set story (แต่ง3คู่OMG อ่านแยกเรื่องเข้าใจ^^)

 

❗อัพเดต:มีE-BOOK ทั้งสามคู่แล้ว

เสริชในmeb ชื่อเรื่อง

{ซีนอน}อ้อนรักซาตาน

{วินเซนต์}อ้อนรักน้องสาวนอกไส้

{ฌอณ}อ้อนรักเมียเด็ก

-เนื่องจากแยกเรื่องในอีบุ๊ค ไรท์เลยต้องตั้งชื่อเรื่องใหม่-

 

นิยายโรมานซ์ 18+

 

นิยายโรมานซ์ต่างจากอีโรติกยังไง ?

Romance นิยายรักทั่วไป เนื้อเรื่องมีฉากรักประกอบ

Erotic นิยายที่มีบทรักเลิฟซีนจัดหนัก

 

 

{ซีนอน♡แพรววา} [๓๒ตอนจบ]

 

"คืนนี้อยู่กับน้องแพรวไม่ได้เหรอคะ ไม่ไปหาอิงอิงได้ไหม" แม้จะรู้ว่าอาจจะโดนเขาด่าทออะไรอีกแต่อีกใจก็อยากให้เขาอยู่นอนเป็นเพื่อนคืนนี้  อาจจะเป็นคืนนี้คืนเดียวก็ยังได้

"อย่ามางี่เง่าแพรววา อิงอิงเขาป่วยไม่มีคนดูแล"

"ไม่ไปได้ไหม" สิ้นประโยคจะรั้งเขา น้ำตาใสกลับไหลเปื้อนใบหน้าหวาน

"พี่ซีน้องแพรวมีเรื่องจะบอก.. ฮึก!" ไม่ทันแล้วเขาออกไปแล้ว ฉันทิ้งตัวลงบนโซฟากอดเข่าแล้วก้มหน้า ปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมา หากจะเสียน้ำตาให้เขาอีกก็ขอให้เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะทำ

 

ทำไมพ่อของหนูถึงใจร้ายได้อย่างนี้

 

อิงอิงป่วยแต่เขารู้... แล้วที่ฉันท้องลูกของเขาล่ะ

 

{วินเซนต์♡อันนา} [๓๒ตอนจบ] พี่น้องท้องชนกัน(ต์)

 

 

"น้องอันบอกแล้วไงว่ายานั้นไม่ใช่ของน้องอัน! น้องอันไม่ได้ท้อง!! ฮือๆๆๆ"  ทำไมต้องมาทำเหมือนไม่พอใจที่รู้ว่าฉันท้อง แค่นี้ฉันก็เจ็บมากพอแล้วเขาจะไปรับผิดชอบลูกของคุณมิวก็เรื่องของเขา ลูกของฉัน ฉันไม่ต้องการให้เขามารับผิดชอบแล้ว

 

"........."

 

"ฮึก! น้องอันไม่น่าปล่อยให้ตัวเองท้อง ฮึก..คนอย่างน้องอันไม่เหมาะจะเป็นแม่ใครได้อย่างที่คุณวินเคยพูด ฮือๆๆๆ น้องอันขอโทษ แต่น้องอันก็รักลูกของน้องอัน น้องอันจะไม่ยอมให้คุณวินมาทำอะไรลูกของน้องอันเด็ดขาด ฮือๆๆ"

 

------------------------------------------

ใครจะไปรู้ว่าเมียเขาเซ็กซี่ปรอทแทบแตกถึงขนาดนี้ พอนึงถึงเหตุการ์ณที่เพิ่งเกิดก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง..

'พี่วินขาาา' เสียงหวานแปลกจากทุกทีของคนที่นั่งชันขาบนอกแกร่งพูดขึ้น

'ว่าไงครับคนสวย'

'หนูหิวไอติมของพี่~ หนูอยากได้มัน ให้หนูนะ' ไม่ทันได้ตอบเธอ มือเล็กจัดการทำตามที่ตัวเองปราถนา มีหรือคนอยากรักเมียใจจะขาดอย่างผมจะห้ามเธอ

 

 

{พี่ฌอณ♡เจ้าขา}[๒๗ตอนจบ] คุณป๋าของเด็กน้อย

 


"เธอไม่ได้เด็กจนไม่รู้วิธีกินยาคุมหรอกใช่ไหม"

"หนูรู้ค่ะ หนูไปซื้อกินเองได้"

"ดี หากเกิดพลาดท่าท้องกับผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างเธอ เด็กคนนั้นคงเป็นเด็กที่น่าสงสารน่าดู"

"คุณป๋าไม่ต้องกังวลหรอกค่ะ หากพลาดขึ้นมาจริงๆ เดี๋ยวนี้เขามีคลินิกทำแท้งเยอะแยะ..เพราะฉะนั้นเด็กที่น่าสงสารที่คุณป๋าว่าคงไม่มีโอกาศได้ลืมตาดูโลกหรอกจริงไหมคะ"

"จะทำอะไรก็เรื่องของเธอ" ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาหงุดหงิดเพียงเพราะคำพูดของเด็กน้อยที่เพิ่งพูดออกมา ไม่คิดว่าเธอจะจิตใจดำถึงเพียงนี้ ลูกตัวเองแท้ๆยังคิดเรื่องแบบนั้นได้ลงคอ..

 

------------------------------------------------

"น้องเชนคับ..น้องเชนรักแม่ไหม.."

"รักคับ เชนรักแม่ๆ"

"น้องเชนต้องรักพ่อเหมือนที่รักแม่..ทำได้ไหมคับ..ถ้าแม่ไม่อยู่แล้ว..น้องเชนต้องเป็นเด็กดีห้ามดื้อนะ..ฮึก!" อยู่ดีๆน้ำตามันก็ไหลดีที่รถขับมาถึงบ้านเช่าเธอพอดี เธอรีบเปิดประตูลงจากรถเพราะน้องเชนนั่งอยู่บนตักเขา..

 

"รอแปปนึงนะคะ..ฉันกำลังจัดกระเป๋าของลูก คุณจะได้พาลูกไป..น้องเชนนอนดึกห้ามเกินสี่ทุ่มนะคะเพราะลูกอาจจะงอแงไม่ยอมตื่นตอนเช้า..ส่วนเรื่องนอนกลางวันอย่าให้เกินสามชั่วโมงเดี๋ยวจะไม่ยอมหลับตอนกลางคืน คุณอาจจะเอาลูกไม่อยู่..ฉันจะไม่ไปให้ลูกเห็นหน้า.."

"เธอกำลังพูดเรื่องอะไร!" ร่างสูงสบตาแดงๆ บวมๆ นิ่งนานคงร้องตั้งแต่ที่ลงจากรถ เจ้าน้ำตายังไงเมื่อสองปีก่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมซินะ

"คุณ..ฮึก! ทั้งๆที่คุณมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ลูกคนนี้ให้หนูไม่ได้หรือคะ..ให้น้องเชนอยู่กับหนู..ฮึก! อย่าเอาลูกไปเลยได้ไหมคะ ฮือออ...อย่าเอาน้องเชนไปได้ไหม..หนูมีแกแค่คนเดียวอย่าเอาน้องเชนไปเลยนะคะ.."

 

ดราม่าหนักมาก

 

*บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด มีไว้เพื่อเพิ่งอรรถรษในการอ่านเท่านั้น เนื้อเรื่องทั้งหมดนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการผู้เขียนโดยทั้งสิ้น ไม่มีเจตนาให้ใครได้รับความเสียหาย*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว