[OMEGAVERSE] พันธนาการรักของนายหมาป่า

Y

[OMEGAVERSE] พันธนาการรักของนายหมาป่า

[OMEGAVERSE] พันธนาการรักของนายหมาป่า

ดาวเคราะห์นก

Y

37
ตอน
362K
เข้าชม
542
ถูกใจ
356
ความคิดเห็น
2.13K
เพิ่มลงคลัง

พันธนาการรักของนายหมาป่า

 

Alpha [ α ] - คือ กลุ่มที่เป็นผู้นำทางสังคมหรือกลุ่มที่แสดงบทนำในการขยายพันธุ์มีทั้งชายและหญิงทางกายภาพมนุษย์โดยที่กลุ่มอัลฟ่าจะมีอวัยวะเพศที่เป็นฝ่ายกระทำได้ทั้งชายและหญิง (อัลฟ่าหญิงสามารถมีอวัยวะสืบพันธ์แบบเพศชายในขณะที่กระทำการสืบพันธ์แต่เวลาปกติจะไม่ปรากฏให้เห็นอัลฟ่าหญิงมีอวัยวะสืบพันธ์เพศหญิงตามปกติ ซึ่งอัลฟ่าหญิงจะผสมกับอัลฟ่าชายหรือไม่อัลฟ่าหญิงจะท้องกับอัลฟ่าชาย,เบต้าชาย,โอเมก้าชายได้หรือไม่ได้ ขึ้นกับการกำหนดรายละเอียดของผู้แต่ง)

 

Beta [ β ] - คือ มนุษย์ปกติและสืบพันธ์ตามปกติเมื่อมีการผสมกับอัลฟ่าหรือโอเมก้าคงดำรงการสืบพันธ์ตามกายวิภาคมนุษย์ เบต้าชายไม่สามารถท้องได้เพราะไม่มีมดลูกแบบโอเมก้าชายเบต้าหญิงไม่มีอวัยวะสืบพันธ์แบบเพศชายจึงไม่สามารถเป็นผู้กระทำได้ (แต่เบต้าหญิงจะสามารถท้องให้กับอัลฟ่าชาย,หญิงได้หรือไม่ขึ้นกับการกำหนดรายละเอียดของผู้แต่ง)

 

Omega [ Ω ] - คือ กลุ่มที่เป็นผู้ถูกกระทำทางสังคมโอเมก้าทั้งชายและหญิงมีมดลูกสำหรับการตั้งท้องให้กับอัลฟ่าชายและหญิง (โอเมก้าทั้งชายและหญิงจะสามารถท้องให้กับเบต้าชาย,หญิงได้หรือไม่ขึ้นกับการกำหนดรายละเอียดของผู้แต่ง โอเมก้าชายกับหญิงจะผสมกันเองได้หรือไม่ก็ขึ้นกับผู้แต่ง)

 

Cr . https://minimore.com/b/0T9cP/1

 

 

 

 

โคลด์ (23)  : มึงเป็นแค่โอเมก้า  มีหน้าที่ผลิตลูก  ไม่ได้มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร  รวมถึงความรักด้วย!!

 

คลาวด์ (19)  :  ถึงผมเป็นแค่โอเมก้า  แต่อัลฟ่าอย่างคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนี้ใส่ผมนะ!!

 

ไปคุยกันได้ที่ @DkhcNk

 

Intro ….

 

หมาป่า คือ สิ่งที่ใครๆต่างเกรงกลัว  และให้ความเคารพ  หมาป่าส่วนมากล้วนเป็น อัลฟ่า  ก็พวกชนชั้นสูง  ในแต่ละเมืองจะมีหมาป่าคอยคุมคนเอาไว้ เพื่อให้บุคคลในเมืองนั้นอยู่ภายใต้การดูแล  และใต้อำนาจของหมาป่า  ในทุกๆเดือน พวกหมาป่าอัลฟ่าพวกนั้น จะมานำลูกหลานของคนในเมืองไป เพื่อผลิตประชากรของหมาป่าให้เพิ่มจำนวนขึ้น ซึ่งทุกคนในเมืองก็ยินยอมที่จะส่งลูกหลานให้ไป เพื่อจำนวนเงินที่มาก และเพื่อความสุขสบายของคนที่เหลืออยู่  แต่ไม่เคยมีใครได้เจอ หรือได้เป็นคู่ครองของท่านโคลด์ บุคคลที่เป็นหมาป่าจ่าฝูง  บุคคลที่คอยคุมพวกหมาป่านั้น  และเป็นผู้มีอำนาจสูงสุด

 

“ถ้าอยากให้ครอบครัวอยู่สุขสบายก็เอาลูกหลานมาลงชื่อที่นี้ได้เลย!!”  เสียงเรียกของพวกหมาป่าในร่างคน  ตะโกนเรียกคนเข้าไปเพื่อเป็นเครื่องผลิตลูก  ความจริงผมเป็นคนไม่มีครอบครัว  แต่อยู่ได้มาถึงวันนี้ก็เพราะลูกจันทร์

 

“คลาวด์   เป็นอะไรรึเปล่า”  เสียงลูกจันทร์ เพื่อนของผมเรียกผมขึ้นเพราะเห็นผมเหม่อลอยไปนาน  เราเป็นโอเมก้าเหมือนกันเลยเข้ากันได้ง่าย  เรากำลังเดินไปที่หมุ่บ้านที่เราอยู่   หมุ่บ้านที่มีแต่โอเมก้าล้วนนะ

 

“เปล่าหรอก  แล้วลูกจันทร์มีอะไรรึเปล่าทำไมน่าเครียด”

 

“เปล่าหรอกคลาวด์  ไปกันเถอะ!”  ผมกับลูกจันทร์เดินคุยเล่นกันจนมาถึงที่หมู่บ้านของเรา  หมู่บ้านเล็กๆ   หมู่บ้านที่พวกหมาป่าไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่  อัลฟ่าจะมาสนใจอะไรโอเมก้าละ  ก็แค่เครื่องผลิตลูกเท่านั้นเอง  พวกเรามีประโยชน์แค่นี้

 

“เราเข้าบ้านก่อนนะ” ลูกจันทร์เดินแยกเข้าไปในบ้าน  แต่ผมกลับเลือกที่จะนั่งอยู่ใต้ต้นไม้มากกว่า  เข้าบ้านไปก็ไม่มีอะไรทำ  ผมอยากมีชีวิต อยากมีครอบครัวที่มีความสุข  แต่แค่คิดก็ผิดแล้ว  โอเมก้าน้อยมากที่จะได้พบความรักที่ดี

 

 

“ลูกจันทร์!!  มึงต้องไปเป็นเครื่องผลิตลูกนะ! บ้านเรากำลังแย่!”

 

“พ่อ ...จันทร์ไม่ไป  ฮึก”

 

“แกต้องไป ถ้าแกเป็นลูกของชั้น!!”  เสียงคนสองคนที่ทะเลาะกัน  เรียกความสนใจจากคนทั้งหมู่บ้านได้เป็นอย่างดี รวมถึงผมด้วย  และผมรู้ว่าพวกหมาป่าหูดีคงต้องได้ยินเสียงนี้และกำลังมาที่นี้แน่นอน ...

 

“คลาวด์ช่วยจันทร์ด้วยนะ! จันทร์ไม่อยากไปๆๆ”

 

 

“มึงอยู่ก็ดีแล้วคลาวด์  มึงสองคนนะเข้าไปซะ!  เพื่อครอบครัวไง! บุญคุณนะสำนึกบ้างมั้ย!!”  ผมได้แต่ตกตะลึงกับสิ่งที่ผู้ที่เป็นพ่อของจันทร์พูดคิด  ผู้ที่มีพระคุณเลี้ยงดูผมมา... เค้ากำลังคิดอะไรอยู่  เค้าไม่ห่วงพวกผมหรอ  ถ้าพวกผมตายอยู่ในนั้นละ..

 

 

 

+++++++++++++++++++++++++++

 

 

เปิด 22/02/2017

ปิด 15/06/2017

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว