อลัน ออร์แลนโด้ โรคาซานเดอร์ อายุ 33 ปี สูง 192 เซนติเมตร ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือร้าย เขาเป็นบุตรชายคนรองของเลโอนาดท์และมาดามแจสมิน หรือที่คนไทยรู้จักกันในนามคุณมะลิฉัตร เจ้าของโรงแรมหรูระดับห้าดาวของประเทศไทย และในอีกหลายๆ ประเทศ 

ออร์แลนโด้เป็นชายหนุ่มผู้หล่อเหลาที่ขึ้นชื่อเรื่องเย็นชา  และเข้าถึงตัว ได้ยากมากที่สุดในบรรดาห้าหนุ่ม R&R เขาติดอันดับ Top 10 ของผู้ชายหล่อรวย ที่สาวๆ อยากจะลากขึ้นเตียงมากที่สุด เขาชอบแข่งรถ เขาหลงใหลในรอยสัก เขาโลกส่วนตัวสูง เขาเป็นเจ้าของไนต์คลับ เรือสำราญ The Lion Sea บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ และบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่  

คู่นอนชั่วคราวของเขามีแต่ดารา นางแบบ ไฮโซ คนดัง ที่ได้แค่ร่วมเตียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกเฉดหัวส่งแบบไม่ไยดี นั่นจึงเป็นที่มาของฉายา เจ้าชายน้ำแข็ง ผู้ชายที่รักและหวงแหนในอิสรภาพ เขาใช้ชีวิตแบดบอยแบบนี้มาตลอด และเขาทำมันได้ดี จนกระทั่งได้เจอเธอ  ยัยแม่มด! 

“ชีวิตที่มีเธอเข้ามา...มันไม่คุ้น และไม่ชินกับการถูกขัดใจ เธอทำให้เขาหงุดหงิด โมโห และอารมณ์ร้ายกว่าทุกๆ ครั้ง ทุกอย่างมันผิดเพี้ยนไปหมด เธอทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำ เธอท้าทายด้านมืดในตัวเขา! และเธอก็ทำให้เขาแทบบ้า...ในวันที่ไม่มีเธอ” 

                  

   Miki Praenara Sirirunthanakorn 

มิกิ แพรณารา สิริรันทนากรณ์ อายุ 22 ปี สูง 161 เซนติเมตร สาวน้อยแสนสวยนัยน์ตาชวนหลงใหล กับรอยยิ้ม   ที่สามารถสะกดใครต่อใคร เพียงแค่แรกพบสบตา รูปร่างบอบบางชวนทะนุถนอม กับหน้าอก 36 คัพซี เอวที่เล็กคอดรับกับบั้นท้าย    ที่งอนงาม ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโต รายล้อมไปด้วยขนตาที่งอนยาวและริมฝีปากบางที่อวบอิ่ม ทำให้ใบหน้างามดูโดดเด่นและชวนหลงใหล 

บิดาและมารดาของเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ จึงทำให้เธอตกอยู่ในความดูแลของป้า (แขไข นาวารอส) พี่สาวของบิดาที่อยู่อังกฤษ 

คืนหนึ่ง...สามีของป้า (คาทอร์ นาวารอส) ได้ลอบเข้าหาหวังจะข่มขืน เธอต่อสู้และคว้าแจกันที่อยู่ข้างเตียง ฟาดลงที่ศีรษะของอีกฝ่ายอย่างเต็มแรง จนคาทอร์สลบไป เธอจึงหนีออกจากบ้าน และย้ายที่พักอยู่บ่อยๆ เพราะคาทอร์สั่งให้คนออกตามหาตัวเธอไปทั่ว ในขณะที่ป้าของเธอนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลย นอกจากการพนัน!  

กระทั่งวันหนึ่งที่โชคชะตาได้เล่นตลก! ทำให้เธอได้มาเจอกับเขา ผู้ชายที่หยิบยื่น ไม่สิ! เขายัดเยียดคำว่า สามี อย่างหน้ามึนให้กับเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เขามันเลว! ดิบเถื่อน! เย็นชา! หน้ามึน! เดี๋ยวดี! เดี๋ยวร้าย! และขี้หึงจนได้โล่ แต่บางครั้ง...เขาก็ดูอ่อนโยน และทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของ อสูรร้ายตนนี้                    

 

 

ซีรีส์อ้อมกอด R&R เป็นซีรีส์ รุ่นลูกของ รอยราคีมาร 

 

 

 

              {อ้อมกอดซาตานเฝ้ารัก} 

R1111 (แพท) แพททริกสัน โรคาซานเดอร์ อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา หล่อลืมชื่อ ผู้ดำรงตำแหน่งประธานใหญ่ผู้กุมบังเหียนของRocasander Corporation Group London ทั้งโรงแรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและไวน์ภายใต้ แบรนด์ โรคาซานเดอร์ เขาหล่อเหลาเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆ ไปทั่ว เขาไม่เคยควงผู้หญิงซ้ำ และไม่เคยจำชื่อของพวกเธอที่ขึ้นเตียงได้แม้แต่คนเดียว! 

             

 

 

                {อ้อมกอดอสูรไร้ใจ} 

R8888 (อลัน) ออร์แลนโด้ โรคาซานเดอร์ อายุ 33 ปี ฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง! ประธานใหญ่บริษัท OLD.R Construction และยังดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วิลล่าหรูราคาแพง เรือสำราญ บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์รายใหญ่และเจ้าของไนต์คลับอีกหลายแห่ง ท่าทางที่เย็นชา ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ไม่เคยควงสาวคนไหนออกงาน ไม่พาดินเนอร์ ไม่ถามชื่อ และไม่เคยมีใครได้อยู่บนเตียงกับเขาข้ามคืนเลยสักครั้ง! มีเพียงแค่เซ็กซ์ร้อนๆ ที่ไม่ถึงสองชั่วโมงก็จบด้วยการเซ็นเช็คจ่ายค่าตัว 

  

 

 

               {อ้อมกอดเล่ห์จอมมาร} 

R2222 (ต้อม) แดเนียล เสกสรร ร็อฟเวลล์ อายุ 35 ปี ประธานใหญ่ผู้กุมบังเหียนของ The Rofwell Corporation  เขาทำธุรกิจบ่อน้ำมัน เหมืองแร่ทองคำ กาสิโน โรงแรมในเครือร็อฟเวลล์ และธุรกิจส่งออกมากมาย เขาเป็นชายหนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน ที่ฟันนางแบบดาราดังมานักต่อนัก แล้วเขาก็สลัดพวกเธอทิ้งราวกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ เขาคือผู้ชายที่ประกาศออกสื่อว่า ‘จะไม่มีวันสละโสดอย่างเด็ดขาด เพราะเขาพอใจกับความสัมพันธ์แบบคืนเดียวจบ มากกว่าการต้องผูกมัดใครสักคนไปจนตาย!’ นั่นจึงเป็นที่มาของฉายาหล่อ...ต้องห้าม! 

  

 

 

                   {อ้อมกอดเจ้าชายลวง} 

R7777 (เพชร) คารอส เพชรดนัย ร็อฟเวลล์ อายุ 33 ปี เจ้าของฉายา ผู้ชายอบอุ่น! ประธานใหญ่บริษัท Diamond Of Angel เครื่องประดับเลอค่าราคาแพง และยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้ใบหน้าที่หล่อเหลา รอยยิ้มที่หวานละมุนพิมพ์ใจ และท่าทางที่อบอุ่นนุ่มนวลชวนฝัน ที่วันๆ เอาแต่อุ้มลูกหมาตัวน้อยไปมา แต่เบื้องหลังเขากลับเป็นเสือร้าย ที่ซ่อนเขี้ยวเล็บและความน่ากลัวเอาไว้อย่างมากมาย! 

  

 

 

                {อ้อมกอดเทพบุตรมาร} 

R3333 (เจค) เจคอป โรคาซานเดอร์ อายุ 29 ปี เจ้าของฉายา ยิ้มกระชากใจ! ประธานใหญ่ของสายการบิน Rocasander Airline และยังดูแลกิจการบ่อน้ำมัน เหมืองแร่ทองคำ เขาเป็นชายหนุ่มที่ใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเวลา ว่ากันว่า...รอยยิ้มของเขา สามารถสะกดให้ผู้หญิงเปลื้องผ้าขึ้นเตียงมานักต่อนัก! 

  

 

 

            สมาชิกแก๊งมือขวาของห้าหนุ่ม R&R 

(เจเจ) จิมมี่เจมส์ เบอร์เวอร์ตั้น       มือขวาของ แพททริกสัน  

ฉายาในกลุ่ม ไอ้หื่นขืนใจเด็ก! 

(พีเค) อันโตนีโอ้ ลอยท์อัล             มือขวาของ ออร์แลนโด้  

ฉายาในกลุ่ม ร็อตไวเลอร์กลัดมัน! 

(มาร์ค) มาร์ค ทาซิโอ้                   มือขวาของ เจคอป 

ฉายาในกลุ่ม สะเหล่อได้โล่! 

(เจมส์) ไทเลอร์ บาร์ตั้น               มือขวาของ แดเนียล  

ฉายาในกลุ่ม ซิ่งสั่งตาย! 

(ดอม) โดโนเวล ดีซี                     มือขวาของ คารอส  

ฉายาในกลุ่ม ดอมเรตอาร์!   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว