จบ มนตราเสน่หา  ดวงใจมาเฟีย
26
ตอน
58.4K
เข้าชม
130
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

ไอศรูย์ (พีช)

มาเฟียอิตาลีเถื่อนเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า โหด หื่น เจ้าชู้                                                                                                  เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น        อายุ34ปี       เจ้าของธุรกิจทั้งหมดในอิตาลี

เจ้าหญิงวิภาดา ศศิกิตติกุล

(ท่านหญิงเล็ก น้องเล็ก ตัวเล็ก องค์หญิงเล็ก หนูดา)

แฝดคนละฝาของเจ้าชายภารดา ศศิกิตติกุล องค์หญิงแสนดื้อ ไม่ยอมคน เก่ง อ่อนโยน เกลียดผู้ชายเจ้าชู้เห็นใจคนอื่น ขี้สงสาร ประจำแคว้นจรรยารวี พระชนมายุ22พรรษา เจ้าของทับทิมสยามสีชมพู นาคสวาท ครุฑธิการและเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี

เจ้าชายภารดา(พี่เพชร)องค์รัชทายาทแห่งจรรยารวีพระเชษฐาแฝดคนละฝาของงเจ้าหญิงวิภาดา ศศิกิตติกุล ผู้ที่แสนจะอบอุ่นและอ่อนโยน แฝงไปด้วนความขี้เล่นเพียบพร้อมกับตำแหน่งองค์ราชันพระองค์ต่อไปพระชนมายุ22พรรษา

 

ซาร่า

นางแบบสาวอันดับต้นๆของอิตาลี

อันดา ,นาวิน

โซ่ทองคล้องใจของไอศรูย์กับวิภาดา

 

สงวนสิทย์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537

ห้ามมิให้ผู้ใดนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปตัดต่อเลี่ยนแปลงเนื้อหาโดยเด็ดขาด

หรือ

 

เผยแพร่เนื้อหาโดยไม่ได้รับอนุญาตไม่ว่ากรณีใดก็ตาม

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cr. Pinterest

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการและความคิดของผู้แต่งเท่านั้น ทั้งตัวละคร เนื้อเรื่องสถานที่ ไม่มีอยู่จิง เป็นเพียงบุคคลที่ถูกสร้างขึนเพื่อเพิ่มอรรถรสเนื้อหาของนิยายให้มีความน่าสนใจขึ้นเท่านั้น ผู้อ่านที่รักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของจอมใจนาคาช่วยคอมเมนต์กันหน่อยนะค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว