HURT'S ADDICTED เสพติดความเจ็บปวด (SM) NC 25+ #เลวโคตร!!

อีโรติก

HURT'S ADDICTED เสพติดความเจ็บปวด  (SM) NC 25+ #เลวโคตร!!

HURT'S ADDICTED เสพติดความเจ็บปวด (SM) NC 25+ #เลวโคตร!!

DramaqueenLi/HarleyQueen

อีโรติก

9
ตอน
148K
เข้าชม
799
ถูกใจ
660
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

HURT'S 

ADDICTED 

เสพติดความ 

เจ็บปวด 

 

INTRO 

พลั่ก 

! 

เขาเหวี่ยงร่างฉันปลิวกระแทกกับหัวเตียงอีกครั้ง ก่อนจะพุ่งตามมา ครั้งนี้ไม่มีรอยแสยะยิ้มล้อเล่นจากเขาอีกต่อไปแล้ว มือใหญ่จับขาฉันถ่างออกจากกันอย่างง่ายดาย ก่อนเลื่อนมาขยุ้มจิกก้นแรงๆ ผลักมันให้ลอยแอ่นขึ้น กระแทกท่อนเนื้ออันใหญ่แข็งขึงพันรอบด้วยเส้นเลือดดูน่ากลัวเข้ามาในพื้นที่สงวนของฉัน... ส่วนสงวนที่มันไม่เคยมีสิ่งใดเคยรุกล้ำเข้าไป 

ฉึก 

!! 

“อื้อ 

! 

อึก...” 

เสียงกรีดร้องตกใจแผ่วเบาหลุดออกมาอย่างห้ามไว้ไม่อยู่ เมื่อความใหญ่โตเกินมนุษย์มนานั่นกดแทรกเข้ามาในร่างกายของฉันจนลึกสุดทางในครั้งเดียว มันเจ็บ... เจ็บแสบตรงส่วนนั้นยิ่งกว่าตอนที่ฉันกรีดข้อมือหรือกระชากโซ่อย่างบ้าคลั่งเป็นร้อยเป็นพันเท่า มันทั้งจุกท้องน้อยจนอึดอัด เนื้อบางๆ ตรงปากทางเข้าที่ปิดสนิทถูกจ้วงจนฉีกขาดปริออกจากกัน ฉันรู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวเลือดที่น่าสะอิดสะเอียนอีกครั้ง 

เอวสอบเริ่มขยับ บั้นท้ายถูกร่อนเร็วแรงในครั้งแรกอย่างโหดเหี้ยม ท่อนเนื้อที่เสียดสีเข้าออกทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีมีดนับพันเล่มกำลังจ้วงแทงตรงนั้นอยู่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฉันทรมานแค่ไหนในทุกครั้งที่เขาขยับและยิ่งเขารุนแรงเท่าไหร่ ฉันก็รู้สึกว่าได้กลิ่นคาวของเลือดมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ ...ร่างกายที่ไม่ได้รับการพักผ่อนและรองรับแต่ความเจ็บปวดก็เริ่มไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืน 

ปึกๆๆๆๆๆ 

“อึก 

! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว