ใยรัก...ใยเสน่หา(NC+++) เพิ่มตอนพิเศษ 3 ตอน เฉพาะฉบับ Ebook นะคะ

อีโรติก

ใยรัก...ใยเสน่หา(NC+++) เพิ่มตอนพิเศษ 3 ตอน เฉพาะฉบับ Ebook นะคะ

ใยรัก...ใยเสน่หา(NC+++) เพิ่มตอนพิเศษ 3 ตอน เฉพาะฉบับ Ebook นะคะ

มนต์ระมิงค์

อีโรติก

41
ตอน
512K
เข้าชม
1.46K
ถูกใจ
1.2K
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 E-book(+3 ตอนพิเศษ)

V

v

v

ซื้อได้ที่นี่

 

 

 

ใยรัก...ใยเสน่หา

มนต์ระมิงค์

www.mebmarket.com

รินรดาเดินอย่างเชื่องช้า มองบานประตูห้องทำงานตรงหน้า พลางนึกถึงตอนนั้น...เมื่อหกปีก่อนขึ้นมาว่า เธอเคยมาทำอะไรที่นี่ แค่คิด น้ำตาก็ปริ่มขึ้นด้วยความสมเพชตัวเองแล้ว หกปีที่แล้ว...เธอมาขอให้ผู้ชายคนหนึ่งรับลูกในท้องเธอ แต่ว่าวันนี้ เธอต้องกลับมาเพื่อขอลูกคืนจากเขา ลูก...ที่เขาไม่เคยปรารถนามาก่อน!

 

 

 

 

 

 

 

 

ใยรัก...ใยเสน่หา

 

 

💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐

รินรดา

...หญิงสาวผู้อ่อนโยน และมองโลกในแง่ดี เพราะความมองโลกในแง่ดีนั้นเอง จึงทำให้เธอยินพร้อมใจตกเป็นของใครคนหนึ่ง ผู้ที่เธอแอบรักเขามาเนิ่นนาน...

🍻🍻🍻🍻🍻🍻🍻🍻🍻🍻

จอมไตร...

ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบไปด้วยหน้าตาและฐานะ  ชายหนุ่มผู้เกลียดการมีพันธะเข้าไส้

คำว่า 'ครอบครัว' น่ะหรือ... แค่คิดก็รู้สึกขยาดหวาดกลัวแล้ว 

            

เขาทั้งเย่อหยิ่ง ไว้ตัวและเย็นชา  ทว่าวันหนึ่งฟ้าได้ลิขิตให้เขาต้องมาพบกับ

'นางฟ้าตัวน้อย'

ผู้ที่กุมหัวใจของเขาได้อยู่หมัด และละทิ้งความคิดเดิม ๆในเรื่องพันธะ จากนั้นเขาจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อจะไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งนางฟ้าตัวน้อย และ

'เธอ'

คนนั้น...

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

"

อย่าค่ะ"

เสียงหวานนั้นห้ามอย่างสั่นพร่า พยายามปัดมือหนาที่ลูบไล้เนื้อตัวให้เกิดความร้อนผ่าวออกไป

"ทำไม...ก็ยัยหนูหลับไปแล้ว"

เขาก้มลงไปกระซิบแนบใบหู เหลือบตามองคนตัวเล็กที่หลับปุ๋ยไปแล้ว ก่อนจะยื่นปากลงไปคลอเคลียกับแกมนวลข้างนั้น มือไม้ที่ลูบไล้เนื้อตัวนุ่มนิ่ม เพิ่มน้ำหนักลงไปทุกสัมผัส ยิ่งเธอพยายามปัด เขาก็ยิ่งเน้นย้ำลงไป โดยเฉพาะจุดอ่อนไหว ไวต่อการสัมผัสของอิสตรีซึ่งมีไม่กี่จุด

เขาจะเน้นมากหน่อย...

หญิงสาวกัดริมฝีปากกลั้นเสียงร้องอันน่าอาย ก่อนจะกัดฟันตอบเขากลับไปว่า "ถึงยัยหนูหลับไปแล้ว ก็ไม่ควร อย่าลืมสิคะว่าเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว"

 

หญิงสาวใช้กำลังพลิกตัวขึ้นเพ่งมองวงหน้าคมคาย ในความสลัวของแสงไฟตรงหัวเตียง เขากำลังตีหน้าบึ้งอยู่ ไม่ทราบว่า เขาไม่พอใจที่เธอยึดมือหนาอีกข้างออกจากตัว หรือเพราะคำพูดที่เธอบอกว่า เธอกับเขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกันอีกแล้ว

 

ใช่...ไม่มีอะไรข้องเกี่ยวกันอีกแล้ว ก็เขาเองไม่ใช่หรือ ที่ปฎิเสธลูกและเธอ!

 

เพ่งมองกันท่ามกลางความมืดสลัวอยู่ครู่...ใบหน้าคมคายนั้นจึงโน้ม ลงมาจูบกลีบปากอวบอิ่ม ดูรุนแรงขึ้น เขาทำราวกับจะลงโทษเธออย่างไรอย่างนั้น ก่อนจะใช้มือข้างที่หญิงสาวปัดป่ายออกจากเนื้อตัวก่อนหน้า มาจับตรึงใบหน้าหวานไม่ให้หลบหนีการจูบไซ้ของเขา

ส่วนมือ อีกข้างที่เธอนอนทับก็ตวัดกอด ตรึง รัดเอวบางไว้

 

"ถ้ายัยหนูตื่นขึ้นมาเห็นอะไรที่ไม่สมควรเห็น...ไม่รู้ด้วย"

เขาเอาลูกขึ้นมาขู่ ได้ผล หญิงสาวที่พยายามดิ้นขลุกขลักอยู่จึงหยุด ฉุกคิดถึงเรื่องหนึ่งขึ้น....

เธอเคยอ่านบทความหนึ่งที่เกี่ยวกับเด็กว่า เด็กที่ตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วเห็นพ่อและแม่กำลังร่วมรักกัน  เด็กจะมีปมบางอย่างในใจ...

"ฉันไม่อยากมีอะไรกับคุณ ปล่อยฉันไปเถอะ" เธออ้อนวอน

"ปากบอกว่าไม่ แต่เนื้อตัวก็เต้นระริกตอนโดน..." พูดไม่จบก็รีบจูบลงซอกคอ พร่ำบอกเสียงอู้อี้ หญิงสาวมัวแต่จะฟังเขาพูดให้ถนัด จึงไม่ทันระวังมือหนาอีกข้าง ตอนนี้ได้ปัดป่ายลงข้างล่าง ดึงชายกระโปรงชุดนอนขึ้นมากองไว้บนอก แล้วละเลงปลายนิ้วทั้งห้า ให้พริ้วไหวบนเรือนร่างบอบบาง

 

หญิงสาวจึงนึกถึงช่วงกลวงวันที่เขาอุ้มลูกไว้บนตัก นิ้วทั้งสิบของเขาละเลงนิ้วพริ้วไหวลงบนเปียโน จมูกโด่งแนบอยู่บนกลางกระหม่อมของลูกสาวก็จริง แต่ก็แอบส่งสายตาหวานฉ่ำด้วยแรงปรารถนามายังเธอตลอด จนใบหน้าเธอร้อนผ่าว ให้ต้องเบือนหน้าหนีสายตาเช่นนั้นของเขาอยู่บ่อยครั้ง

"อ๊ะ..." เธออุทาน ภาพเมือตอนกลางวันเลือนหายไป เมื่อมือข้างนั้นได้ป้วนเปี้ยนอยู่บนใจกลางความเป็นหญิง กลั้นเสียงครางเอาไว้ที่สุด ยามเขากรีดนิ้วลงไปในใจกลางที่แห่งนั้น เอวบางแอ่นขึ้น เป็นปฎิกิริยาเหนือการควบคุม เธอทั้งตกใจทั้งอาย ยิ่งเขาได้สัมผัสความเปียกชื้นที่ตรงนั้น...

เธอก็ยิ่งหน้าอายมากขึ้นไปอีก

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว