หัวใจมาเฟียลาสเวกัส
4
ตอน
12.4K
เข้าชม
74
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

Dominic P. Lupo หรือ วูฟ เจ้าพ่อแห่งลาสเวกัล สุขุม เยือกเย็น โหด และ เจ้าชู้ที่สุด ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชาย ที่หญิงสาวหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ ดารา ไฮโซ ต่างอยากขึ้นเตียงกับเค้าที่ใครได้รับบทรักอันร้อนแรงต่างติดใจที่จะต้องการมันอีก แต่คนอย่างเค้า แต่ครั้งเดียวเท่านั้นและไม่เรียกซ้ำอีก เพราะในใจเค้ามีคนที่ต้องการยุแล้ว

Alice K.Rose นางแบบ พริตตี้ พีอาร์ อยู่ตัวคนเดียว พ่อแม่เธอเสียตั้งแต่จบมัธยมด้วยอุบัติเหตุเธอต้องทำงานส่งตัวเองเรียนจนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยน่าตาดี หุ่นดีและนิสัย ที่น่ารัก ตรงต่อเวลา อดทน และไม่เรื่องมาก จึงทำให้มีแต่คนรักใครเอ็นดูเธอเสมอ ไม่ว่าจะทำงานอะไรเธอไม่เกี่ยงขอแค่สุจริตเท่านั้น

Jacob Newton คู่อริตัวฉลากของ Dominic ทำธุรกิจทุกอย่างที่ทุจริต ค้าอาวุธ ค้ายาและผู้หญิง เปิดโรงแรมคาสิโนเพื่อบังหน้าและจ้องจะทำลายชื่อเสียงของDominicเพื่อจะเอาธุรกิจของคนอื่นมาเป็นของตนเอง รวมทั้ง หญิงสาวชาวเอเชียหน้าหวานนั่นด้วย

Angie winner นางแบบดาวรุ่ง เซ็กซี่ขยี้ใจชาย ขี้เหวี่ยง วีน และเอาแต่ใจตัวเอง ชอบเอสชนะและแก้แค้น หลงรักDominic และต้องการเป็นนายหญิงแห่ง P.Lupo

ชินยะ บอดี้กาดร์มือขวาคนสนิทของ Dominic P. Lupo

Josave บอดี้การ์ดมือซ้าย ผู้รุ้ใจของDominic P. Lupo

มาเบลล์ เพื่อนของAliceทำงานด้วยกันเป็นกันตั้งแต่สมัยมัธยม นิสัยดี พูดตรง รักเพื่อนมาก...

นิวตัน เพื่อนของDominic เจ้าของผับแห่งใหญ่ในลาวเวกัส โหด เลือดเย็น และเจ้าชู้ตัวพ่อไม่ต่างกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว