รักแรก
3
ตอน
975
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

รักแรกของแต่ละคนคงแตกต่างกัน ขอบคุณที่ทำให้รักแรกของเราสวยงาม แม้ว่าหลังจากนั้นชีวิตเราจะต้องเจอเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม....

ปุ๊ก เด็กน้อยตัวเล็กผิวคล้ำ เติบโตมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์นัก เธอจึงไม่ค่อยแสดงความรู้สึกสักเท่าไหร่ เธอเติบโตมาในชนบทเล็กๆ สิ่งเดียวที่ทำให้คนรอบข้างรู้จักเธอคือ เธอเป็นเด็กที่เรียนเก่ง ผู้ใหญ่ทั้งหลายจึงเอ็นดูเธอเป็นพิเศษ จนกระทั่งวันหนึ่ง ครอบครัวได้ตัดสินใจย้ายเธอจากโรงเรียนเล็กๆในชนบท เข้ามาสู่โรงเรียนใหญ่ในเมือง ซึ่งเต็มไปด้วยการชิงดีชิงเด่น

ในโรงเรียนใหม่ปุ๊กถูกจัดให้เรียนห้องพิเศษ ซึ่งนักเรียนที่จะเรียนห้องนี้ได้ต้องเป็นลูกหลานผู้มีอุปการะของโรงเรียน ลูกของอาจารย์ และนักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนเท่านั้น ซึ่งปุ๊กได้ติดอันดับ1ในการสอบเข้าโรงเรียนนี้

ปุ๊กดำเนินชีวิตของเธออย่างเรียบง่าย มีคุณแม่มารับมาส่งทุกวัน และเพราะเธอเข้าสังคมไม่เก่งเธอจึงไม่มีเพื่อนสนิทสักคน จนปีสุดท้ายในการเรียน เธอก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในการมีเพื่อนสักที ถึงแม้ว่าเหล่าลูกอาจารย์จะพยายามพาเธอเข้ากลุ่ม แต่เธอก็รู้สึกว่านั่นไม่ใช่ชีวิตในแบบที่เธอเป็น เธอไม่ได้สวยเหมือนพวกหล่อน เธอไม่ทำกิจกรรม ไม่ชอบทำตัวโดดเด่น ไม่กล้าแสดงออก ไม่ชอบแต่งตัว และไม่มีเงินมากมายเหมือนพวกเธอเหล่านั้น ปุ๊กเป็นเพียงเด็กที่ย้ายจากชนบทมาอาศัยอยู่ในสลัมเมืองใหญ่เท่านั้น

จนกระทั่งปีสุดท้ายที่เธอจะได้เรียนที่นี่ ก่อนวันไหว้ครู1วัน เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว