไรรักษ์กมลหลงรักยศนัยเข้าอย่างจังเเต่เมื่อเธอรู้ว่ายศนัยไม่มีทางรักเธอเพราเขายังไม่เคยลืมอรรดีภรรยาเก่าแม่ของวารียาที่เสียชีวิตไปทำให้รักษ์กมลเปลี่ยนเป้าหมายใหม่เป็นทรัพท์สมบัติมหาศาลของยศนัยแทนเเละเเล้วเวลาที่เะอรอคอยก็มาถึงยศนัยสิ้นลมเพราะโรคร้ายทำให้ฌะอได้ครอบครองสมบัติทุกอย่างตามต้องการเเต่เเล้วความสุขของเธอก็ดับวูบลงเมื่อจู่ๆคุณหญิงตรีรยาส่งจดหมายเชิญเธอไปพบเพื่อคุยเรื่องเงินที่เธอยืมไปเมื่อหลายปีก่อนโดยมีข้อเสนอว่าหากเธอนำลูกสาวมาขัดดอกจะลดหนี้ให้สามสิบล้านนั้นทำให้คนโลภอย่างรักษ์กมลตาเบิกกว้างรับข้อตกลงเเต่เเทนที่เธอจะส่งตัวฝนหยาดลูกสาวของเธอไปกลับส่งวารียาไปแทนเพื่อขจัดเสียนหนามเเละเพื่อไม่ให้ลูกสาวสุดที่รักของเธอต้องทนทุกข์ทรมาน

 

รัณตกูล/รัณ

ชายหนุ่มผุ้หล่อเหลาศัตรูตลอดกาลของปริณณภัทรคนที่ตกหลุมรักวารียาตั้งเเต่เเรกเห็นทำให้คลาสโนว่าหนุ่มอย่างรัณตกูลยอมถอดเขี้ยวเล็บเข้าหาวารียาด้วยความรักเเละต้องการได้เธอไปครอบครองถึงเเม้จะต้องเเย่งไปจากปริณณภัทรผู้ที่ได้ชื่อว่าห่วงศักดิ์ศรีเเละของของตนเองเป้นที่หนึ่งก็ตามเพราะเมื่อเค้าคนนี้อยากได้อะไรเเล้วก็ต้องได้

 

พริมพลอย

หญิงสาวโลกสวยผู้หลงใหลเเละคลั่งใคล้หนุ่มหล่อหน้าตาดีจนงอหัวไม่ขึ้นรุ่นพี่รุ้นน้องของปริณณภัทรสาวสวยหน้าตาดีผู้ดีพร้อมไปซะทุกอย่างเเต่เธอตกหลุมรักรัณตกูลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ได้พบเพราะเขาเป็นชายหนุ่มในฝันของเธอสะทุกอย่างเเต่ถึงพริมพลอยจะมีพร้อมสะเเค่ไหนรัณติกูลก็ไม่เคยเหลียวมองเพราะนิสัยเอาเเต่ใจขี้งอนเเละเป็นเด็กไม่รู้จักโตของเธอ

 

คุณย่าอ่อน

คุณย่าสุดที่รักของปริณณภัทรผู้ที่รู้ความจริงทุกอย่างของวารียาว่าเเท้จริงเเล้วเธอไม่ใช่ลุกสาวของเพศยาอย่างรักษ์กมลเเต่เป็นลูกสาวเเท้ๆของอรรวีหยิงสาวผู้เเสนดีเเละเรียบร้อยกับยศนัยชายหนุ่มผู้อ่อนโยนเเละอบอุ่นเเต่กลับเป็นฝนหยาดหญิงสาวที่โผล่มาและอ้างตัวว่าเป้นลุกสาวเเท้ๆของยศนัยต่างหากที่เป็นลูกของรักษ์กมล

 

คุณหญิงตรีรยา

คุณหญิงผู้หวงลูกชายสุดที่รักดั่งไข่ในหินหญิงผู้มอบข้อเสนอเมียขัดดอกให้กับรักษ์กมลเพื่อเเลกกับหนี้จำนวนครึ่งหนึ่งที่ติดค้างอยู่เพื่อรอเวลารอเวลาที่ว่าที่เจ้าสาวตัวจริงก็ปริณณภัทรที่หายตัวไปกลับมาและเพื่อกั้นว่าปริณณภัทรจะไปคว้าตัวหญิงสาวที่ไหนมาก็ไม่รุ้มาเเก้ขัดเเละลบรอยสบประมาทในสังคมว่าลูกชายของเธอเป็นพวกนิยมไม่ป่าเดียวกัน

หากมีความผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณที่เเวะเวียนเข้ามาชมนิยายของเรานะค่ะอ่าน^^

อ่านเเล้วอย่าลืมมา เม้นกันเยอะๆนะค่ะ^^

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว